Đặt banner 324 x 100

+5 mẹo lựa chọn sàn gỗ công nghiệp:


Hầu hết người có nhu cầu mua sàn gỗ công nghiệp thường mua được sản phẩm không tương xứng với giá thành. Người mua thường bị người bán tư vấn sàn gỗ công nghiệp không đúng với mong muốn và mục đích sử dụng. Sàn gỗ công nghiệp tốt là sàn gỗ phải đảm bảo các yếu tố như sau:

1-Khả năng chịu lực: Sàn gỗ công nghiệp chịu lực thường có cốt gỗ chắc chắn và bề mặt cứng đảm bảo trong quá trình sử dụng không bị cong vênh co ngót.

2-Khả năng chịu nước: Sàn gỗ công nghiệp có nhiều xuất xứ khác nhau. Tại Việt Nam nếu bạn yêu thích mua sàn gỗ công nghiệp Việt Nam thì bạn nên mua phân khúc sàn gỗ công nghiệp cốt xanh vì sàn gỗ cốt xanh có cấu tạo từ ô xít đồng và keo chịu nước nên cốt gỗ thường có màu xanh. Sàn gỗ này thường có khả năng kháng ẩm chịu nước tốt và khá phù hợp với khí hậu thời tiết tại Việt Nam.

3-Sàn gỗ công nghiệp có tên tuổi trên thị trường: Một số thương hiệu sàn gỗ công nghiệp có tên tuổi trên thị trường có nguồn gốc xuất xứ từ Malaysia và Thái Lan, Là một trong các loại sàn gỗ công nghiệp đang được nhiều người sử dụng tại Việt Nam. 
#chonsangocongnghiep
#baogiasangocongnghiep
#luachonsangocongnghiep