Đặt banner 324 x 100

Lắp đèn vào trần nhựa nên hay không nên


Theo bản vẽ xây dựng của wedo, việc khoét lỗ đèn bất kì loại trần gì cũng thuộc nghĩa vụ của thợ làm trần. Tuy nhiên sử dụng loại đèn nào phù hợp với những loại trần không giống nhau, du khách phải có chiến lược & thảo luận trước với thợ.

Như trường hợp của độc giả sử dụng loại trần nhựa lam sóng, phần lớn sẽ sử dụng loại đèn lắp nổi như đèn bơ, đèn ray... Mặc dù thế vì một lý do nào đấy mà bạn có nhu cầu muốn lắp đèn âm trần, bắt buộc phải đàm đạo với thợ để cho đo lường và thống kê tới các luận điểm liên quan đến xây dựng nhà cấp 4 mái thái đẹp. Nguyên do là vì hoàn thành xong trần ngừng thế hệ khoét lỗ đèn kém cỏi khó xây cất & mất nhiều thời khắc, cũng như khó thay thế nếu có mặt sai sót trong thời gian khoét đèn, như nhầm kích thước hay khoảng cách lỗ đèn không đồng đều.

nếu như khách hàng vẫn muốn khoét lỗ đèn âm trần cho trần nhựa lam sóng, cần cẩn thận những bước sau:

Cần lựa chọn mẫu đèn âm trần định lắp theo hình dáng và size. Điều đặc biệt cần chú ý là đường kính đèn không được lớn hơn khổ tấm nhựa. Trên Thị Trường, bản rộng lớn tấm trần nhựa lam sóng có size 15 cm & 20 cm.


Cần dựa vào mặt phẳng thu xếp đèn đã có sẵn, cũng tương tự thực tế tình trạng mặt bằng xây cất để có thể khoét đèn trên tấm trước khi đưa lên trần.

xung quanh vị trí tim đèn luôn nằm ở chính giữa tấm trần nhựa. Khoảng thừa còn lại hai bên mép tầm trần tối thiểu to hơn 2 cm. Đồng thời nên tin dùng mũi khoan chụp để cho khoét tấm trần.

sau cuối là vì trần nhựa lam có sóng dương và sóng âm, nên lúc lắp đèn âm trần tại những khe sóng âm sẽ bị hở, nếu nhìn ngang sẽ phát hiện ra. Vì thế nên chọn lựa đèn có vành ngoài mênh mang, ví dụ nếu khoét đèn lỗ 90 mm thì vành ngoài đèn nên là 110 mm nhà ống 2 tầng đẹp.

Trần nhựa có giá hài hòa, khả năng chống nóng, cách nhiệt, cách âm khá tốt nên được dùng thông thường trong không ít công trình dân sinh. Ảnh minh họa: arcontek.com

dẫu thế, khuyến nghị với trần nhựa lam sóng, không nên tin dùng đèn âm trần mà tin dùng đèn nổi. Lúc này trên Thị phần có đa dạng và phong phú để cho các bạn chọn lựa. Có loại đèn nổi rất mỏng tanh, lắp lên cũng không khác đèn âm trần nha cap 4 nong thon. Do cấu tạo xương trần nhựa khác với trần thạch cao, việc khoét rất nhiều lỗ đèn lên trần sẽ gây nên ảnh hưởng tới việc trần bị yếu hèn và bị võng.


 

Thông tin liên hệ


: TY
:
:
:
: