Đặt banner 324 x 100

Báo giá sơn Epoxy Tín Phát


Bảng giá sơn Epoxy chi tiết các loại

Ngày nay để đảm bảo tính thẩm mỹ cho mọi công trình xây dựng hầu hết mọi người hướng đến sử dụng dòng sơn Epoxy. Nhưng khi tìm hiểu để mua và sử dụng loại sơn này người tiêu dùng vẫn chưa có kinh nghiệm cũng như hiểu rõ về thị trường của dòng sơn Epoxy. Chính vì thế hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho các bạn hiểu thêm về các sản phẩm cũng như giá thành của sơn Epoxy.



1. Các nhân tố ảnh hưởng đến bảng giá sơn Epoxy

Các nhân tố nào ảnh hưởng đến bảng giá sơn Epoxy

Với khả năng chịu mài mòn lớn, độ cứng cao và có khả năng chống bụi bẩn, kháng khuẩn, làm sạch nhanh, hiệu quả. Sơn Epoxy ngày càng được nhiều người ưa chuộng và yêu thích hơn cả. Tuy nhiên giá sơn lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau:

+ Chất lượng bề mặt công trình thi công.

+ Sàn cũ hay sàn mới.

+ Số lớp sơn cần thi công và độ dày của các lớp sơn.

+ Chủng loại sơn và chất lượng sơn.

+ Vị trí địa lý của công trình.

Chính vì thế để biết được báo giá chi tiết các dòng sơn bạn cần phải xác định được đầy đủ các yếu tố trên hoặc liên hệ trực tiếp với các đơn vị cung ứng để có thể có được mức báo giá chi tiết nhất.

2. Bảng giá sơn Epoxy chi tiết các loại

Sơn Epoxy Tín Phát bao-gia-son-epoxy

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sơn và chủng loại sơn Epoxy khác nhau. Mỗi loại lại có ưu nhược điểm nhất định, chính vì thế mà mức giá của chúng cũng có sự chênh lệch tương đối. Cụ thể là: 

Bảng giá sơn Epoxy với hệ sơn lăn

Hệ sơn lăn Epoxy gồm các dòng sơn lót và sơn phủ gốc dầu hoặc gốc nước. 

Thông thường đối với những công trình sử dụng hệ sơn lăn này chủ yếu khi thi công tiến hành lăn sơn với 3 lớp chính gồm 1 lớp sơn lót và 2 lớp sơn phủ. Do đó với bề mặt thi công tiêu chuẩn thì mức giá loại hình này thường rơi vào khoảng 60.000 – 80.000 vnđ/1m2. Vơi những bề mặt khác thì mức giá sẽ được các đơn vị đưa ra trực tiếp sau khi đã tiến hành khảo sát thực địa và lên phương án chính xác.

>>> Xem thêm: Bảng báo giá sơn epoxy kcc chính hãng

Bảng giá sơn Epoxy với hệ sơn tự san phẳng

Sơn tự san phẳng là dòng sơn được ứng dụng nhiều trong công nghiệp và thương mại. Nó có khả năng điều chỉnh mặt sàn trở nên bằng phẳng và tăng độ bám dính cho sàn. 

Sơn Epoxy Tín Phát bao-gia-son-epoxy-he-tu-san-phang

Báo giá sơn tự san phẳng Epoxy phụ thuộc vào độ dày của lớp sơn

Thông thường khi thi công loại hình này sơn sẽ được tiến hành thành 3 lớp: 1 lớp lót, 1 lớp xử lý các khuyết điểm và cuối cùng là lớp tự san tùy theo độ dày yêu cầu. Chính vì thế mà mức báo giá sơn này khó có thể ước định được chính xác rơi vào khoảng bao nhiêu tiền/1m2.

Bảng giá thi công sơn epoxy tự san phẳng Epoxy này sẽ phụ thuộc chính vào độ dày của lớp sơn và bề mặt sàn thi công. Do đó để có được bảng báo giá chính xác và chi tiết nhất bạn có thể tìm đến các đơn vị cung ứng đưa ra yêu cầu và cho phép học tiến hành khảo sát thực địa nơi thi công.
Thông tin chi tiết: https://sonsanepoxy.vn/bang-gia-son-epoxy-chi-tiet-cac-loai/

Nguồn: Minh Đức