Đặt banner 324 x 100

Vì sao ta nên chọn rèm roman cho phòng ngủ



Rèm roman cho phòng ngủ với thiết kế độc đáo và hiện đại. Nó mang theo những đặc tính ưu việc như điều tiết ánh sáng, dễ dàng vận hành, đa dạng về chất liệu,…vô cùng phù hợp cho không gian phòng ngủ của bạn. Nơi cần có không gian riêng tư, kín đáo nhưng vẫn cần thoải mái.

>>Xem thêm: Rèm roman hà nội
1.Đặc điểm của rèm roman
Rèm roman Hàn Quốc thường được may bằng các loại vải dày, cứng, hoặc thô. Bên trong có họa tiết hoặc màu trơn. Khi kéo lên thì lớp sau chồng lên lớp trược.
Rèm roman không kén vật liệu, nên tạo được sự đa dạng và dễ dàng đáp ứng được các nhu cầu chức năng và thẩm mỹ khác nhau của từng khách hàng. Không khó để chọn được một bộ rèm cửa sổ roman phù hợp với sở thích và không gian sử dụng của từng gia đình
Thiết kế đơn giản, tinh tế. Nó giúp cho không gian trở nên sang trọng và lịch sự.
Cấu tạo đơn giản bao gồm tấm vải rèm, trục cuốn, hệ thống dây kéo các bánh xe để thao tác kéo lên hay hạ xuống.
2.Tác dụng của rèm roman cửa sổ phòng ngủ
Như phân tích ở trên rèm cửa sổ phòng ngủ với tác dụng điều tiết ánh sáng ưu việt như vậy thì lựa chọn rèm roman là hợp lý nhất của bạn. Việc che đậy hay lấy sáng của rèm roman thực hiện một cách dễ dàng với hiệu quả cao. Khi bạn cần yên tĩnh, thoải mái và không gian riêng tư thì màn roman đáp ứng tốt việc đó. Bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi mà không bị làm phiền bởi các tác nhân bên ngoài.
>>Xem thêm: Rèm cuốn cầu vồng
Kích thước
Rèm roman thường được lắp đặt lọt vào khung cửa sổ phòng ngủ. Nên việc lựa chọn rèm cửa sổ phòng ngủ sao cho phù hợp thì việc đầu tiên là kích thước phải chính xác. Nếu dư hoặc thiếu thì rèm cửa sổ phòng ngủ sẽ mất đi tác dụng của nó.
Vật liệu và chất lượng rèm
Việc lựa chọn  là rèm roman thì yếu tố quan trọng không kém đó là vật liệu. Vật liệu phải đáp ứng được mục đích của rèm đó làrèm cửa sổ phòng ngủ điều tiết ánh sáng và cơ chế hoạt động của rèm roman.
Chất lượng của rèm khi hoàn thiện thì đường may phải sắc nét, gọn gàng.
Các vị trí gấp nếp cần được làm kỹ tạo nên sự sắc nét, Để khi lắp đặt lên tạo sự hài hòa với không gian và biến rèm roman cửa sổ phòng ngủ trở thành điểm nhấn tạo nên cảm giác thỏa mái khi sử dụng.
Màu sắc
Với tính chất như phòng ngủ thì những màu êm dịu nhẹ nhàng sẽ là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó nó phải hài hòa giữa sở thích của chủ nhân và tông màu chủ đạo của phòng ngủ. Phù hợp yếu tố phong thủy để mang lại tài vận và sức khỏe cho gia chủ.
Một số màu sắc bạn có thể sử dụng như màu xanh, màu cafe, màu xám, các màu trung tính. vinarem.com xin gợi ý cho bạn một mẫu rèm roman hiện được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho cửa sổ phòng ngủ mà bạn có thể tham khảo. Rèm roman màu xám đen.

>> Xem thêm: Rèm sáo văn phòng
3.Vì sao chọn rèm cửa sổ phòng ngủ màu xám đen?
Thường thì không ai dùng màu xám đen cho rèm cửa sổ phòng ngủ cả. Nhưng rèm roman màu xám đen lại khác. Nó có gì mà bạn nên chọn?
Nhã nhặn, lịch sự, sang trọng
Khi nhìn vào thì cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu. Đây là gam màu trung tính, không quá nổi nhưng cũng không quá chìm. Nó rất khó bị lạc hậu bởi cảm giác của rèm roman màu xám đem lại cho bạn đó là sự sang trọng, không kém phần hiện đại của không gian.
Dễ kết hợp với đồ nội thất
Vì nó là màu trung tính, nên nó khá dễ dàng kết hợp với màu của tường và đồ nội thất bên trong. Tạo nên sự hài hòa tổng thể phòng ngủ. Đem lại cảm giác thoải mái cho mỗi khi nghỉ ngơi. Đặc biệt, rèm cửa roman rất hợp với các mẫu cửa sổ thép vân gỗ.
Cảm giác sạch sẽ, và không bị cũ
Màu xám đen rất khó bị xuống màu nên thời gian sử dụng tương đối lâu. Khi các vết bẩn dính lên thường khó phát hiện khi nhìn vào nên cảm giác sạch sẽ là cần thiết.
>>Xem thêm: 
Rèm che giường bệnh
Kết luận
Với không gian quan trọng như phòng ngủ, thì lựa chọn loại rèm cửa sổ phòng ngủ đem cho bạn cảm giác thoải mái khi nghỉ ngơi và tiện dụng. Thì rèm roman với khả năng đáp ứng như vậy có lẽ bạn nên đặt lên ưu tiên hàng đầu.