Đặt banner 324 x 100

Phân loại gạch 80x120 bóng kiếng trên thị trường


Big Slab hay còn gọi là gạch khổ lớn, dòng gạch hứa hẹn tạo nên xu hướng của ngành gạch ốp lát trong thời gian tới. Với kích thước đột phá 600×1200, 750×1500, 800×1800, 1200×2400, 1800×3600,… Gạch ốp lát khổ lớn tạo nên không gian mở rộng lớn mang tính thẩm mỹ cao.

Gạch 80x120 bóng kiếng là loại gạch ốp lát có kích thước to bản, thường được lựa chọn sử dụng tại các trung tâm thương mại, sảnh nhà hàng khách sạn, sảnh sân bay hay các khu biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp,… Hướng đến sự sang trọng, làm nên đẳng cấp của chủ nhân.

Phân loại gạch bóng kiếng 80x120


Gạch bóng kiếng hay còn được gọi là gạch Porcelain, Là một sản phẩm gạch quen thuộc nhất là với công trình của người Việt Nam. Người Việt Nam thường sử dụng gạch bóng kiếng để lát nền phòng khách, phòng ngủ, lát nền nhà bởi vẻ đẹp mà gạch bóng kiếng đem lại. Gạch bóng kiếng với những ưu điểm vượt trội cùng với tính an toàn môi trường, an toàn cho người sử dụng cao nên đã dần được thay thế cho gạch men cao cấp.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại gạch bóng. Cách phân loại chủ yếu căn cứ vào cấu tạo, độ cứng và độ bóng của sản phẩm. Trong đó gạch bóng 1 da có chất lượng thấp hơn so với các mẫu gạch 2 da hoặc toàn phần. Dưới đây là thông tin chi tiết về các mẫu gạch này.

Gạch bóng kiếng 1 da

Có thể hiểu 1 cách đơn giản đây là loại gạch chỉ có 1 lớp bóng trên bề mặt. Tuy nhiên sản phẩm này vẫn có đường vân rõ nét nhờ độ bóng nhẹ.

So với các mẫu gạch bóng kiếng còn lại thì loại gạch này thường có giá thành thấp hơn. Vì thế rất nhiều công trình dành cho sinh viên hoặc hộ gia đình có thu nhập thấp lựa chọn vật liệu này. Bề mặt có thể dễ bị trầy xước. Tuy nhiên so với các sản phẩm thông thường khác, độ bóng và màu sắc của sản phẩm này vẫn vượt trội hơn.

Gạch bóng kiếng 2 da

Gạch bóng kiếng 2 da là loại gạch có một lớp lõi và lớp men phủ sâu xuống bên dưới có thể dễ dàng quan sát bằng mắt thường qua cạnh của viên gạch. Bề mặt của gạch có độ cứng hơn so với gạch 1 da và độ bền cũng cao hơn.

Gạch kiếng toàn phần

Đây là dòng gạch bóng kiếng cao cấp, được đánh giá cao về cả chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Với đặc trưng là từ trên xuống dưới được làm từ một loại chất liệu, gạch bóng kiếng làm từ bộ đá cùng những chất phụ gia, nung ở 1.200 độ C và có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt, hút nước thấp và ít bị mài mòn.

Nguyên nhân được ưa thích của gạch bóng kính là gì? Đặc biệt là gạch kiếng toàn phần được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi khả năng không bị thấm nước, chống trơn trượt và chịu lực cao nhất.

Loại gạch này được sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như cầu thang, phòng ăn, phòng khách, nhà bếp… những không gian đòi hỏi cả tính thẩm mỹ và khả năng chịu lực.

Gạch bóng kiếng là loại gạch phổ biến và phù hợp với mọi công trình


Nhà ở

Đây là dòng gạch đặc thù để lát nền, chính vì vậy mà nhà ở là nơi phù hợp để khách hàng chọn gạch prime để ốp lát. Ưu điểm của gạch khi lát nền nhà là cho nền nhà sáng bóng và có độ thẩm mỹ cao. Viên gạch to đẹp nhưng những đường kết nói gạch lại nhau lại rất nhỏ. Chính vì thế mà nền nhà của gia chủ sẽ có độ hoàn hảo cao. Những loại gạch được ưa chuộng dùng để lát nền nhà là gạch vân đá, vân mây và gạch prime giả gỗ.

Nhà hàng – khách sạn

Đối với dòng gạch prime 80x80 có kích thước lớn, khách hàng thường dùng để lát nền cho sảnh của các nhà hàng, khách sạn. Sản hoặc lối đi là bộ mặt của khách sạn hay nhà hàng. Chính vì vậy mà gạch prime bóng kiếng 2 da hoặc bóng kiến toàn phần.

Là sản phẩm thích hợp để mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp cho các công trình có tính chất trang trọng. Bên cạnh đó, gạch rất dễ lau chùi vì thế mà khách hàng không gặp phải nhiều trở ngại trong vấn đề vệ sinh nền nhà.

Văn phòng – phòng hop – phòng hội nghị

So với các công trình khác thì đây là công trình có tính chất trang trọng và trang nghiêm nhất. Và gạch prime là sản phẩm lát nền phù hợp nhất là loại gạch lát nền được in hằng công nghệ 3D hiện đại. Với loại gạch được in bằng công nghệ tiên tiến, gạch sẽ tạo độ sâu, thật và sắc nét cho viên gạch.

Chẳng hạn như gạch lát nền vân đá khi được in bằng công nghệ 3D sẽ cho màu và vân đá rất tự nhiên giống như những phiến đá được cắt và mài nhẵn bóng. Thông thường, các sản phẩm gạch lát nền prime 80x80 màu trắng trơn hoặc gạch họa tiết vân mây hoặc vân khói. Đây là những mà sắc sáng và toát lên vẻ thành cao, thuận khiết cùng cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người nhìn.

Thông tin liên hệ


: baonoo0811
:
:
:
: