Đặt banner 324 x 100

Các mẫu ốp đá giếng trời hot nhất trong năm 2023 hiện nay


Ngày nay, ốp đá giếng trời lại được nhiều khách hàng ưa chuộng đến như thế? Mời các bạn cung theo dõi các mẫu ốp đá giếng trời hot nhất 2023 ngay tại bài viết dưới đây nhé.
Tại sao ốp đá giếng trời lại được nhiều khách hàng ưa chuộng đến như thế?
Đá ốp tường tăng tính thẩm mỹ cho công trình

Bản thân của đá vốn mang vẻ đẹp tự nhiên, nếu người sử dụng biết chọn loại đá, màu đá phù hợp, đặt đúng nơi, đúng chỗ thì đá sẽ phát huy được vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng cho cho không gian sống. Trong ngôi nhà chỉ sử dụng sơn tường và gạch ốp, việc sử dụng đá tự nhiên ốp cầu thang và giếng trời sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật, thu hút người nhìn.

Đá ốp tường tăng tuổi thọ cho công trình
Đá tự nhiên ốp cầu thang không giống như các loại gạch men có màu sắc giống nhau, bề mặt của đá nhiều đường vân làm cho các vết trầy xước hoặc hư hỏng được che giấu bớt. Bản chất của đá là nguyên chất, tự nhiên nên rất dễ dàng sửa chữa, bảo trì nên tuổi thọ của chúng cũng lâu hơn rất nhiều so với các vật liệu phủ lên bề mặt. 
Sau hàng nghìn năm hình thành trong lòng đất, đá được bàn tay của mẹ thiên nhiên trao tặng khả năng chống chịu tốt. Xét về độ cứng và độ bền, đá tự nhiên đều đảm bảo đủ cả 2 yếu tố này. Những công trình có độ bền vượt thời gian hầu hết đều có sự góp mặt của đá tự nhiên.
>>> Xem them: chậu đá lavabo
Đá ốp tường giúp chống ẩm, chống rêu mốc tuyệt đối
Nếu sử dụng các loại sơn tường thông dụng hoặc gạch ốp lát, chỉ trong một khoảng thời gian nhất định thì sẽ phải bảo trì lại công trình do có bề mặt xuất hiện rêu hoặc ẩm mốc. Còn đối với việc sử dụng đá tự nhiên thì khác. Phần diện tích giếng trời và tường cầu thang sử dụng đá ốp tự nhiên sẽ tránh được những trường hợp phải tu sửa lại do ẩm và rêu mốc, tiết kiệm phần lớn chi phí cho việc bảo trì và tu sửa.
Các mẫu ốp đá giếng trời hot nhất trong năm 2023 hiện nay







Cần thêm thông tin ốp đá giếng trời:

   + Liên hệ hotline 19002845 

   + Kết nối zalo 0936136900