Đặt banner 324 x 100

Bỏ túi ngay cách khử mùi măng chua siêu hiệu quả


Măng chuavốn là một thực phẩm rất được ưa chuộng và phổ biến trong các bữa ăn của người Việt Nam. Việc khử mùi của măng chua rất quan trọng để chế biến thành nhiều món ăn ngon. Vậy bạn đã biết cách khử mùi của măng chua chưa?
Hôm nay, Bamboo – Măng sạch sẽ chỉ cho các bạn BÍ KÍP khử mùi măng chua siêu đơn giản mà rất hiệu quả nhé.
CÁC CÁCH KHỬ MÙI MĂNG CHUA
Khử mùi măng chua bằng nước sạch:
Bạn cho ngâm măng ở trong nước sạch thật lâu rồi xả lại nhiều lần, cách này chỉ áp dụng cho trường hợp măng mới có xuất hiện mùi thôi, nếu măng đã đậm mùi rồi thì hiệu quả xử lý không được là bao nhé.
Khử mùi măng chua bằng nước vo gạo
Mang muối chua vớt ra khỏi hũ, đem chần sơ qua nước sôi 2 tới 3 lần. Cho măng vào nước vo gạo ngâm từ 3 tới 4 tiếng sau đó rửa thật sạch. Ngâm với nước vo gạo lần thứ 2 từ 1 tới 2 tiếng là bạn sẽ khử được mùi măng nồng và giảm độ độ chua của măng. Có một cách tương tự là thay vì dùng nước vo gạo, bạn có thể dùng nước vôi trong ngâm măng để khử bớt mùi. Ớt loại bỏ hạt, cho vào nồi cùng với măng chua và nước vo gạo.
Khử măng chua bằng ớt và nước vo gạo
Nẩu khoảng 15 phút thi lấy xuống, bỏ phần nước và ớt. Đây cũng là một cách để loại bỏ bớt chua và mùi nồng của măng. Cách này có một nhược điểm là do luộc lại trên bếp nên độ ngon và độ giòn cũng đã giảm đi một phần.
Mua măng chua Bamboo – Măng sạch giá rẻ: TẠI ĐÂY
Seri các món ăn từ măng chua các bạn có thể tham khảo: Học nấu ăn cùng Bamboo - Măng sạch: TẠI ĐÂY
 

Thông tin liên hệ


: oanhnguyen2k
:
:
:
: