Đặt banner 324 x 100

Ứng dụng thực tiễn của dòng gạch 60x120


Gạch 60x120 thuộc dòng gạch khổ lớn, mang đến không gian ứng dụng vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Dòng gạch này chuyên dùng cho các công trình xây dựng cao cấp, diện tích lớn. Nhu cầu sử dụng vật liệu này đang có xu hướng tăng lên nhanh chóng.

Gạch bóng kiếng 60x120 được sản xuất như thế nào?


Mặc dù mới chỉ xuất hiện trên thị trường vật liệu xây dựng một thời gian ngắn nhưng loại gạch bóng kiếng đã nhận được sự yêu thích của đông đảo người tiêu dùng và nhà thầu xây dựng bởi mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho từng công trình.

Gạch bóng kiếng 60x120 là sản phẩm được thiết kế với bề mặt bóng kiếng thường được dùng để ốp tường hoặc lát sàn. Gạch bóng kiếng đang trở thành xu hướng của nhiều ngôi nhà hiện đại. Với những ưu điểm nổi trội, gạch bóng kiếng có thể thay thế cho nhiều sản phẩm gạch men thông thường hiện nay.

Là sản phẩm được sản xuất với công nghệ tương tự như gạch men. Tuy nhiên quy trình và chất lượng có nhiều điểm cao cấp hơn. Trong đó, các giai đoạn cơ bản bao gồm:

  • Nghiền mịn
  • Pha màu
  • Sấy thành bột
  • Tạo hình trên máy ép
  • Bổ sung chất phụ gia tạo màu
  • Sử dụng keo kết dính

Quá trình sản xuất nguyên liệu sẽ được diễn ra từ khi nghiền mịn nguồn nguyên liệu đã xử lý vệ sinh. Sau đó phối trộn để sản phẩm đảm bảo độ bền màu và sản xuất để cho ra thành phẩm chất lượng nhất. So với sản xuất gạch men, có độ bóng sáng được tạo lên nhờ quá trình mài rũa tỉ mỉ. Do vậy sản phẩm có độ bền bỉ cao hơn.

Các loại gạch bóng kiếng hiện nay


Với chất lượng gạch tốt, không rạn nứt có độ bền và độ cứng vượt trội hẳn so với các dòng gạch men khác nên đây hiện là sản phẩm được sử dụng nhiều tại những vị trí trung tâm có diện tích lớn, nhiều người qua lại. Dựa vào đặc điểm và công năng của các loại gạch bóng kiếng mà sản phẩm được phân loại thành 3 nhóm chính: gạch bóng kiếng toàn phần, gạch bóng kiếng 1 da và gạch bóng kiếng 2 da.

Gạch bóng kiếng toàn phần

Đây là dòng gạch bóng kiếng cao cấp nhất, được đánh giá cao về cả chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Gạch có tính năng chất nhiệt, cách âm tốt, tỷ lệ thấm hút nước thấp và ít mài mòn.

Gạch bóng kiếng 2 da

Sản phẩm sở hữu đầy đủ các ưu điểm của gạch bóng kiếng toàn phần nhưng được phân biệt nhờ lớp lõi và lớp men là 2 chất liệu khác nhau.

Gạch bóng kiếng 1 da

So với 2 dòng gạch bóng kiếng trên thì mẫu gạch này có giá thành rẻ hơn, tuy nhiên sản phẩm có mẫu mã đa dạng mang lại nhiều sự lựa chọn nhất cho mọi công trình.

Ứng dụng thực tiễn của các mẫu gạch kích thước 60×120


Gạch khổ lớn 60×120 dòng sản phẩm gạch thuộc phân khúc cao cấp với thiết kế bản rộng. Tạo ra cảm giác sàn nhà và khu vực sử dụng cảm thấy rộng hơn và ít mạch hơn. Gạch 60×120 khổ hình chữ nhật nên bạn có thể sử dụng cho cả lát nền và ốp tường nhà. Đây là dòng gạch granite có khả năng chịu lực lớn, không thấm nước, không xảy ra hiện tượng rêu mốc khi thời tiết ẩm nồm. Do đó, bạn có thể sử dụng ở tất cả các không gian.

Khu vực phòng khách: Đây là không gian sử dụng gạch 60×120 ốp tường và lát nền nhiều nhất, bởi nó mang lại tính thẩm mỹ cao. Bạn có thể dùng 1 mẫu gạch cho cả lát nền và ốp tường. Hoặc dùng 2 mẫu nhưng phải làm sao đảm bảo được sự hài hòa về màu sắc.

Khu vực phòng ngủ: Với phòng ngủ, thường nếu chọn gạch 60×120 sẽ chỉ dùng để lát nền. Sở dĩ, không nên dùng gạch kích thước này để ốp tường bởi sẽ gây cảm giác lạnh lẽo cho căn phòng.

Khu vực nhà vệ sinh: Với những gia đình có điều kiện, dùng gạch 60×120 giúp không gian phòng tắm trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Với gạch lát nền thì không chọn gạch men bóng cho nền nhà vệ sinh. bởi sẽ rất dễ trơn trượt khi sử dụng.

Sảnh khách sạn, nhà hàng: Hiện nay, khổ gạch hình chữ nhật mang đến nhiều sự sáng tạo trong thi công. Giúp mặt sàn trở nên độc đáo và ấn tượng hơn khi sử dụng gạch khổ vuông. Do đó, gạch được dùng nhiều trong các sảnh nhà hàng hay khách sạn.

Thông tin liên hệ


: baonoo0811
:
:
:
: