Đặt banner 324 x 100

Sự sang trọng công trình nhờ ốp lát gạch 80x80 Trung Quốc


Ngày nay, gạch 80x80 Trung Quốc là sản phẩm đang được khách hàng sử dụng nhiều nhất để lát nền hiện nay. Dòng gạch lát nền 80x80 là dòng gạch được người tiêu dùng đánh giá là khá đa dạng và dễ dàng thi công ốp lát cho các công trình xây dựng.

Sự sang trọng công trình nhờ ốp lát gạch Trung Quốc 80x80


Trong trang trí nội thất, có thể nói rằng gạch Trung Quốc 80x80 là một trong những dòng sản phẩm cao cấp. Sản phẩm luôn nhận được nhiều sự ưa chuộng và bán chạy nhất trên thị trường. Dù loại gạch này làm từ chất liệu gì hay có bề mặt ra sao. Thì độ sang trọng của gạch khắc kim nhũ vàng là một điều không thể chối cãi.

Màu sắc của loại gạch này thường là những màu vàng, xám, trắng hay màu đen. Những màu này thể hiện sự sang trọng và với hoa văn lá cây, lông thú, đường rạn nứt. Hay đơn giản nhất là hoa văn hình vuông cũng được xem là một sự kết hợp đầy tinh tế.

Ưu điểm vượt trội của gạch Trung Quốc 80x80

Gạch Trung Quốc 80x80 mô phỏng chi tiết các đường nét vân đá marbel, giúp không gian trở lên nhẹ nhàng và tính thẩm mỹ cao. Gạch 80x80 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

Chất liệu Granite Procelain có độ cứng cao: Chất liệu granite procelain một trong những chất liệu đang là xu hướng sản xuất gạch ốp lát cao cấp trong những năm gần đây. Gạch Trung Quốc 80x80 sở hữu chất liệu granite procelain, giúp sản phẩm có độ bền cao qua thời gian.

Giá thành hợp lý: Gạch Trung Quốc 80x80 có một mức giá vô cùng hợp lý. Gạch có một mức giá khá hấp dẫn cho dòng sản phẩm chất lượng cao và có giá trị về mặt thẩm mỹ rất lớn.

Tính ứng dụng cho nhiều không gian: Chinh phục khách hàng bằng chất lượng và giá thành là 2 điểm mạnh đến từ mẫu gạch Trung Quốc 80x80. Sản phẩm còn có ưu điểm vượt trội là tính ứng dụng cao cho nhiều không gian.

Bí quyết chọn gạch ốp lát kích thước 80x80 RẺ - BỀN - ĐẸP


Đẹp là tiêu chí được hầu hết khách hàng quan tâm khi chọn mua gạch ốp lát cho công trình. Gạch ốp lát 80x80 cũng không phải ngoại lệ. Để lựa chọn được sản phẩm gạch có tính thẩm mỹ cao, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Chọn chất lượng gạch

Bên cạnh ĐẸP, thì BỀN cũng là tiêu chí quan trọng khi chọn mua gạch ốp lát cho công trình. Gạch có độ bền, độ cứng, khả năng chịu lực cao hơn. Theo đó, tuổi thọ của gạch cũng lâu bền hơn gấp nhiều lần.

Song, không phải sản phẩm gạch có xuất xứ từ nước ngoài nào cũng đảm bảo có chất lượng tốt, độ bền cao. Để chọn mua được sản phẩm gạch ốp lát 80x80 có chất lượng tốt. Bạn cần lựa chọn gạch loại 1, đảm bảo hàng chính hãng từ những địa chỉ đại lý phân phối gạch có tên tuổi, uy tín trên thị trường.

Chọn theo kích thước

Kích thước gạch phù hợp sẽ giúp không gian ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Tùy vào từng diện tích khác nhau để lựa chọn kích thước gạch cho phù hợp. Thông thường, kích thước gạch nền hiện nay được chia làm 2 loại đó là gạch vuông và gạch hình chữ nhật.

Gạch lát nền vuông có kích thước như: 30x30cm, 40x40cm, 50x50cm, 60x60cm, 80x80cm, 100x100cm,...

Gạch lát nền kích thước hình chữ nhật: 20x25cm, 25x40cm, 30x60cm, 40x80cm, 60x120, 75x150, 80x160, 120x240,...

Nếu chiều ngang của nền nhà bạn nhỏ hơn 4m, bạn có thể dùng gạch lát nền vuông với kích thước nhỏ 30x30cm, kết hợp với cách lát xéo để tạo không gian được nới rộng hơn. Ngược lại, nếu chiều ngang của nền nhà lớn hơn 4m, bạn có thể chọn gạch lát nền có kích thước lớn như: 40x40cm, 50x50cm, 80x80cm.

Tùy theo mức độ rộng của nền nhà, nếu càng rộng thì kích thước càng lớn. Để tránh nhiều các đường ron làm mất tính thẩm mỹ, cũng như giúp bạn dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Chọn theo họa tiết

Thế mạnh của gạch ốp lát chính hãng là màu sắc, họa tiết gạch. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu gạch phù hợp với sở thích, phong cách của mình. Bạn có thể chọn gạch vân đá, gạch vân mây, hoặc gạch vân sọc đũa, vân mạng nhện,... cho công trình.

Bạn cần lưu ý màu sắc gạch lát nền phải phù hợp với phong cách thiết kế, màu sơn tường, đồ nội thất của phòng chức năng. Để đem đến sự hài hòa cho không gian, không gây rối mắt, khó chịu cho mọi người.

Màu sắc của gạch lát nền

Yếu tố cuối cùng mà bạn cần chú ý khi lựa chọn gạch ốp lát cho nền nhà đó là màu sắc. Màu sắc cần dựa trên màu sắc tổng thể, màu của tường nhà và màu của đồ dùng nội thất. Màu sắc của gạch nên hài hòa với gam màu chung, như vậy sẽ tạo tính thống nhất và hoàn thiện về tổng thể.

Nếu căn nhà hẹp, bạn nên lựa chọn gam màu gạch sáng sẽ giúp ăn gian diện tích, giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn. Ngược lại, nhà diện tích rộng bạn có thể thỏa sức lựa chọn màu sắc mà bạn yêu thích.

Thông tin liên hệ


: baonoo0811
:
:
:
: