Đặt banner 324 x 100

Xu hướng ốp lát gạch 80x120 bóng kiếng sang trọng và hiện đại


Ngày nay, cùng với sự phát triển của kinh tế thì kéo theo đó là sự thay đổi về thẩm mỹ của nhiều người. Thay vì chọn những loại gạch lát nền kích thước nhỏ như trước thì các công trình, nhà ở thường thì người tiêu dùng lại lựa chọn dòng gạch có xu hướng cao đó là gạch 80x120 bóng kiếng khổ lớn.

Xu hướng ốp lát gạch bóng kiếng sang trọng và hiện đại


Gạch bóng kiếng giá rẻ có thiết kế sang trọng, kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp. Dòng gạch này có độ bóng sáng cao, bền bỉ và chất lượng cũng như giá cả hợp lý. Do đó, rất được ưa chuộng tại các công trình cao cấp. Gạch bóng kiếng ứng dụng công nghệ mài bóng nano, tạo ra sản phẩm có bề mặt siêu bóng đến 90%. Gạch được in vân trước rồi mới phủ men, sau đó mang đi nung, mài men màu, phủ một lớp men trong không màu, cuối cùng là phủ men nano. Chính vì vậy, sản phẩm được làm ra siêu bóng.

Gạch bóng kiếng được sử dụng làm gạch lát sàn hoặc gạch ốp tường. Dường như gạch bóng kiếng trở thành một xu hướng lựa chọn của nhiều ngôi nhà khác nhau. Với những lợi ích, đặc điểm riêng của nó. Gạch bóng kiếng có thể thay thế cho nhiều sản phẩm gạch men trên thị trường.

Định nghĩa gạch bóng kiếng là gì?

Nhiều người thắc mắc chỉ là gạch lát nền sao không gọi là gạch lát nền mà lại phải phân loại thành gạch bóng kính? Vậy gạch bóng kính là gì? Nó có gì khác so với những dòng sản phẩm gạch lát nền khác?

Chúng tôi xin được giải đáp như sau: Gạch bóng kính hay gạch bóng kiếng hay còn có tên gọi khác là gạch porcelain. Nó không phải là những loại gạch giá rẻ thường xuyên được dùng để lát sàn nhà cũng như những vị trí khác thay thế cho gạch men cao cấp.

Vậy gạch bóng kiếng cao cấp có tốt không? Nó được sản xuất bằng việc bạn dùng phối liệu nghiền mịn rồi pha màu sấy nó thành bột. Sau khi đã sấy thành bột bạn tạo hình trên máy ép. Sau đó, sử dụng nhiệt độ 1200 đến 1220 độ C để nung và sấy khô. Chất tạo màu được trộn trực tiếp vào cốt liệu để không bị bay màu trong quá trình sử dụng.

Chính vì yếu tố bền, chất lượng và có tính thẩm mỹ tối ưu nên dòng sản phẩm này hiện đang rất được ưa chuộng tại các công trình xây dựng. Nếu bạn đang có nhu cầu xây nhà băn khoăn không biết nên dùng loại gạch nào để lát sàn. Thì đừng bỏ qua dòng sản phẩm này của chúng tôi nhé. Đảm bảo đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn thêm lý tưởng và tuyệt vời đó.

Vậy gạch bóng kiếng khổ lớn là gì?

Gạch bóng kiếng khổ lớn là sản phẩm gạch được thiết kế có kích thước lớn hơn các loại gạch thông thường. Có bề mặt bóng kính, được sử dụng làm gạch ốp lát để lát sàn/ốp tường. Ngày nay, việc sử dụng gạch kích thước lớn đã trở thành một xu hướng chọn gạch ốp lát. Sản phẩm gạch khổ lớn có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của nhiều công trình kiến trúc.

Để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, nhà sản xuất đã cho ra dòng gạch này thường có kích thước lớn như: gạch 80x80cm, 90x90cm, 100x100cm, 120x120cm, 60x120cm, 80x120cm, 80x160cm, 90x180cm, 120x240cm thậm chí còn có gạch kích thước 160x320cm. Đây là dòng gạch cao cấp được sản xuất cả trong nước và nước ngoài.

Những ưu điểm khi sử dụng gạch bóng kiếng

Với những ưu điểm nổi bật, gạch bóng kiếng khổ lớn có thể thay thế cho nhiều sản phẩm gạch men khác trên thị trường.

• Gạch bóng kiếng được mài cạnh, bề mặt siêu bóng kiếng.

• Với mẫu mã đa dạng và kiểu dáng đẹp - phong cách châu âu.

• Chống thấm, chống trơn trượt, chống trầy xước. Có độ bền cao, tăng khả năng chịu lực.

• Đảm bảo bền màu, không bị bong lớp đá sau thời gian dài sử dụng. Sản phẩm không độc hại với môi trường xung quanh.

• Giá gạch bóng kiếng vừa túi tiền người dùng.

Thông tin liên hệ


: baonoo0811
:
:
:
: