Đặt banner 324 x 100

Cửa nhựa Composite mang đậm phong cách hiện đại và sang trọng


Cửa nhựa Composite là loại cửa nhựa giả gỗ cao cấp, được làm từ nhựa gỗ (ký hiệu WPC được viết tắt từ Wood Plastic Composite). Nhựa gỗ, còn có tên gọi khác là vật liệu Composite nhựa sợi tự nhiên được gia cường bằng nhựa. Là một loại nguyên liệu tổng hợp được tạo thành từ bột gỗ và nhựa cùng một số chất phụ gia gốc cellulose Hiện nay, nhựa gỗ Composite được ứng dụng trong ngành nội thất đặc biệt là cửa chính, cửa thông phòng hay cửa nhà vệ sinh.

CÁC TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA CỬA NHỰA COMPOSITE

  • Khả năng chịu nước
Cửa nhựa Composite kháng nước tuyệt đối. Cấu trúc các hạt nhựa bao bọc các hạt gỗ giúp cho hơi nước không thể xâm nhập vào bên trong cửa.
  • Dễ dàng lắp đặt
Sử dụng nẹp có chân cài trực tiếp vào khuôn. Nẹp thông minh có chân cài chỉ xuất hiện ở dòng cửa nhựa gỗ, từ đó giúp rút ngắn thời gian thi công.
Không những thế, sản phẩm còn có khả năng thích ứng với tất cả mọi loại tường. Với các trường hợp độ dày tường không đều hay độ thay đổi kích thước có thể dễ dàng tùy chỉnh mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ.
  • Thân thiện với môi trường
Cửa gỗ Composite được sản xuất từ bột gỗ và nhựa PVC. Tất cả đều an toàn tuyệt đối với con người. Sự kết dính giữa bột gỗ và nhựa PVC bằng nhiệt độ cao, không dùng keo hay phụ gia độc hại. Dựa trên chất liệu kiểm định, cửa gỗ nhựa an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.
  • Vị trí khuyên dùng
Với khả năng chịu nước tuyệt đối, rất phù hợp lắp tại các môi trường độ ẩm cao như cửa vệ sinh, cửa đi. Cửa gỗ Composite đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí như cách âm, chịu lực. Không biến dạng ở điều kiện trong nhà. Vậy nên, sản phẩm phù hợp lắp các cửa thông phòng như phòng ngủ, phòng khách,..Tạo cảm giác sang trọng và hiện đại, rất phù hợp với gu thẩm mỹ hiện đại hiện nay.
  • Giá cả hợp lí
Cửa nhựa composite hiện nay đang được lựa chọn và sử dụng nhiều bởi những ưu điểm mà nó mang lại quá vượt trội, ngoài ra về mặt giá cả cửa composite chỉ ở mức tầm trung và nó rẻ hơn nhiều so với cửa gổ tự nhiên.
  • Mẫu mã, màu sắc đa dạng
Mẫu mã và màu sắc của cửa nhựa composite đang có lợi thế rất nhiều so với các loại cửa truyền thống như cửa gổ tự nhiên, cửa nhôm,….Khi lựa chọn dòng cửa nhựa composite quý khách hàng sẽ tìm được vô số mẫu cửa từ cổ điển đến hiện đại phù hợp độ thẩm mĩ của từng không gian ngôi nhà, màu sắc có cả màu vân gổ lẫn các màu sơn giúp khách hàng dễ dàng tìm ra đc màu phù hợp với lối kiến trúc riêng của từng công trình.
  • Khả năng giảm âm giảm nhiệt tốt
Cửa được đúc nguyên khối theo khuôn đúc đùn. Bên trong lõi có nhiều khoang trống, giúp cửa có khả năng cách âm, cách nhiệt khá tốt.
THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:

Hotline: 0855 890 890 
Zalo: 0855 890 890