Đặt banner 324 x 100

Bà bầu có được ăn măng không và những lợi ích của măng


Măng là thực phẩm có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon. Tuy nhiên, nhiều mẹ bầu lo ngại rằng ăn măng có thể gây mất và ảnh hưởng nhiều đến sự phát triển của thai nhi. Vậy thực hư thông tin này ra sao? Bà bầu có được ăn măng không?
Hôm nay, Bamboo – Măng sạch sẽ giải đáp thắc mắc này cho các mẹ bầu nhé.
1. Bà bầu có được ăn măng không?
Măng là loại thực phẩm quen thuộc tại nhiều quốc gia Châu Á, nhất là ở Việt Nam. Từ nguyên liệu quen thuộc này, chúng ta có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau với mùi thơm và hương vị rất đặc trưng và thơm ngon. Không những vậy, trong măng còn có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho cơ thể, đặc biệt còn là nguồn cung cấp chất xơ dồi dào, rất tốt cho hệ tiêu hóa.
Với thắc mắc “bà bầu có được ăn măng không”, các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, mẹ bầu hoàn toàn có thể bổ sung loại dưỡng chất này trong suốt thai kỳ, bao gồm cả măng tươi và măng khô nếu biết ăn đúng cách. Cụ thể là mẹ bầu chỉ nên ăn 1 đến 2 bữa măng trong một tuần và trong mỗi bữa ăn chỉ nên ăn tối đa 200g. 
2. Một số lợi ích của măng đối với sức khỏe thai phụ
Măng có chứa nhiều vitamin A, vitamin E cùng với một số loại khoáng chất và có thể mang đến nhiều lợi ích sức khỏe đối với mẹ bầu. Cụ thể là: 
  • Tăng cường sức đề kháng: 
  • Tốt cho hệ tim mạch
  •  Hỗ trợ hệ tiêu hóa. 
  • Kiểm soát cân nặng
  • Phòng ngừa ung thư 
Mua măng chua Bamboo – Măng sạch giá rẻ: TẠI ĐÂY
Seri các món ăn từ măng chua các mẹ bầu có thể tham khảo: Học nấu ăn cùng Bamboo - Măng sạch: TẠI ĐÂY
 

Thông tin liên hệ


: oanhnguyen2k
:
:
:
: