Đặt banner 324 x 100

Vẻ đẹp cuốn hút đến từ dòng gạch 60x120


Hiện nay, gạch 60x120 đang được ứng dụng rộng rãi tại các công trình cao cấp. Vì thế, hiện tại có rất nhiều khách hàng đang quan tâm và muốn tìm hiểu về giá thành của loại gạch này, để dự trù chi phí cho công trình.

Xu hướng sử dụng gạch ốp lát kích thước 60x120 cho công trình


Ngành công nghiệp sản xuất gạch ốp lát tại Việt nam và trên thế giới, hiện có những bước tiến dài trong sản xuất và thiết kế gạch ốp lát. Trong đó, gạch khổ lớn đang là xu hướng trong những năm gần đây, trải nghiệm không gian ốp lát gạch 60x120 cao cấp tạo cảm giác sàn nhà rộng hơn, tạo ít mạch hơn.

Đây là một loại vật liệu trang trí mới xuất hiện trong những năm gần đây. Thế nhưng với hàng loạt ưu điểm vượt trội, thì những mẫu gạch ốp lát này lại đang cho thấy sự bùng nổ sức hút. Gạch được tìm thấy trong phòng tắm hoặc phòng bếp. Nhưng chúng cũng có thể được sử dụng trang trí bất cứ nơi nào bạn muốn ốp tường. Gạch được ứng dụng rộng khắp các công trình Việt và dần dần thay thế sơn và giấy dán.

Mẫu gạch 60x120 cao cấp thuộc dòng gạch khổ lớn, mang đến không gian ứng dụng vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Dòng gạch này chuyên dùng cho các công trình xây dựng cao cấp, diện tích lớn. Sản phẩm gạch kích thước lớn đã ghi được dấu ấn trong lòng khách hàng nhờ chất lượng vượt trội của nó. Chính vì vậy, ngày càng nhiều gia chủ ưa chuộng sử dụng gạch kích thước 60x120 để ốp lát cho công trình.

Gạch có kích thước lớn

Gạch 60x120 được đánh giá sẽ tạo nên xu hướng thi công gạch ốp lát cho công trình xây dựng. Với kích thước này sẽ tạo nên những không gian rộng mở và thẩm mỹ cao.

Khi dùng gạch lát nền khổ nhỏ cho phòng khách, phòng ngủ,... sẽ khiến cho sàn nhà có nhiều đường ron rất rối mắt. Vậy nên dùng gạch 60x120 sẽ giúp cho không gian sống trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn. Căn phòng dường như có cảm giác nhỏ hơn so với thực tế. Chính vì vậy, gạch 60x120 được ứng dụng mang đến không gian thẩm mỹ, đơn giản hơn khi vệ sinh.

Việc kết hợp giữa mẫu gạch lát nền đẹp này dùng gạch nhỏ sẽ giúp cho nền nhà ở tạo được điểm nhấn. Tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác hiệu quả là ưu điểm vượt trội của gạch lát nền kích thước này. Có thể giúp gia chủ phá bỏ sự tù túng, chật hẹp của căn phòng.

Mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp

Gạch 60x120 Ấn Độ có kích thước to bản. Vậy nên rất được ưa chuộng và được sử dụng cho các công trình công cộng. Ví dụ như trung tâm thương mại, sảnh sân bay, khách sạn…. Những năm gần đây, mẫu gạch 60x120 cũng được áp dụng thi công khá nhiều trong nhà ở dân dụng.

Thiết kế cuốn hút

Những viên gạch được thiết kế với các kích thước 60x120 thường hướng đến sự đơn giản, không cầu kì hay rườm rà. Dòng sản phẩm gạch 60x120  luôn là sự lựa chọn sáng suốt đối với gia chủ theo phong cách đơn giản. Họa tiết trên mẫu gạch lát nền được thể hiện rất đơn giản. Đôi khi cũng có sự cách điệu với các hình khối.

Bắt trọn vẻ đẹp gạch lát nền kích thước lớn

Với vô số các giá trị nổi bật nên không khó để các sản phẩm gạch 60x120 chinh phục được người dùng. Với dòng gạch lát nền kích thước lớn luôn mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Giá gạch lát nền phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau.

Gạch 60x120 được phủ men bằng công nghệ cao cấp tạo. Nên cho sản phẩm có bề mặt phẳng, độ chịu lực tốt. Sản phẩm sẽ không trầy xước, đảm bảo bền đẹp theo thời gian. Gạch lát nền đẹp với các đường vân họa tiết rất sắc nét và tinh tế. Màu sắc gạch trang nhã, toát lên được nét đẹp sang chảnh, thanh lịch cho bất cứ không gian nào.

Mẫu gạch lát nền kích thước lớn đánh lừa thị giác mang lại cảm giác không gian rộng rãi, sang trọng hơn. Gạch lát nền phòng tắm khổ lớn tạo ra sàn liền mạch, nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ. Sử dụng cho phòng bếp, gạch 60x120 làm bề mặt sàn rất dễ vệ sinh, bền bỉ. Bên cạnh đó, khả năng chống nhiệt tốt và ít bị bám bẩn hơn. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo khi cần chọn gạch lát nền phòng bếp.

Thông tin liên hệ


: baonoo0811
:
:
:
: