Đặt banner 324 x 100

Các tiêu chí khi lựa chọn rèm văn phòng


Trên thị trường hiện nay rèm văn phòng được chào bán với nhiều mẫu mã đa dạng và chất lượng khác nhau. Tuy nhiên để chọn được rèm văn phòng vừa rẻ, đẹp, chất lượng thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Trang Trí Nhà Đẹp tìm hiểu qua bài viết dưới đây để bạn có thể tự tin lựa chọn được những loại rèm văn phòng như ý nhé.

>>Xem thêm: Rèm roman hà nội
1. Chọn được rèm văn phòng đẹp phù hợp
Môi trường làm việc là một yếu tố then chốt trong việc quyết định sự thành bại của mỗi doanh nghiệp, vì vậy lựa chọn không gian làm việc luôn là 1 quyết định khó khăn khiến các chủ doanh nghiệp đau đầu.
Ngoài các kiến trúc nội thất như: bàn ghế, sơn tường, khóa cửa vân tay, khóa vân tay, cửa kính và các vật dụng trong văn phòng thì rèm văn phòng chính là 1 trong những yếu tố tác động đến không gian kiến trúc phòng làm việc. Đặc biệt là khi các văn phòng làm việc ngày càng phải sử dụng nhiều rèm để tạo không khí thoải mái nâng cao tinh thần làm việc và tính sáng tạo cho nhân viên thì việc lựa chọn rèm cửa cho văn phòng lại càng được chú trọng hơn
Ngoài việc dựa theo lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh thì khi lựa chọn ra loại rèm văn phòng phù hợp cũng phải cân nhắc về màu sắc, kích cỡ và kiểu dáng để tạo sự hài hòa trong không gian và tính tối ưu về kinh tế cho doanh nghiệp.
>>Xem thêm: Giá rèm văn phòng
2. Chọn được rèm văn phòng giá rẻ
Sau khi đã lựa chọn được loại rèm phù hợp với nội thất văn phòng của mình, bạn cần tính đến các khoản chi phí sao cho tương xứng nhất với chất lượng loại rèm đó bởi lẽ mỗi một cửa hàng rèm lại có một bảng giá khác nhau. Để có thể lựa chọn được một địa chỉ cung cấp rèm văn phòng uy tín bạn cần có những thông tin minh bạch của cửa hàng đó như: địa chỉ showroom, xưởng sản xuất, sự nhiệt tình và tính chuyên nghiệp…
Để có thể so sánh được giá cả của từng cửa hàng bạn cũng không thể dùng cách gọi điện hỏi thăm từng cửa hàng rèm, bởi mỗi cửa hàng sẽ có mẫu mã riêng và chất lượng sẽ hoàn toàn khác biệt dẫn đến giá thành cũng không giống nhau bởi lẽ mỗi loại rèm được tạo ra từ nhiều loại vải, chất liệu khác nhau và nguồn nhập hàng cùng xuất xứ cũng khác biệt. Và chắc hẳn, bạn cũng không hề muốn mình mua 1 bộ rèm với chất lượng quá kém so với nhu cầu sử dụng và số tiền mà mình đã bỏ ra.

>>Xem thêm: Giá rèm cầu vồng
3. Đảm bảo vừa đẹp lại vừa rẻ
Đối với bất kỳ mặt hàng nào đều sẽ có nơi đẹp mà đắt hơn so với thị trường hoặc rẻ mà lại là hàng kém chất lượng. Điều này liên quan đến nguồn hàng của hàng đại lý, bán hàng qua nhiều khâu trung gian dẫn đến bị đội giá hoặc nguồn vải không được tốt và rèm cửa cũng không phải ngoại lệ. Có một lời khuyên chân thành cho bạn là hãy xem trực tiếp bởi không gì bằng tai nghe, mắt thấy và dùng tay cảm nhận.
Hiện tại có 2 cách để xem sản phẩm trực tiếp:
– Bạn có thể yêu cầu công ty thiết kế rèm văn phòng mang mẫu đến văn phòng, hoặc ở nơi mà bạn chuẩn bị lắp đặt rèm cửa bởi vì khi nhân viên tư vấn rèm cửa mang mẫu đến, bạn có thể tự đối chiếu mẫu mã, màu sắc xem có phù hợp với không gian nội thất trong văn phòng của mình không. Ngoài ra, lúc đó bạn còn có thể cùng với nhân viên tư vấn chọn ra phương án và mẫu mã tốt nhất để phù hợp với không gian làm việc, đồng thời vừa có thể kiểm tra được chất lượng của rèm cửa văn phòng lại không mất thời gian đi lại.
– Đến trực tiếp showroom để xem mẫu mã. Bạn nên điện trước để nhân viên showroom biết được nhu cầu của mình ra sao sau đó sẽ chuẩn bị các mẫu mới nhất phù hợp nhất với không gian cũng như kiến trúc của văn phòng
>>xem thêm: Rèm phòng khám
4. Đơn vị lắp đặt rèm cửa uy tín và chất lượng
Sau khi đã chọn được chất liệu, màu sắc và biết được kích thước rèm cửa sổ thì điều cuối cùng là chọn lựa được đơn vị thiết kế, thi công giàu kinh nghiệm, uy tín. Việc lựa chọn được đơn vị thiết kế uy tín, chuyên nghiệp sẽ giúp chi phí của bạn được xác định rõ ràng và có bộ rèm đẹp hơn. Vì vậy hãy là khách hàng thông minh khi lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công.
Trang Trí Nhà Đẹp là đơn vị chuyên gia công các loại rèm cửa che nắng nội thất, che nắng mưa ngoài thất và cung cấp các loại động cơ rèm tự động thông minh. Chúng tôi đã thi công nhiều công trình rèm che nắng trong nhà, rèm che nắng ngoài trời. Sản phẩn được trực tiếp khảo sát, gia công, lắp đặt khép kín nên chúng tôi có thể mang lại cho các bạn những sản phẩm tốt với mức giá tốt so với mặt bằng chung trên thị trường. Nếu cần giải đáp thắc mắc về sản phẩm hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline: 0911177493 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn!