Đặt banner 324 x 100

Lý do tại sao nên chọn bàn trà tròn cho không gian phòng khách


Một trong các kiểu bàn trà được hầu hết các gia chủ chọn lựa sử dụng cho không gian phòng khách đó là kiểu bàn trà hình tròn. Hiện nay, thiết kế nội thất phong cách hiện đại đang được nhiều gia chủ yêu thích, đối với phong cách này thì với phòng khách họ sẽ chọn những mẫu bàn trà tròn, thích hợp với không gian mà còn chiếm không quá nhiều diện tích nhưng vẫn đem đến sự sang trọng trang nhã cho không gian. Dưới đây, Kim Cương Décor muốn đưa ra những ưu điểm khi việc chọn bàn trà tròn cho không gian phòng khách
Bàn trà hình tròn – tạo ấn tượng mới lạ cho không gian
Mẫu bàn trà hình tròn nhận được hầu hết các khách hàng yêu thích bởi sự mới lạ mà nó đem đến cho không gian. Nếu như những mẫu bàn trà phòng khách truyền thống trước đây chỉ sử dụng kiểu hình chữ nhật hay hình vuông thì bàn trà hình tròn chính là một cuộc “đổi mới”  cực kỳ ấn tượng. Bố trí bàn trà hình tròn trong phòng khách không chỉ thu hút bởi sự trang nhã mà nó còn có một ý nghĩa lớn về sự trọn vẹn, sum vầy.
Phòng khách với gam màu trắng chủ đạo giúp không gian trở nên sang trọng.
Dù sở hữu phong cách thiết kế đơn giản nhưng bàn trà tròn cũng không kém phần trang trọng. Với các mẫu bàn trà này bạn có thể phối hợp với bất kỳ mẫu sofa cao cấp nào đều có thể được. Bàn trà tròn thích hợp với kha khá phong cách thiết kế và bạn cũng không cần phải quá lo lắng phải cân nhắc về từng chi tiết nội thất khi phối hợp cùng bàn trà tròn. Đặc biệt, đây sẽ là món đồ phù hợp cho những phòng khách có diện tích khiêm tốn để làm cho không gian thêm rộng rãi và thoáng đãng.
1
Thiết kế mềm mại, trang nhã 
Đây là nét đặc trưng nổi bật của những mẫu bàn trà tròn. Sự mềm mại, uyển chuyển trong những đường nét thiết kế đem lại một không gian lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng vẫn mang đến dấu ấn riêng biệt cho gia chủ. Dùng bàn trà tròn bố trí tại phòng khách đem đến cảm giác gần gũi, thân thiện với người sử dụng. Từ đó, gia chủ và những thành viên trong gia đình sẽ thấy thư giãn hơn khi bước vào tổ ấm của mình. 
Bàn trà hình tròn không có góc cạnh như các mẫu bàn hình chữ nhật hoặc bàn trà vuông. Bên cạnh đó thì mẫu bàn trà này quan tâm đến các đường cong, đem đến một cảm giác an toàn hơn trong quá trình sử dụng.
  
 
Bàn trà hình tròn có công năng đa dạng
Xu hướng chọn lựa đồ nội thất kết hợp nhiều công năng đang ngày càng phổ biến. Bắt kịp xu hướng này, đa số các mẫu bàn trà hình tròn cũng được thiết kế để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người sử dụng. 
Đầu tiên, bạn cần dùng các mẫu bàn trà tròn trong phòng khách để hoàn thiện không gian tiếp khách của mình. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể dùng nó để kết hợp trang trí hoặc dùng các ngăn cất trữ đồ của bàn trà tròn cũng cực kỳ tiện lợi. Bàn trà tròn cũng được chọn lựa nhiều cho không gian kinh doanh quán cafe, homestay nghỉ dưỡng...


Bàn tròn đa dạng về chất liệu, kiểu dáng
Sự đa dạng của những mẫu bàn trà hình tròn hiện nay còn được làm từ nhiều chất liệu, màu sắc... Gia chủ có thể lựa chọn một mẫu bàn trà mặt đá để có không gian sang trọng, bàn trà kính để có không gian hiện đại hay một mẫu bàn trà tròn được làm từ gỗ sẽ đem lại một không gian đẳng cấp, sang trọng…
Bàn trà tròn cũng có đa dạng màu sắc, kích thước khác nhau cho khách hàng chọn lựa sao cho thích hợp nhất với không gian sống của mình. Điều này làm cho bạn dễ dàng có thể chọn lựa được sản phẩm ưng ý, hài hòa với không gian sống của gia đình mình nhất.



Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm về thẩm mỹ, tính thời thượng cùng với đó là sự tiện ích tối đa trong quá trình sử dụng, chắc hẳn bạn cũng đã tìm được cho mình câu trả lời: “Lý do tại sao nên chọn bàn trà tròn?”. Hy vọng với các thông tin chia sẻ trên đây bạn sẽ có thêm cho mình những ý tưởng để bạn có sự lựa chọn tốt nhất hoàn thiện tổ ấm.

 

Thông tin liên hệ


: kimcuongdecor
:
:
:
: