Đặt banner 324 x 100

Những cách lát gạch ốp tường nhà bếp gia tăng tính thẩm mỹ


Nhà bếp nơi tiếp xúc với nhiệt độ một cách thường xuyên. Điều đó đòng nghĩa với việc bạn cần phải thận trọng trong việc lựa chọn màu sắc cũng như các phối kết hợp các màu sắc sao cho thật hài hòa vừa làm trung hòa không gian vừa tăng tính thẩm mỹ.
Dưới đây là những cách lát gạch ốp tường nhà bếp làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian.
=>> https://taicera.vn/tin-tuc/mau-gach-op-tuong-nha-bep-dep-621.html
Với phương pháp ốp gạch ngẫu nhiên
Cách phối này đem tới một không gian bếp vô cùng ấn tượng và nổi bật. Với cách trang trí này đòi hỏi người thợ ốp gạch cần có mắt thẩm mỹ và khả năng phối màu sắc hợp lý. Loại gạch ốp phù hợp nhất đối với cách phối này là những loại gạch có màu sắc đa dạng với họa tiết phá cách, độc đáo.
Với phương pháp ốp gạch theo chiều ngang

[​IMG]
Mặc dù cách phối này khi ốp đơn giản và nhanh chóng nhưng việc ốp gạch theo chiều ngang có thể làm không gian trông đơn điệu cũng như thiếu nổi bật. Cách để khắc phục nhược điểm này là hãy chọn gạch ốp nhà bếp với màu sắc, hoa văn nổi.
Với phương pháp ốp gạch theo chiều dọc
Trường hợp căn bếp của bạn có trần thấp thì việc ốp gạch phòng bếp theo chiều dọc nhằm tăng thêm chiều cao và rộng nên được ưu tiên. Và với phương pháp ốp dọc này thì để phù hợp bạn có thể chọn gạch thẻ hoặc gạch giả gỗ.
Với phương pháp ốp gạch so le
Phương pháp ốp gạch theo kiểu so le thường được sử dụng với gạch ốp tường giả gỗ hoặc gạch thẻ. Các viên gạch sẽ được xếp ốp so le với nhau, tạo nên một không gian bếp ấn tượng. Phụ thuộc vào kích thước của viên gạch ốp mà bạn nên xếp các viên gạch theo tỷ lệ thật hài hòa.

Địa chỉ mua gạch ốp tường nhà bếp chính hãng giá tốt tại Hà Nội

Có rất nhiều cửa hàng, gạch ốp lát nhà bếp được bày bán tại thị trường Hà Nội. Tuy nhiên không phải ai cũng có may mắn chọn được một đại lý vừa hàng chính hãng lại vừa có mức giá ưu đãi. Hải Linh là một trong những đại lý cung cấp gạch ốp lát uy tín đó. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi không ngừng phát triển đưa ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn với nhiều phần quà có giá trị. Nhanh tay liên hệ với Hải Linh để được tư vấn và báo giá tốt nhất

Thông tin liên hệ


: nguyenha
:
:
:
: