Đặt banner 324 x 100

Chi phí thiết kế thi công nội thất trọn gói căn hộ 2 ngủ ?


Bạn vừa chọn mua được một căn hộ mơ ước? Bạn vừa mới nhận bàn giao căn hộ? và bạn quan tâm đến việc thiết kế thi công nội thất, và bạn đang cần tìm hiểu báo giá nội thất chung cư, chi phí để hoàn thiện nội thất căn hộ. Từ đó bạn có thể cân đối được tài chính trước khi quyết định thi công hoàn thiện nội thất cho căn nhà của mình.

Bài viết này dưới đây, nội thất Gia Vũ sẽ cung cấp chia sẻ với quý khách hàng tham khảo một số hình ảnh thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ cũng như báo báo sơ bộ thi công nội thất chung cư 2 phòng ngủ. Mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng tham khảo nhé!

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ




Phòng khách cá tính với bộ ghế sofa màu xám khói cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. Kết hợp với chiếc bàn trà hình tròn cá tính làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng của căn phòng. Kệ ti vi gắn tường giúp cho gia chủ một tầm nhìn tốt khi xem phim ảnh, thời sự. Các chi tiết decor trang trí kết hợp với màu cam sơn trên các mảng tường giúp không gian phòng ngủ trở nên sinh động và cuốn hút hơn rất nhiều.
Xem ngay >>> Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ với 3 phong cách hot nhất hiện nay

Phòng ngủ cực thu hút bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, ngọt ngào. Giường ngủ cùng tủ quần áo được thiết kế cùng màu tạo sự liên kết ấm áp. Món đồ decor treo tường thay thế tranh treo tường là một điểm nhấn dễ thương của cả không gian.

Báo giáo thi công hoàn thiện nội thất căn hộ 2 phòng ngủ

Dưới đây là bản báo giá dự toán chi tiết thi công nội thất căn hộ chung cư 2 phòng ngủ. Giá thành của chúng tôi đưa ra luôn cao hơn so với các đơn vị khác. Bởi tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất trên công nghệ hiện đại tối tân nhất hiện nay. Vật liệu sản xuất nội thất của chúng tôi luôn là loại cao cấp nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hơn nữa chất lượng thi công của chúng tôi luôn chú tâm và hoàn thiện một cách kỹ càng trên từng chi tiết nhỏ nhất. Mời quý vị và các bạn tham khảo qua bản báo giá thiết kế thi công nội thất căn hộ 2 phòng ngủ của chúng tôi nhé!

Nếu quý vị và các bạn đang có nhu cầu cần tư vấn thiết kế, thi công, hoàn thiện nội thất căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ, căn hộ đập thông. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay trong hôm nay để được tư vấn, chăm sóc và phục vụ một cách nhiệt tình chu đáo nhất nhé!
 

Thông tin liên hệ


: thietketinhte
:
:
:
: