Đặt banner 324 x 100

Camera ngoài trời IMOU IPC-G42P thiết kế nhỏ gọn nhẹ


Camera ngoài trời IMOU IPC-G42P thiết kế nhỏ gọn nhẹ, độ phân giải 4.0 megapixel, tầm quan sát xa 30m với công nghệ hồng ngoại thông minh, quan sát ban đem hiệu quả cùng các tính năng thông minh khác. Giải pháp lắp đặt camera quan sát sẽ là phương án tối ưu nhất, giúp bạn có thể quan sát 24/24 những khoảng không gian nhất định mà bạn cần lưu ý.

Camera IMOU là thương hiệu camera quan sát, nhà thông minh toàn cầu – là công ty con của công ty camera Dahua nổi tiếng thứ 2 thế giới về camera quan sát. Là dòng camera IP Wifi với nhiều tính năng tiện ích sử dụng cho gia đình. Với các công nghệ tối ưu cho việc giám sát và phát hiện đột nhập, đe dọa kẻ đột nhập

Camera Wifi IMOU là sản phẩm tiện ích và dễ sử dụng cho gia đình, cửa hàng. Hướng tới khách hàng cuối cùng với sự tiện lợi, dễ dàng lắp đặt, cài đặt.

Ưu điểm

- Độ phân giải 4MP cho hình ảnh sinh động

- Tích hợp mic thu âm rõ ràng

- Trang bị 1 ăng-ten kết nối wifi ngoài ổn định

- Thiết kế chống nước IP67

Thông số kỹ thuật cơ bản Camera ngoài trời Imou G42P:

  • Độ phân giải 4 MegaPixel cảm biến CMOS kích thước 1/3"

  • Chuẩn nén H.265, Chế độ ngày đêm (ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC), Chống nhiễu (3D-DNR)

  • Tầm xa hồng ngoại 30m với công nghệ hồng ngoại thông minh

  • Ống kính cố định 2.8mm cho góc nhìn 101°(H), 54°(V), 123°(D), tích hợp míc với chuẩn âm thanh G.711a / G.711u / PCM

  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 128GB

  • Tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n), hỗ trợ P2P,chuẩn tương thích ONVIF, điện áp DC12V1A, công suất <7,5W, chất liệu vỏ plastic

  • Chuẩn chống nước IP 67.

Độ phân giải 4MP QHD và chuẩn nén H.265

Độ phân giải 4MP QHD và chuẩn nén H.265 tiên tiến nhất, cho phép bạn xem rõ chi tiết mà không phải lo lắng về không gian lưu trữ và băng thông mạng.

Tầm nhìn ban đêm lớn

Với cảm biến chất lượng cao và đèn hồng ngoại cung cấp hình ảnh ban đêm lên đến 30m/98ft

Chống nước

Imou G42P được thiết kế chuẩn chống nước IP67 sử dụng cho nhiều môi trường khác nhau. Sử dụng tốt ở khu vực ngoài trời có mái hiên che.

Hiệu suất Wi-Fi cao

Wi-Fi 2.4Hz với angten ngoài đảm bảo tín hiệu video ổn định ngay cả ở tầm xa

Thông báo báo động

Gửi thông báo tức thì đến điện thoại thông minh của bạn bất cứ khi nào Camera Imou G42P phát hiện chuyển động, giúp bạn biết được những gì đang diễn ra ở nhà từ bất cứ đâu.

Tích hợp mic

Micro chất lượng cao thu âm rõ ràng trong khi giám sát.

Sản phẩm Camera IP Wifi IMOU G42P được Việt Hàn Security phân phối và bảo hành chính hãng 2 năm với mức giá tốt nhất trên thị trường

Camera ngoài trời Imou G42P được trang bị thêm 1 ăng-ten kết nối wifi ngoài đảm bảo chất lượng hình ảnh được ghi lại, nhờ đó mọi đối tượng di chuyển sẽ được phát hiện và người dùng sẽ nhận được thông báo cảnh báo. Camera Imou IPC-G42P là lựa chọn lý tưởng dành cho ngôi nhà của bạn hoặc văn phòng công ty… giúp giám sát một khu vực cần thiết với chi phí tiết kiệm hơn. G42P Imou 4MP hiện đang có mức giá cực tốt tại Việt Hàn.

Thông tin liên hệ


: viethanco2346
:
:
:
: