Đặt banner 324 x 100

Ứng dụng thực tiễn của dòng gạch 80x80 Trung Quốc


Trong thời đại hiện nay, các ngôi nhà cũng đang ngày càng được đầu tư từ mái ngói, cầu thang cho đến gạch ốp lát nền nhà. Các mẫu gạch 80x80 Trung Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay. Bởi sự đa dạng về mẫu mã, giá thành vừa phải nên rất được ưa chuộng. Tuy nhiên việc lựa chọn gạch Trung Quốc phù hợp nhất đối với căn nhà của mình lại là vấn đề quan trọng. Do đó, nhiều người luôn có sự phân vân khi lựa chọn.

Gạch Trung Quốc được sử dụng để làm gì?


Gạch Trung Quốc cao cấp là một trong những giải pháp tuyệt vời. Dùng để thay thế các vật liệu tự nhiên trong việc trang trí nội – ngoại thất hiện nay. Những tính năng ưu việt của dòng gạch ốp lát đã khắc phục được những khuyết điểm của vật liệu trang trí khác. Cùng với kiểu dáng đa dạng, phong phú cũng đáp ứng được những kiến trúc thiết kế nhà ở. Gạch Trung Quốc cao cấp đã và đang trở thành làn gió mới cho nhiều phong cách kiến trúc khác nhau.

Gạch Trung Quốc chuyên dùng để lát nền

Thị trường hiện có nhiều loại gạch lát nền như: gạch bóng kính, gạch ceramic, gạch granite. Tuy nhiên, giá thành của các loại gạch lát nền phổ biến thường khá cao. Nên không phải gia đình nào cũng có thể tiếp cận. Trong trường hợp này, gạch ốp lát Trung Quốc là lựa chọn thay thế phù hợp.

Với nhiều ưu điểm vượt trội về khả năng chống trơn trượt, chịu lực và độ bền cao. Nên gạch Trung Quốc khá được ưa chuộng dùng để lát nền. Bởi mẫu gạch này có nhiều kích thước nên sẽ tiết kiệm được thời gian thi công. Tạo hiệu ứng mở, giúp căn phòng trông rộng rãi, thoáng mát hơn.

Dùng để ốp tường

So với việc quét một vài lớp sơn như thông thường. Việc ử dụng gạch ốp tường sẽ khiến không gian nhà trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Bức tường đầu giường ngủ, phía sau tủ kệ tivi hay cạnh bàn ăn được ốp gạch ốp lát Trung Quốc đá có màu sắc, hoa văn hài hòa với tổng thể sẽ là điểm nhấn cực kỳ hút mắt.

Ốp mặt tiền

Ốp mặt tiền nhà bằng gạch ốp lát Trung Quốc là xu hướng trang trí ngoại thất. Đã và đang khá thịnh hành, được nhiều gia chủ lựa chọn. Không chỉ bền vững theo thời gian, gạch ốp lát còn tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho mặt tiền công trình và không bị lỗi mốt. Được sản xuất theo công nghệ và quy trình tiên tiến, gạch Trung Quốc có hoa văn họa tiết tinh xảo, in bằng công nghệ 3D, 5D. Gạch không thua kém các vật liệu tự nhiên, làm rạng rỡ mặt tiền ngôi nhà bạn.

Một số mẫu gạch Trung Quốc 80x80 được dùng nhiều nhất hiện nay


Để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, hiện nay có rất nhiều các kiểu dáng gạch Trung Quốc khác nhau. Có thể kể đến một số loại gạch như sau:

Gạch giả gỗ Trung Quốc

Hiện nay, do nhu cầu của khách hàng ngày càng cao, nên gạch giả gỗ cũng có rất nhiều loại với xuất xứ khác nhau, có thể kể đến như: gạch giả gỗ Indonesia, gạch giả gỗ Malaysia, gạch giả gỗ Italy... Song có lẽ phổ biến nhất trên thị trường và được nhiều khách hàng tin tưởng đó chính là gạch giả gỗ Trung Quốc.

Gạch Ceramic

Hiện dòng sản phẩm gạch ceramic Trung Quốc đang được rất nhiều người lựa chọn. Xương gạch vô cùng chắc chắn thêm nhiều mẫu mã hoa văn chính là điểm cộng tuyệt vời cho dòng sản phẩm này.

Ngoài ra, giá thành vô cùng phải chăng đáp ứng được hết điều kiện sống của người dân. Chính vì thế, việc lựa chọn gạch ceramic Trung Quốc chính là một lựa chọn sáng suốt.

Gạch bóng kiếng Trung Quốc

Nhắc đến gạch bóng kiếng Trung Quốc là nhắc đến một trong những sản phẩm có kĩ thuật tiên tiến. Chính vì thế, khi mua gạch bóng kiếng Trung Quốc bạn hoàn toàn an tâm bởi chất lượng. Các khâu kiểm duyệt nguyên liệu và kỹ thuật vô cùng kĩ càng, nhằm cung cấp đến khách hàng những mặt hàng chất nhất có thể.

Gạch lát nền chống trơn Trung Quốc

Mẫu gạch này đang được dùng cho những không gian như: nhà tắm, phòng khách, sân vườn. Thậm chí nó còn được lát cho những không gian công cộng như hành lang bệnh viện, công viên, trường học,…. Hạn chế tối đa vấp té cho người đi lại.

Gạch lát nền Trung Quốc men mờ

Dòng sản phẩm này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa gạch lát nền và granite. Chính vì thế nên có ưu điểm nổi bật là đồng nhất và có độ chịu lực cao. Bề mặt có khả năng chống trơn trượt, chống trầy xước tốt. Ngoài ra, nó còn rất bền màu, màu sắc hài hòa. Sản phẩm gạch lát nền men mờ thường được dùng cho những công trình lớn, thường xuyên có người đi lại như bệnh viện, trường học, hội trường….

Gạch lát nền Trung Quốc giả đá

Gạch giả gỗ nhìn rất giống gỗ tự nhiên thì gạch giả đá cũng vậy. Nếu chỉ nhìn bằng mắt thường và không sờ vào tận tay thì bạn khó lòng phân biệt được đâu là gạch thật đâu là giả đá. Bởi nó được chế tác sản xuất quá mức tinh xảo dưới công nghệ kỹ thuật hiện đại.

Thông tin liên hệ


: baonoo0811
:
:
:
: