Đặt banner 324 x 100

Những lưu ý khi mua rèm cửa phòng ngủ



Việc lựa chọn các loại rèm cửa phòng ngủ sao cho phù hợp không khó như bạn tưởng tượng. Với những thông tin hữu ích dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được loại rèm mà mình ưng ý nhất.

>>Xem thêm: Các loại rèm cửa phòng khách
1.Các loại rèm cửa phòng ngủ đẹp nhất
Rèm cửa phòng ngủ bằng vải cotton
Vải cotton có nguồn gốc từ sợi bông thiên nhiên và đây là loại rèm cửa phòng ngủ có khả năng chống nắng tốt được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Tùy theo tỉ lệ, nếu rèm cửa được làm từ 100% sợi cotton thì nó sẽ có mức giá khá cao. Dòng rèm này cũng được nhiều người đánh giá cao về khả năng cách nhiệt tốt. Cũng chính vì vậy, rèm cửa cotton rất phù hợp khi sử dụng với khí hậu Việt Nam và được sử dụng nhiều tại các căn hộ cao cấp.
Rèm cửa roman
Khi nhắc đến các loại rèm cửa phòng ngủ thì không thể nào bỏ qua rèm roman. Đây là mẫu rèm vô cùng lý tưởng cho những phỏng ngủ thiết kế dựa theo phong cách Châu Âu. Với thiết kế xếp gấp gọn gàng, thẩm mỹ, dáng đẹp, khả năng chống nắng tốt và cản sáng vô cùng tuyệt vời. Rèm roman được xếp vào loại rèm được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn nhất.
Rèm cầu vồng
Rèm cầu vồng là một mẫu rèm được thiết kế với các lớp vải màu cùng lớp lưới đan xen vào nhau. Với thiết kế này người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc điều tiết ánh sáng dựa vào ý thích. Ưu điểm của màn này chính là đem đến vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại và khả năng chống nắng tuyệt vời. Ngoài ra, màu sắc đa dạng cũng là một trong những điểm cộng của loại rèm này. Với sự đa dạng về màu sắc, rèm cầu vồng sẽ giúp người dùng dễ dàng chọn được mẫu phù hợp với tổng thể của căn phòng.
>>Xem thêm: Rèm điện thông minh
Rèm sáo gỗ
Với những người yêu thích không gian sống trầm ấm thì rèm sáo gỗ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Màu sắc của gỗ tự nhiên sẽ tạo ra một không gian vô cùng ấm cúng, mát mẻ cho gia chủ. Bên cạnh việc tạo không gian ấm cúng thì rèm sáo gỗ tự nhiên còn được ghi điểm bởi sự bền vững vô cùng tuyệt vời. Bởi những thanh gỗ tự nhiên đã được xử lý rất kỹ lưỡng, không cong vênh, mối mọt và đảm bảo được độ bền trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, rèm sáo gỗ còn có khả năng cản sáng, cản nhiệt vô cùng tốt. Cũng nhờ nhiều ưu điểm vượt trội đấy mà rèm sáo gỗ đang được nhiều gia chủ lựa chọn lắp đặt trong phòng ngủ của mình.
Rèm cuốn
So với các loại rèm cửa phòng ngủ khác thì rèm cuốn đơn giản hơn. Dù đơn giản nhưng hiệu quả sử dụng của rèm cuốn cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tính tế đã giúp rèm cuốn tạo được điểm nhấn trong căn phòng. Rèm cuốn có hiệu quả cản sáng, chống nắng vô cùng tuyệ vời cũng là một yếu tố giúp rèm cuốn được nhiều gia chủ lựa chọn. Ngoài ra, so với các loại rèm phòng ngủ khác thì rèm cuốn cũng ghi điểm với người bởi rất dễ dàng vệ sinh giúp rèm luôn như mới trong quá trình sử dụng.

>>Xem thêm: Giá rèm vải hàn quốc
2.Những lưu ý khi mau rèm cửa phòng ngủ
Chọn rèm phù hợp
Khi đứng trước nhiều sự lựa chọn khách hàng sẽ băn khoăn không biết nên chọn loại rèm nào. Do đó. nên chọn loại rèm cửa nào nó còn phụ thuộc vào hình dáng và kiến trúc của phòng đó để quyết định. Với những phòng ngủ có diện tích không quá lớn thì những chiếc rèm chạm đất sẽ khiến cho căn phòng trở nên chật chội hơn. Những phòng có phong cách hiện đại thì nên chọn rèm cửa có thiết kế đơn giản và ngược lại những phòng có thiết kế theo kiểu cổ điển thì nên chọn những chiếc rèm cửa được trang trí nhiều họa tiết hơn.
Lựa chọn màu sắc
Màu sắc của rèm cửa phụ thuộc vào gu thẩm mỹ của mỗi người khi rèm cửa được kết hợp với không gian và đồ nội thất trong căn phòng. Thông thường, bạn nên chọn những loại rèm cửa có màu sắc trùng với màu sắc chủ đạo trong căn phòng. Như vậy, chiếc rèm sẽ đóng vai trò là phông nền giúp tôn lên thiết kế của căn phòng.
Bên cạnh lựa chọn theo màu sắc chủ đạo của căn phòng bạn cũng có thể chọn dựa trên yếu tố phong thủy và khi chọn bạn nên tránh:
Không nên chọn những màu có gam màu nóng, điều này sẽ làm cho chủ nhân của căn phòng cảm thấy bức bối, khó chịu gây ức chế thần kinh làm bạn khó ngủ ngon hơn.
Tránh chọn những loại rèm có màu đen, bởi dựa theo phong thủy thì màu đen đem đến cảm giác không may mắn cũng như làm cho không gian trở nên chật chội hơn. Còn nếu bạn là người yêu thích những gam màu tối thì có thể thay thế màu đen bằng những màu như: xám, nâu,…
Hy vọng rằng bài viết chúng tôi chia sẽ về các loại rèm cửa phòng ngủ sẽ giúp bạn biết được những ưu điểm của từng loại cũng như biết cách chọn một bộ rèm phù hợp với phòng ngủ và góp phần mang lại phong thủy tốt cho gia đình bạn.
>>Xem thêm: Giá rèm cửa sổ phòng ngủ
3. Đơn vị chuyên lắp đặt rèm cửa uy tín và chất lượng
Trang Trí Nhà Đẹp là đơn vị chuyên gia công các loại rèm cửa che nắng nội thất, che nắng mưa ngoài thất và cung cấp các loại động cơ rèm tự động thông minh. Chúng tôi đã thi công nhiều công trình rèm che nắng trong nhà, rèm che nắng ngoài trời. Sản phẩn được trực tiếp khảo sát, gia công, lắp đặt khép kín nên chúng tôi có thể mang lại cho các bạn những sản phẩm tốt với mức giá tốt so với mặt bằng chung trên thị trường. Nếu cần giải đáp thắc mắc về sản phẩm hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline: 0911177493 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn!