Đặt banner 324 x 100

Cách lựa chọn đại lý thép hình poscovina uy tín


CÁCH LỰA CHỌN ĐẠI LÝ THÉP HÌNH POSCOVINA UY TÍN

 

 

PoscoVina có lẽ là thương hiệu thép gắn bó với nhiều công trình xây dựng nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Các sản phẩm của nhãn hiệu này luôn được tin dùng bởi chất lượng cao và giá cả phải chăng. Tuy nhiên khi mua hàng bạn cần lưu ý chọn được đại lý thép hình PoscoVina uy tín để đảm bảo độ chịu lực cho công trình của mình.

Tại sao thép PoscoVina lại được tin dùng?

Tập đoàn thép Posco là một trong những cái tên nổi tiếng nhất của ngành thép trên thế giới. Thương hiệu này đã có các nhà máy chế tạo rộng khắp và những sản phẩm của họ đã góp mặt ở rất nhiều công trình quan trọng.

đại lý thép hình posco vina

Tại Việt Nam hiện nay, PoscoVina là đơn vị duy nhất có thể sản xuất được các loại thép thanh vằn, thép hình với quy cách đa dạng từ nhỏ đến lớn. Rất nhiều nơi khác chỉ cung cấp được một số quy cách thông thường, khi được yêu cầu chế tạo với kích thước khác thì họ không thể làm.

Nếu đi đến các đại lý thép hình PoscoVina, bạn có thể dễ dàng nhận ra nó có giá rẻ hơn khá nhiều so với những loại thép khác, thậm chí là hàng nhập khẩu từ Trung Quốc. Đây chính là yếu tố giúp PoscoVina có chỗ đứng rất vững chắc trên thị trường.

Lưu ý khi chọn đại lý thép hình PoscoVina

đại lý thép hình uy tín

Để có được những thanh thép PoscoVina chất lượng cao nhất cho công trình của mình, khi đến đại lý bạn cần có những lưu ý sau:

  • Xem kỹ mác thép: Mác của PoscoVina rất đa dạng theo tiêu chuẩn của Nga, Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản. Bạn nên tìm hiểu sơ về các quy chuẩn của thương hiệu này trước khi mua để hạn chế mua phải hàng giả

  • Các quy cách thép: PoscoVina có rất nhiều quy cách khác nhau về kích thước mặt cắt ngang. Tuy nhiên về chiều dài họ thường sử dụng thanh 6m để thuận tiện nhất cho việc vận chuyển và lắp ráp

  • Cần phải nhận biết được loại thép tốt hay xấu: Thông thường các đại lý thép hình PoscoVina chất lượng sẽ mang đến cho bạn những thanh thép có màu xanh đen, bề mặt láng mịn và đều ở tất cả các vị trí. Bên cạnh đó, nên dùng thước để kiểm tra xem thép có thực sự đúng với quy cách không, nếu có sai lệch thì hãy cẩn thận với đại lý đó.

Nếu thuận tiện, bạn nên tìm đến những đại lý thép hình PoscoVina có kinh nghiệm và chính hãng như Báo giá thép hình Ngân Hà. Chúng tôi sẽ là nơi để bạn có thể yên tâm lựa chọn vì khả năng mua phải hàng giả là rất thấp, bên cạnh đó với quy mô của mình, chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp đủ số lượng mà bạn cần. Với uy tín và trách nhiệm.

Xem thêm: 

Giá thép hình Poscovina là bao nhiêu

Ứng dụng của thép hình posco vina

Thông tin liên hệ


: Baogiathephinh0844
:
:
:
: