Đặt banner 324 x 100

In logo lên bộ ấm chén làm quà tết?



Sau khi lên ý tưởng về món quà gửi tặng tới khách hàng, việc lựa chọn đơn vị sản xuất, in ấn logo lên bộ ấm chén là khâu rất quan trọng.
Món quà đó giống như hình ảnh đại diện cho quý doanh nghiệp, chính vì vậy bộ ấm chén không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà chất lượng cũng phải đạt tiêu chuẩn về cả độ bền lẫn tính năng an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
Chọn mẫu mã in logo lên bộ ấm chén phù hợp với phong cách thương hiệu và tệp khách hàng cần tặng quà
Nếu bạn đã lựa chọn được đơn vị sản xuất thì bước tiếp theo chính là chọn mẫu và lên ý tưởng thiết kế.
Cách chọn mẫu mã in logo lên bộ ấm chén phù hợp với doanh nghiệp
  • Định hướng phong cách quà tặng phù hợp với ý nghĩa, thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi tới khách hàng
  • Lựa chọn màu sắc chủ đạo cho ấm chén cần bám sát vào logo của doanh nghiệp: phần lớn các doanh nghiệp lựa chọn in logo lên bộ ấm chén làm quà tặng vừa có thể tri ân khách hàng lại vừa có thể quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Chính vì vậy họ thường chọn gam màu phù hợp để làm nổi bật logo cùng các câu slogan, thông điệp muốn truyền tải.

Chọn giá thành hợp lý với số lượng sản phẩm cần in ấn logo

Chúng ta thường vẫn hay nói với nhau câu “tiền nào của nấy”, chất lượng thường đi đôi với giá tiền. Giá thành càng rẻ thì chất lượng càng thấp và tất nhiên không phải lúc nào, sản phẩm nào càng mắc thì chất lượng sẽ càng cao.
Đặc biệt với các sản phẩm làm từ sứ càng cần cân nhắc kỹ về giá thành. Bởi vì sứ là được làm từ các nguyên liệu quý, trong sứ có chứa một số chất độc hại. Nếu như không được xử lý kỹ càng qua các lần nung ở nhiệt độ cao thì chì, cadmium… sẽ còn thừa lại trong bộ ấm chén, không an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.
Tại sao nên chọn Tam Giang Phát làm đơn vị sản xuất in logo lên bộ ấm chén?
Trên thị trường hiện nay có nhiều cơ sở, đơn vị nhận sản xuất in logo lên bộ ấm chén, nhưng nếu bạn còn đang phân vân, loay hoay để lựa chọn thì hãy thử tìm tới chúng tôi.Đơn vị sản xuất gốm sứ cao cấp uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gốm sứ Việt, độ phủ sóng sản phẩm lên tới 63 tỉnh thành.
  • Dịch vụ: khách hàng “luôn là trung tâm”, luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu những mong muốn, tâm lý và sự đóng góp của Khách hàng để không ngừng nâng cao chất lượng. 
  • Năng lực sản xuất: 100.000 sản phẩm/ngày.
  • Chất liệu: nguyên liệu được tinh tuyển, chắt lọc khắt khe, chất sứ đanh bền. Sản phẩm được nung 03 lần ở nhiệt độ 1380oC loại bỏ hết các chất độc hại còn dư trong sứ.
  • Giá thành: Long Phương tự tin mang tới cho khách hàng những bộ ấm chén cao cấp giá thành tốt nhất thị trường. Số lượng đặt hàng càng nhiều ưu đãi và chiết khấu càng lớn.
  • Địa chỉ: 03 Phú Xuân 8, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Xưởng : 126-128 Quách Xân, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  •  SĐT: 0935 444 738 ( Ms Thanh )
  • Email: xuongindanang07@gmail.com