Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn lựa chọn dòng gạch 80x160 chính hãng giá tốt


Gạch 80x160 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Nên đảm bảo cả về chất lượng lẫn mẫu mã. Để đạt đủ yêu cầu về chất lượng trước khi đem ra bày bày bán, các viên gạch phải trải qua qua trình kiểm tra rất gắt gao, kĩ lưỡng đến từ các chuyên gia. Đây là một trong những loại vật liệu ốp lát, trang trí khá phổ biến trong các công trình hiện nay như: khách sạn, nhà hàng hay trang trí nhà ở, căn hộ.... đem lại giá trị thẩm mỹ cao, chống trầy xước, vận chuyển dễ dàng.

Làm thế nào để chọn được mẫu gạch ốp lát 80x160 chính hãng?


Lựa chọn gạch ốp lát cao cấp sẽ mang lại cho bạn một không gian hiện đại, sang trọng, phong cách hiện đại là xu hướng những năm gần đây được khách hàng hướng đến. Những mẫu gạch trên thị trường hiện nay được thiết kế khá gọn gàng và tinh tế, mang lại cho các hộ gia đình một không gian thoải mái và dễ chịu nhất. Để mang lại một không gian hiện đại, khâu chọn gạch bạn cần lưu ý một vài tiêu chí sau:

Chọn những chất liệu làm gạch tốt nhất

Khi lựa chọn gạch ốp lát cao cấp đẹp, bạn nên kiểm tra chất liệu của gạch. Gạch ốp lát trên thị trường hiện nay được làm chủ yếu từ hai chất liệu đá và đất, hai dòng gạch này đều sở hữu những tính năng riêng.

Dòng gạch được làm từ chất liệu đá được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng hơn bởi độ bền và tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, dòng gạch này với bền mặt thô, khá mịn nên dễ dàng trong khâu vệ sinh và lau chùi.

Màu sắc của gạch

Đây là tiêu chí khá quan trọng để giúp tôn lên phong cách hiện đại mà bạn muốn hướng đến. Về cơ bản, những gam màu trầm như trắng, be, nâu,… phối hợp hài hòa với đồ nội thất trong nhà sẽ mang đến một không gian trẻ trung, tinh tế.

Chọn mẫu mã phù hợp

Trên thị trường hiện nay, dòng gạch kích thước 80x160 cao cấp cho ra đời nhiều mẫu mã đa dạng để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, tùy vào từng không gian để lựa chọn mẫu hoa văn gạch phù hợp nhất.

Gạch lát nền cho từng không gian

Lựa chọn gạch lát nên theo công năng của từng không gian là yếu tố vô cùng quan trọng. Để chúng ta vừa có thể lựa chọn được đúng loại gạch mà loại cân đối được chi phí tối đa.

– Phòng khách và những khu vực có mật độ di chuyển cao sẽ được chú trọng lựa chọn những mẫu gạch lát nền đẹp nhất. Để vừa phô diễn được vẻ đẹp của khu vực trung tâm lại vừa có chất lượng cao để chịu được cường độ lực lớn tác động vào.

– Gạch lát nền phòng tắm cần phải chọn những mẫu gạch có độ nhám bề mặt cao. Do đặc tính của không gian này là thường xuyên tiếp xúc với nước.

– Không gian thư giãn như phòng ngủ lại cần những mẫu lát nền đơn giản, không cầu kỳ. Việc này sẽ giúp cho tinh thần của người tiêu dùng được thư thái, dễ đi vào giấc ngủ.

– Gạch lát nền của không gian bếp được lựa chọn theo tiêu chuẩn vừa có độ nhám nhất định, vừa có thể dễ dàng vệ sinh.

Vì đây là nơi các bà nội trợ thường xuyên sử dụng dầu mỡ và chế biến thức ăn. Nên dễ gây ra vết bẩn bám trên bề mặt. Cho dù là không gian nào đi nữa, nếu gia đình có đủ điều kiện có thể sử dụng những gạch lát nền cao cấp hơn để đạt chất lượng cao hơn. Tuy nhiên, nếu không có nhiều ngân sách, thì lựa chọn theo công năng là giải pháp tuyệt vời.

Sử dụng gạch lát nền phòng khách bạn cần lưu ý gì?


Chọn gạch lát nền tương ứng với diện tích phòng khách

– Diện tích phòng khách lớn hay nhỏ cũng đều ảnh hưởng đến việc ra quyết định của chủ nhà khi chọn gạch lát nền sao cho phù hợp. Trong trường hợp đối với những phòng khách có diện tích mặt sàn nhỏ và quá hẹp. Bạn không nên đi tìm hoặc chọn những viên gạch có kích thước quá lớn. Điều này sẽ khiến cho gạch lát nền phòng khách không được đẹp. Cảm giác mất giá trị thẩm mỹ cơ bản ở những bước trang trí đầu tiên của ngôi nhà.

– Thêm nữa, việc bạn bỏ ra khá nhiều thời gian để cắt gạch sao cho phù hợp với những góc khuất nhỏ hoặc sát tường. Nó sẽ thật lãng phí mà lại không đẹp mắt cảnh quan của toàn bộ ngôi nhà.

– Ngược lại, nếu như bạn thiết kế phòng khách lớn, có diện tích rộng mà lại tìm kiếm những loại gạch lát có kích thước nhỏ trông sẽ rất lởm chởm. Nó vừa tốn công lát, vừa tạo quá nhiều rãnh gạch trong nhà. Sẽ làm mất đi giá trị thẩm mỹ cho phòng khách.

Vì vậy, giai đoạn người dùng xác định diện tích nền của phòng khách là rất quan trọng. Giúp cho các bước phía sau giản đơn hơn, không tốn quá nhiều thời gian.

Không nên chọn quá nhiều mẫu gạch để lát trong cùng một không gian

– Sự hài hòa cân đối giữa kích thước gạch lát nền với diện tích phòng khách là một yếu tố rất quan trọng. Giúp không gian ngôi nhà trở nên đẹp đẽ, sáng sủa, và sang trọng hơn bao giờ hết.

– Với nền nhà phòng khách, tham khảo nhiều ý kiến của các chuyên gia cũng như những người có kinh nghiệm trong vấn đề chọn lựa gạch lát nền. Bạn không nên dùng quá 2 mẫu gạch để ứng dụng lát nền vào không gian phòng khách.

– Nếu dùng hơn một loại mẫu gạch lát nền. Nó sẽ gây rối mắt, vừa làm giảm giá trị thẩm mỹ, vừa khiến diện tích phòng khách bị thu hẹp lại. Việc dùng quá nhiều mẫu gạch lát nền càng khiến căn phòng trở nên rối mắt hơn. Để tạo điểm nhấn, bạn nên cắt tạo khối sao cho vừa mắt, dễ nhìn hơn.

Chọn gạch lát nền cần hài hòa cân đối với gạch ốp tường

– Để thuận mát người nhìn. Bạn nên sử dụng gạch ốp tường có kích thước phù hợp rồi kết hợp đan xen với gạch lát nền cho phòng khách sẽ thanh thoát hơn. Với sự lựa chọn thông minh và an toàn này. Sẽ giúp cho không gian phòng khách của bạn có các đường mạch của gạch. Sẽ đảm bảo độ trùng khít từ tường cho đến nền nhà mà lại không gây rối mắt, chồng chéo lên nhau.

– Đặc biệt, gạch lát nền được sản xuất với họa tiết giả đá là chính. Nên sẽ có đầy đủ tone màu sắc từ trầm nhẹ tới sáng mướt, họa tiết từ nhẹ nhàng, đơn giản tới nổi bật, sang trọng.

– Tuy nhiên, với nhiều kiểu mẫu như vậy. Các bạn cũng không nên quá lạm dụng để chọn bừa hay chọn nhiều mẫu. Mà phải dựa vào phong cách thiết kế của phòng khách để chọn loại gạch lát nền thích hợp. Chẳng hạn, việc bạn lựa chọn gạch họa tiết quá nổi bật so với phong cách thiết kế phòng khách khá đơn điệu sẽ rất lố bịch và kệch cỡm. Làm giảm hẳn giá trị thẩm mỹ của không gian căn phòng.

Thông tin liên hệ


: baonoo0811
:
:
:
: