Đặt banner 324 x 100

Chất lượng tuyệt vời của dòng gạch 80x80 Ấn Độ


Trong những năm gần đây, gạch nhập khẩu Ấn Độ là sản phẩm được đánh giá với nhiều tính năng vượt trội trên thị trường. Trong đó, mẫu gạch 80x80 Ấn Độ là mẫu gạch được ưa chuộng hơn cả. Bởi gạch được thiết kế với hoa văn tinh sảo, giúp cho viên gạch trở nên sang trọng với tính thẩm mỹ cao. Kiến tạo cho viên gạch thêm một vẻ đẹp hút hồn, giúp không gian ngôi nhà thêm nổi bật và đẳng cấp.

Chất lượng tuyệt vời của dòng gạch 80x80 nhập khẩu Ấn Độ


Ấn Độ là một trong những nước đứng hàng đầu trên thế giới về sản xuất gạch ốp lát. Mẫu gạch sở hữu vẻ đẹp độc lạ, riêng biệt bởi nghệ thuật khắc họa có một không hai, kèm theo đó là chất lượng nổi trội của sản phẩm nên hầu như phổ biến ở nhiều công trình nước ta.

Gạch 80x80 Ấn Độ được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, trải qua nhiều quy trình kiểm định chặt chẽ từ các chuyên gia. Chính nhờ vậy mà dòng gạch đạt chuẩn cao từ mức độ bền chắc cho đến thẩm mỹ hoa văn, rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Tính năng nổi bật của dòng gạch 80x80 Ấn Độ

✔ Gạch 80x80 Ấn Độ có thể dùng làm gạch ốp tường, gạch lát nền, lát mặt tiền, phòng khách,…

✔ Gạch có độ thấm hút nước thấp hơn 0.5%.

✔ Chất lượng đảm bảo tính thân thiện với môi trường và an toàn khi sử dụng.

✔ Loại gạch được sử dụng công nghệ tiến tiến, in kỹ thuật số 3D hiện đại.

✔ Chất lượng và độ bền của gạch luôn nằm trong top thương hiệu gạch chất lượng hàng đầu thế giới.

✔ Họa tiết và hoa văn đa dạng, tinh tế mang đến cho không gian nhà sự mới mẻ và tươi mới hơn.

✔ Gạch lát nền Ấn Độ có tính chống chấm xước, chống bám bẩn và chống ấm mốc cực tốt.

Thị trường sôi động của mẫu gạch lát nền phòng khách 80x80


Một trong những xu hướng phổ biến trong các công trình xây dựng là sử dụng mẫu gạch lát nền phòng khách 80×80. Gạch lát nền 80×80 mang đến cho không gian phòng khách vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.

Gạch lát nền 80×80 chủ yếu là gạch giả đá, bề mặt mô phỏng kiểu vân của các loại đá tự nhiên, thuộc định dạng gạch có kích thước trung bình. Giảm thiểu đáng kể số lượng ron nối cho sàn nhà. Mẫu gạch này lý tưởng sử dụng ốp sàn nội thất phòng khách và cho cả trong không gian thương mại lớn.

Có thể nói gạch lát nền 80×80 là một trong những mẫu gạch lát nền đẹp, được nhiều người dùng đánh giá cao chất lượng. Có nhiều lý do thu hút bạn phải chọn loại gạch này để sử dụng lát nền phòng khách bởi:

Gạch rất bền, tuổi thọ cao

Gạch lát nền 80×80 phòng khách của các hãng gạch trên thị trường đều có xương gạch granite (Porcelain) với thành phần chủ yếu là bột đá. Do đó, gạch rất cứng và bền. Tuổi thọ của gạch có thể lên tới vài chục năm nếu thi công và bảo quản đúng cách. Khả năng chống thấm của gạch cũng rất tốt. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Họa tiết gạch phong phú

Các mẫu gạch giả bê tông, họa tiết vân xi măng… được cho là sẽ chiếm lĩnh trong năm 2022. Ưu điểm của loại họa tiết này là tính ứng dụng cao, tạo điểm nhấn nổi bật cho phòng khách. Với những phòng khách thiết kế theo phong cách hiện đại, dòng gạch này sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài gạch giả bê tông, gạch giả gỗ cũng vẫn được người dùng ưa chuộng.

Giúp làm tăng giá trị thẩm mỹ cho phòng khách

Tùy vào diện tích phòng khách của công trình, bạn sử dụng gạch lát nền cho phù hợp. Chẳng hạn: Với những phòng khách được thiết kế có diện tích lớn, mà bạn lại sử dụng lát gạch có kích thước nhỏ. Sẽ làm căn phòng trở nên mất cân đối, thiếu sự hài hòa. Đồng thời, làm giảm giá trị thẩm mỹ của tổng thể công trình.

Thân thiện với môi trường

Hầu hết, các mẫu gạch lát nền 80×80 có thể dễ dàng tái chế hoặc sử dụng cho các mục đích khác. Bạn có thể biến gạch phòng khách không sử dụng thành lối đi trong vườn, sàn hiên, sân chơi và thậm chí là đường lái xe. Chúng cũng không có hóa chất và không thải ra các hóa chất độc hại khi chúng già đi. Phải nói rằng, loại sàn này là sự lựa chọn thân thiện với môi trường nhất mà quá trình lắp đặt ít hoặc không tạo ra chất thải.

Tiết kiệm khá nhiều chi phí thay thế, sửa chữa

Đơn giản là gạch có độ bền cao, tuổi thọ lâu. Nên bạn sẽ không phải tốn kém quá nhiều tiền để sửa chữa hay thay thế gạch lát nền mới. Bên cạnh đó, có khá nhiều hãng gạch có dòng gạch 80×80 với mức giá hợp lý, phù hợp với ngân sách của của nhiều hộ gia đình. Vì vậy, việc lát nền phòng khách loại gạch này sẽ không quá đắt đỏ như bạn tưởng tượng.

Thông tin liên hệ


: baonoo0811
:
:
:
: