Đặt banner 324 x 100

Nên Lựa Chọn Bàn Trà Sofa Như Thế Nào?


Bàn trà và ghế Sofa phòng khách là “bộ đôi” nội thất trung tâm, nổi bật và quan trọng nhất của không gian phòng khách. Nếu phòng khách chỉ có sofa đẹp thì chưa thể hoàn hảo được. Mà cần phải kết hợp với bàn trà, cùng đồ trang trí như gối tựa lưng, bàn góc mới tạo nên sự trọn vẹn.

Mỗi bộ bàn trà và ghế Sofa khác nhau sẽ mang đến một vẻ đẹp khác biệt cho căn phòng, ghi lại những dấu ấn riêng cho không gian nó hiện diện. Chọn bàn trà phù hợp không chỉ tôn vinh bộ ghế sofa cao cấp mà còn nâng tầm vẻ đẹp cho phòng khách. Vậy nên lựa chọn bàn trà sofa như thế nào?

Lựa chọn chất liệu

Bàn trà sofa bằng gỗ

Xu hướng lựa chọn chất liệu bàn trà sofa đầu tiên phải kể đến đó là các mẫu bàn trà làm bằng gỗ. Gỗ là chất liệu có từ lâu và hiện nay vẫn là sự lựa chọn hàng đầu.

Bàn trà sofa mặt đá

Các mẫu bàn trà sofa mặt đá hiện cũng là xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn. Mặt đá cao cấp sáng bóng cùng với đó là các đường vân đẹp tạo nên sức hút đặc biệt. Không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên cực sang trọng và đẳng cấp hơn.

Nên Lựa Chọn Bàn Trà Sofa Như Thế Nào?

Bàn trà sofa mặt kính

Bàn sofa mặt kính phù hợp với những căn phòng có không gian nhỏ và thiếu ánh sáng. Chất liệu mặt kính giúp phòng trông rộng rãi, đồng thời tạo ra hiệu ứng ánh sáng giúp căn phòng sáng sủa hơn. 

Lựa chọn màu sắc

Màu sắc của bàn trà sofa cũng là yếu tố cần được xem xét kỹ lưỡng sao cho chúng phải thật hài hòa với nội thất phòng khách. Một cách phổ biến nhất, bạn có thể chọn bàn trà có cùng tone màu với ghế sofa để tạo sự cân đối. Nhưng nếu bạn thích vẻ đẹp độc đáo và phá cách, bạn hoàn toàn có thể chọn bàn trà có tone màu nổi bật để làm điểm nhấn cho không gian.

Nên Lựa Chọn Bàn Trà Sofa Như Thế Nào?

Kiểm tra chất lượng trước khi mua

Một số vấn đề bạn cần kiểm tra khi chọn mua bàn trà sofa:

- Thương hiệu của sản phẩm và điều kiện bảo hành

- Khả năng chịu lực, sự cân đối của bàn để đảm bảo bàn không rung lắc khi dùng

- Quan sát kỹ các chi tiết, đảm bảo sự chắc chắn, không sai lệch

- Với bàn chất liệu gỗ, bạn hãy kiểm tra đó là loại gỗ gì để sử dụng đúng cách. Nếu là bàn kim loại hãy kiểm tra xem có rỉ sét hay trầy xước không.

Nên Lựa Chọn Bàn Trà Sofa Như Thế Nào?

Chọn cửa hàng uy tín

Có rất nhiều cửa hàng nội thất trên thị trường hiện nay để bạn có thể chọn mua bàn trà sofa. Nhưng hãy tìm mua ở những địa chỉ uy tín đáp ứng các điều kiện:

- Cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng

- Thời gian bảo hành cụ thể, lâu dài

- Có chính sách đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm có lỗi.

- Chính sách giao hàng nhanh, thanh toán dễ dàng

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để mua bàn trà sofa thì đừng bỏ qua Nội thất Furniland nhé! Chúng tôi có đa dạng các sản phẩm nội thất từ sofa nhập khẩu, bàn ghế ăn, bàn trà, ghế thư giãn,… với chất lượng cao cấp, giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất!

Trên đây là những lưu ý khi chọn mua bàn trà sofa mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp gia chủ sở hữu chiếc bàn sofa đẹp, phù hợp và ưng ý nhất. 

Thông tin liên hệ


: Orizin
:
:
: