Đặt banner 324 x 100

Sẽ có một ngày bạn mong mình đã đi và chụp ảnh nhiều hơn


Có khi nào bạn thắc mắc vì sao bố mẹ hay ông bà mình thích những bức ảnh đến thế. Gần như gia đình nào cũng sẽ có một chiếc hộp đựng hàng trăm tấm ảnh xưa cũ, hay những tài khoản mạng xã hội của người lớn tuổi ngày ngày đăng cả chụp bức ảnh dù đẹp dù xấu, dù nét hay mờ. 

 

Bởi đối với họ, những bức ảnh chụp không còn là công cụ ghi lại hình ảnh đẹp nhất của mỗi cá nhân, mà chúng chứa đựng kỉ niệm quý giá của cuộc đời, là trải nghiệm từng có, con người từng gặp, hay những điều mãi mãi sẽ không có lại trong đời.

 

Mọi khoảnh khắc hiện tại dù là nhỏ bé có thể sẽ là báu vật trong tương lai

Khi còn trẻ, chúng ta thường tự tin vào trí nhớ của mình, nhưng rồi sẽ đến lúc bạn không còn nhớ rõ khuôn mặt của những người bạn thuở nhỏ, hay người hàng xóm thân thiết, thầy cô giáo đáng kính thời còn đi học. 

 

Cảnh vật, con người luôn thay đổi, chúng ta trong thời điểm đó sẽ mãi mãi là một kỉ niệm đáng nhớ của cuộc đời

 

Dân đi du lịch, thích trải nghiệm thường quan niệm hình ảnh sẽ đẹp và trọn vẹn nhất khi được nhìn ngắm bằng đôi mắt, ghi trong ký ức. Nhưng sẽ đến lúc những kỉ niệm ấy chỉ có thể gợi nhớ lại bằng các bức ảnh, dòng ghi chép hay video hành trình.

 

Có đôi khi chúng ta thấy việc tất cả đại gia đình dàn hàng chụp ảnh thật kỳ cục và quê mùa. Nhưng nhiều năm nhìn lại, từng sự thay đổi của những bức ảnh gia đình qua mỗi năm, mỗi chặng đường trong cuộc đời lại thật trân quý. Dù cho đó là sự trưởng thành, là khi chúng ta kết nạp thành viên mới vào gia đình hay từ giã những người thân yêu.

 

Chúng ta cần học cách trân trọng mọi khoảnh khắc hiện tại, trước hết là tận hưởng bằng cả trái tim. Sau đó là bằng cách chủ động tạo ra nhiều khoảnh khắc như thế hơn nữa và lưu giữ lại để sau này chúng có thể trở thành những viên ngọc quý trong chiếc “rương ký ức” của mỗi người và mỗi gia đình. Vời thời buổi hiện đại như ngày nay, chúng ta có thể lưu giữ những bức ảnh theo một cách truyền thống là in chúng ra và cất vào một chiếc hộp thì chúng ta có thể tạo video từ ảnh với mỗi chuyến đi, mỗi kỉ niệm. Điều đó giúp bạn lưu giữ kỉ niệm một cách nhanh gọn, không sợ những bức ảnh quý giá đó bị thất lạc hay mờ đi theo thời gian. Bạn chỉ cần tải và trải nghiệm ngay ứng dụng Video Maker: Music Video Maker.

 

Kỉ niệm còn có được từ những chuyến đi

Bạn có công nhận rằng nếu chỉ tiếp diễn cuộc sống hàng ngày, sáng đi làm tối về ăn cơm, đêm đi ngủ, cuối tuần tranh thủ dọn dẹp, mua sắm, đưa con đi học thêm, thăm ông bà nội ngoại thì ít khi chúng ta lại chụp lại những bức ảnh đầy đủ và đẹp đẽ về gia đình của mình. Nhưng những dịp đặc biệt như lễ Tết, du lịch, đi tăm thú đâu đó, nghỉ dưỡng ở một nơi xa cũng sẽ để lại thật nhiều bức ảnh và thước phim chứa đựng các câu chuyện thú vị.

 

Sẽ có một ngày bạn mong mình đã đi và chụp ảnh nhiều hơn 

 

Đừng cảm thấy kỳ lạ hay phiền toái mỗi khi đi du lịch, ba mẹ bạn lại dành thật nhiều thời gian chụp ảnh bên những địa danh nổi tiếng hay đòi chụp ảnh cùng con cháu. Không phải đơn thuần chỉ thích chụp ảnh đâu, mà họ đang ghi lại những kỉ niệm hiếm có trong cuộc đời và lưu giữ chúng với những con người cháu mà họ yêu thương hết mực.

Thông tin liên hệ


: nghang2001
:
:
:
: