Đặt banner 324 x 100

Rèm cửa hai lớp thích hợp với không gian nào



Rèm cửa là một trong những món đồ trang trí không thể thiếu để không gian ngôi nhà thêm đẹp và sang trọng hơn. Nhất là đối với những ngôi nhà sử dụng nhiều kính hay những ngôi nhà phố thì việc sử dụng rèm cửa sẽ tạo nên không gian riêng tư hay không cho những tia nắng nhảy nhót vào phòng. Tuy nhiên, rèm cửa ngày được sản xuất một nhiều với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, màu sắc. Do đó, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc mẫu rèm cửa hai lớp đơn giản nhưng không bao giờ lỗi thời.

>>Xem thêm: Rèm che giường bệnh
1.Rèm cửa hai lớp là gì?
Rèm cửa hai lớp là loại rèm được thiết kế bằng hai lớp vải khác nhau với lớp bên ngoài là vải voan mỏng và bên trong là lớp vải dày được làm từ chất liệu bất kỳ tùy theo thiết kế và sở thích của người sử dụng. Nhờ vậy mà tạo cho căn phòng vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát.
2.Cấu tạo của rèm cửa hai lớp
Rèm cửa hai lớp cấu tạo gồm hai lớp vải: lớp vải voan mỏng và lớp vải dày.
Lớp voan mỏng
Lớp voan mỏng nằm sát với phần cửa kính và thường có màu trắng hoặc màu be. Tuy nhiên, tùy thuộc vào thiết kế mà lớp voan sẽ có sự thay đổi về màu sắc cũng như họa tiết để phù hợp với lớp vải dày.
Không ít khách hàng lầm tưởng rằng lớp voan sẽ giúp việc chắn sáng tốt hơn nhưng hoàn toàn không phải như vậy. Vậy lớp vải này có tác dụng gì? Lớp vải voan sẽ giúp cách điệu bộ rèm cửa, nhờ vậy mà không gian ngôi nhà trở nên sang trọng và giảm ánh sáng trực tiếp vào căn phòng khi chỉ cần lấy ánh sáng mờ.
Lớp vải dày
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại rèm cửa vải dày với mẫu mã khác nhau và được phân thành hai loại chính là vải hoa văn và vải một màu. Đồng thời chất liệu vải cũng được chia làm hai loại là vải thô và vải gấm. Ngoài ra còn được làm vải nhung, vải lụa, vải đũi nhưng rất ít người sử dụng rèm chất liệu này.
Rèm vải thật dày sẽ giúp chắn nắng tốt? Đó là suy nghĩ vô cùng sai lầm bởi thực tế chất liệu vải phải được dệt dày sợi vải và dệt 3 lớp, 2 lớp tạo bề mặt cách điệu vải trước sau và một lớp đen nằm giữa giúp chắn ánh sáng. Ngoài việc giúp chắn ánh sáng trực tiếp thì rèm cửa sẽ hợp nhất và giúp nội thất trong nhà trở nên hài hòa hơn.

>>Xem thêm: Rèm cửa gỗ giá bao nhiêu
3.Tại sao nên chọn rèm hai lớp của Trang Trí Nhà Đẹp
Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi rất am hiểu tính chất của các loại rèm và tự tin có thể tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp với không gian ngôi nhà. Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết các sản phẩm khi ra thị trường đều có giá cạnh tranh.
100% mẫu mới, bắt kịp xu hướng và khiến khách hàng ưng ý ngay lần đầu khi nhân viên đem mẫu đến công trình.
Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không như mẫu chào.
Hàng nghìn mẫu rèm các loại nên khách hàng có thể yên tâm để chọn loại rèm phù hợp với không gian ngôi nhà của mình.
Luôn đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý và dịch vụ chất lượng tốt.
>>Xem thêm: Rèm sáo văn phòng
4. Đơn vị lắp đặt rèm cửa uy tín và chất lượng
Trang Trí Nhà Đẹp là đơn vị chuyên gia công các loại rèm cửa che nắng nội thất, che nắng mưa ngoài thất và cung cấp các loại động cơ rèm tự động thông minh. Chúng tôi đã thi công nhiều công trình rèm che nắng trong nhà, rèm che nắng ngoài trời. Sản phẩn được trực tiếp khảo sát, gia công, lắp đặt khép kín nên chúng tôi có thể mang lại cho các bạn những sản phẩm tốt với mức giá tốt so với mặt bằng chung trên thị trường. Nếu cần giải đáp thắc mắc về sản phẩm hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline: 0911177493 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn!
 

Thông tin liên hệ


: trangtrinhadep
: Minh Đức
: 0911177493
: Hà Đông, Hà Nội