Đặt banner 324 x 100

Tour du lịch Phong Nha Kẽ Bàng - Tour Quảng Bình 1 ngày


Du lịch Quảng Bình không chỉ được mệnh danh là vùng đất “lửa” trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, khí hậu vô cùng khắc nghiệt mà còn được biết đến bởi những danh lam thắng cảnh “thiên tạo” và đặc biệt người dân rất thân thiện, mến khách. Tour Quảng Bình 1 ngày – Tour Phong Nha Kẻ Bàng 1 ngày với nhiều điểm du lịch tiêu biểu, thu hút du khách như: Động Phong Nha , động Thiên Đường, động Sơn Đòng,  sông Chày – hang Tối, suối Rào Thương – hang Én, khu du lịch sinh thái suối nước Moọc, thung lũng Sinh Tồn – hang Thủy Cung.

Tour du lịch Phong Nha 1 ngày là sự lựa chọn hoàn hảo để khám phá các địa danh của Du lịch Quảng Bình. Với chương trình hấp dẫn, giá cả phù hợp, du khách sẻ có những trãi nghiệm không thể nào quên trước sự hùng vỹ của thiên nhiên khi đến Với Quảng Bình
                                      

Tour du lịch Quảng Bình 1 ngày sẽ không còn phải chịu cái nắng chói chang của Quảng Bình mà thay vào đó là không khí trong lành và mát mẻ khiến du khách cảm thấy thư thái, lý thú. Xuôi thuyền hơn 600m trong động là vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ đến choáng ngợp với thạch nhũ đá vôi nhiều màu sắc với tạo hình lạ mắt. Ngoài ra, du khách có thể lựa chọn kiểu du lịch mạo hiểm khi muốn khám phá tất cả các ngóc ngách của động để mở rộng tầm mắt cũng như là thử sức với sự dũng cảm của bản thân.

Tour Quảng Bình 1 ngày – Tour Phong Nha Kẻ Bàng hàng ngày  được tổ chức theo hình thức tour ghép phong nha hàng ngày giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ vẫn đảm bảo tốt nhất.

Để có giá tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi : 0919 715 945
Nguồn : https://phongnhaadventuretours.com/tour-phong-nha-hang-ngay/

Thông tin liên hệ


: vcbnct
: Ninh
: 0919715945
: Quảng Bình