Đặt banner 324 x 100

Trải nghiệm đệm Foursea có gì hot


Tôi là Việt, người con gốc Hà Nội cho đến nay thì tôi đã và đang sử dụng sản phẩm đệm lò xo của Quốc Cường. Loại sản phẩm tôi đang sử dụng là đệm lò xo túi Foursea, tôi cảm thấy sản phẩm này khá hài lòng về công năng sử dụng và độ bền bỉ của chúng.

Sau thời gian dài sử dụng, Các lò xo vẫn có độ đàn hồi tốt, không xảy ra những tiếng kêu cọt kẹt như các dòng đệm xưa và trước. Cấu trúc bên trong lo xo rỗng tăng sự lưu thông khí, không gây bí khi nằm mùa hè. Với ưu điểm vượt trội chống rung độc lập không ảnh hưởng tới người nằm cạnh bên, với các lò xo túi nhập khẩu từ Mỹ sẽ có độ bền dài và khiến đệm không bị võng chúng ta nằm đệm êm ái, độ đàn hồi tốt, chúng còn giúp tôi nằm ngủ không bị tê bì chân tay tạo cảm giác thoải mái cho giấc ngủ. Nằm ngủ trên chiếc giường này tôi luôn chìm sâu trong những giấc mơ đẹp. Điều đáng để nói ở đây, tôi tuổi cũng đã cao nên bị đau cột sống lưng thường thì sử dụng sản phẩm khác khi tôi ngủ dậy thỉnh thoảng cảm thấy khá đau, mỏi người. Nhưng với sản phẩm đệm ở đây tôi lại đánh giá cao với công năng êm ái, đàn hồi tốt nâng đỡ 7 vùng cơ thể không thấy có hiện tượng đau mỏi người sau khi ngủ dậy. Thiết kế với mẫu mã đẹp mắt, viền đệm chắc chắn giúp bảo về người nằm không bị trượt ra ngoài lúc ngủ, chúng còn giúp đệm luôn được căng phẳng
                                                           

Sản phầm nào cũng có hai mặt, nếu mà nói đến nhược điểm thì tôi thấy chúng khá nặng và cồng kềnh giúp chúng ta khó mang đi lại và vệ sinh chúng. Màu sắc sản phẩm là máu trắng nên chúng rất dễ bẩn.

Với những ưu điểm mà đệm lò xo túi độc lập Foursea mang lại thì nhiều người nghĩ nó sẽ có giá thành cao nhưng thực tế thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá với thương hiệu lâu đời tại đệm Quốc Cường. Hiện nay, dòng nệm này có nhiều mẫu khác nhau đa dạng từ kích thước đến giá thành. Với những lợi ích về sức khỏe, chất lượng giấc ngủ và độ bền thì mức giá sẽ khiến bạn hài lòng và phù hợp với phần đa số đại gia đình Việt Nam. 

Tôi sẽ mua thêm sản phẩm cao cấp hơn cho mùa đông năm nay bên đệm Quốc Cường để trải nghiệm thêm nhiều điều tốt đẹp và các dịch vụ của bên họ. Qua bài chia sẻ ngắn gọn ở trên tôi mong bạn sẽ có sự lựa chọn tốt cho giấc ngủ của bạn sau những giờ làm việc căng thẳng trong cuộc sống.    

 


 

Thông tin liên hệ


: Seoquoccuong251
:
:
:
: