Đặt banner 324 x 100

Quên làm ô văng cửa sổ cách xử lý?


Ô văng là bộ phận không thể không có trong thiết kế nhà ở hiện giờ. Thông thường ô văng nhô ra 40-50 cm, nhưng ở 1 số tình huống đặc biệt quan trọng lại nhờ vào chiều dài chiều mênh mông của khung hành lang cửa số để có thể họa tiết thiết kế cho tương xứng mẫu nhà mái thái cấp 4 nội thất cho căn hộ 60m2. Công dụng chính của ô văng cửa sổ là che mưa che nắng.

Một trường hợp không làm lanh tô hay ô văng hành lang cửa số dù công trình đã và đang trong quá trình hoàn thành xong.

phong cách xây dựng sư của wedo đánh giá, nếu vẫn để cho nguyên hiện trạng hành lang cửa số không ô văng như người hâm mộ san sẻ, một không bao lâu sau, nước sẽ ngấm từ ngoài vào mặt tiền nhà ống 4 tầng đẹp. Tại sao là những biến đổi của thời tiết khiến khối hệ thống gioăng và keo của khuôn cửa sổ bị phá vỡ cấu kết, gây hiện tượng giột nước nhà ống 2 tầng đơn giản.

Việc xây hành lang cửa số không còn ô văng, đến từ những tại sao như xây nhà ở không có bản vẽ, nếu có nhưng cũng thiếu chi tiết cụ thể hoặc thợ xây quá thiếu nghĩa vụ. Sau cùng là vì chủ nhà không tính toán tiếp tục. Nếu bắt gặp ngay từ khi xây thô đã có giải pháp giải quyết kịp thời, chưa hẳn đợi đến khi trát hoàn thành như trường hợp của người hâm mộ.

phương án xử lý

Trong tình huống nhà của bạn có phong cách thiết kế, nên bàn bạc với phong cách thiết kế sư để cho xử lý triệt để cho điều đó. Việc sửa chữa thay thế về sau không những đơn giản là làm ô văng che hành lang cửa số mà còn tương quan đến cả phong cách xây dựng mặt đứng của công trình thiết kế nội thất nhà hàng đẹp.

không dừng lại ở đó mọi người còn phải lưu ý đến mặt giáp bên hông cửa sổ hiện trạng như thế nào. Nếu phía chính là đất nhà hàng ăn uống làng, chắc chắn không thể làm ô văng đổ chờm vào ranh giới đất nhà cấp 4 đẹp ở nông xóm. Theo quy chuẩn thiết kế và xây dựng tương tự như quy định của cục kiến thiết xây dựng, cửa sổ, cửa thông gió, thông hơi, cửa đi... Chỉ được mở khi cách công trình lân cận trên 2 m. Nếu chính là đất giáp ranh, việc du khách trổ cửa sổ như vậy cũng sai luật pháp.

Nếu cửa sổ giáp công trình chỗ đông người hoặc khoảng không, bạn có thể diễn ra những cách sau:

Thay vì đổ lanh tô bê tông che cửa sổ, bạn cũng có thể dùng mái kính con sơn sắt để có thể đỡ mái. Đây là loại mái được gia công từ kính cường lực, kính dán bảo mật an ninh liên kết với hệ khung sắt được sơn tĩnh điện chống gỉ, chống oxy hóa tốt thiết kế nhà hàng bình dân. Hoặc rất có khả năng sử dụng ngành mái vòm tôn sắt để cho che phía bên ngoài hành lang cửa số phung phí xây nhà cấp 4 có gác lửng 5×20.

Mái kính con sơn là giải pháp cho các hành lang cửa số không có ô văng.

Đắp phào ngắt nước phía bên trên cửa sổ để có thể tinh giảm lượng nước mưa chảy men theo tường vào ô cửa sổ.

Thỏa thuận lại với thợ xây để họ đổ ô văng bê tông rồi đục tường chèn lại. Công việc này mất thời điểm & lao động vì phải bắc lại giàn giáo.

Lưu ý: Thiếu sót này chắc chắn mọi người cần giải quyết kịp thời Mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng đẹp. Nếu như không chỉ sau thời ngắn, thành quả khá nặng nề. Khi ấy phung phí chống thấm, chống ngấm tường không chỉ tốn thường hơn mà thi công cũng biến thành mất quá nhiều thời khắc & tinh vi hơn.



 

Thông tin liên hệ


: GH
:
:
:
: