Đặt banner 324 x 100

Khu vực thích hợp ốp lát dòng gạch 80x80 Ấn Độ


Gạch 80x80 Ấn Độ hiện nay là một trong những vật liệu được nhiều gia đình tin dùng cho ngôi nhà mơ ước. Chúng được ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh. Bên cạnh đó nó được sản xuất trên dây chuyền công nghệ xanh, rất an toàn cho mọi thành viên trong gia đình. Dòng gạch này có khả năng kháng nước hiệu quả. Cho nên nó có độ bền cao và chống bám bẩn tốt cho gia đình chúng ta.

Một số đặc điểm của gạch ốp lát nhập khẩu Ấn Độ


Đặc điểm nổi trội nhất của dòng gạch nhập khẩu Ấn Độ là tính năng chống nồm, chống trơn trượt và chống sấp bóng. Hai dòng gạch Ceramic và gạch Granite là hai dòng gạch được nhập khẩu từ Ấn Độ và sử dụng rộng rãi ở Việt Nam.

• Gạch Ceramic: Cấu tạo gồm 2 lớp (lớp xương gạch và lớp men phủ bên trên) được đánh giá về mặt thẩm mỹ cao bởi hoa văn rất đa dạng.

• Gạch Granite là một loại đá nhân tạo đồng nhất. Toàn bộ cấu tạo từ đáy đến bề mặt được làm cùng từ một chất liệu. Được tạo hình bằng máy ép, sấy khô và nung ở nhiệt độ khoảng 1200-1220ºC. Nhờ đó mà gạch không bị bay màu, bền vững cùng thời gian sử dụng.

Gạch được sản xuất đúng với quy chuẩn sẽ có độ cứng cao, đồ dày bề mặt đồng nhất, độ hút nước rất thấp. Xương gạch cứng, không bị rỗng, rạn nứt, sau một thời gian sử dụng cũng không bị ố mốc hay rêu bám. Gạch nhập khẩu Ấn Độ có khả năng chịu được nồm ẩm nên rất thích hợp với khí hậu miền Bắc nước ta.

Đặc điểm khá nổi bật giúp bạn dễ dàng nhận diện được những dòng gạch ốp lát nhập khẩu Ấn độ là bề mặt gạch sáng bống khác hẳn với các thương hiệu khác. Ngoài ra còn có khả năng chống trầy xước tốt, nên đảm bảo được khả năng chống va chạm tốt.

Những khu vực nào thích hợp ốp lát bằng gạch Ấn Độ 80x80?


Hiện nay, nhiều gia đình lựa chọn loại gạch này bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Chúng có độ bền cao, có độ chống trượt tốt, còn có nhiều ưu điểm nổi bật. Thế nhưng, khi mua gạch Ấn Độ 80x80 thì họ lại không biết nên dùng ốp lát khu vực nào. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp nhé!

Gạch Ấn Độ 80x80 cho không gian phòng khách

Chúng ta đều biết rằng phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà. Đây là nơi thường xuyên tiếp đón khách quý đến chơi. Cũng là nơi mọi thành viên trong gia đình ngồi nói chuyện sau bữa cơm gia đình. Vì vậy việc nên sử dụng mẫu gạch nào lát nền đóng vai trò rất quan trọng.

Sử dụng gạch Ấn Độ 80x80 cho khu vực phòng bếp

Phòng bếp là không gian “giữ lửa”, tạo sự gắn kết cả gia đình. Đây là nơi người nội trợ nấu ăn cũng như các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau. Lựa chọn mẫu gạch lát nền phòng bếp phù hợp sẽ tác động không nhỏ đến cảm giác ngon miệng cũng như thân thiết của gia đình. Màu sắc và hoa văn gạch cũng như kích thước sao cho hài hòa với phòng bếp. Diện tích phòng bếp từ 15m2 trở lên thì lựa chọn gạch Ấn Độ 80x80 sẽ phù hợp.

Khi chọn gạch ốp tường cho phòng bếp, bạn nên chọn loại có màu sắc càng nhẹ nhàng, hoa văn càng đơn giản càng tốt. Vì đây là khu vực rất dễ bị bám bẩn của dầu mỡ, thức ăn, gia vị nêm có màu. Nếu bạn chọn gạch ốp có hoa văn quá cầu kỳ sẽ rất rối mắt vừa khó vệ sinh vừa ảnh hưởng đến chất lượng của món ăn.

Gạch Ấn Độ 80x80 phù hợp với khu vực phòng ngủ

Để tạo sự hài hòa và cân đối, chọn gạch lát nền phòng ngủ sử dụng kích thước gạch Ấn Độ 80x80 sẽ phù hợp với diện tích phòng ngủ. Đây chủ yếu là không gian phòng ngủ của những ngôi nhà thiết kế kiểu biệt thự. Nên ưu tiên chọn màu gạch trung tính, men khô để đảm bảo an toàn khi di chuyển cũng như tạo cảm giác dễ chịu và ngủ sâu hơn. Tuy nhiên, dù là ốp tường hay gạch lát nền cũng không nên chọn loại có hoa văn nhiều và nhỏ. Việc này tránh cho bạn cảm giác không thoải mái, khó thư giãn khi bạn muốn nghỉ ngơi trong phòng.

Gạch Ấn Độ 80x80 dùng cho khu vực phòng tắm, phòng vệ sinh

Đa số diện tích phòng tắm, phòng vệ sinh của các công trình hiện nay có diện tích dưới 9m2. Với những không gian này, gạch Ấn Độ 80x80 không phải là kích thước phù hợp. Tuy nhiên, với những phòng tắm, phòng vệ sinh có diện tích từ 9m2 trở lên có thể sử dụng gạch lát nền Ấn Độ 80x80. Lý do là bởi giúp nền nhà giảm thiểu số lượng mạch gạch. Căn phòng cũng có cảm giác trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn.

Nên dùng gạch chân tường cao chống thấm cho khu vực này. Vì đây là nơi dễ phát triển các loại nấm mốc khi chân tường bị ẩm. Mặt khác, để dễ vệ sinh, tẩy rửa, bạn nên chọn loại gạch ốp có bề mặt cứng, láng bóng, hoa văn in chìm là tốt nhất.

Thông tin liên hệ


: baonoo0811
:
:
:
: