Đặt banner 324 x 100

Các mẫu cửa cổng hiện đại cao cấp


Cách dễ nhất để tăng sức hấp dẫn cho vẻ ngoài ngôi nhà của bạn là thêm một hàng rào và cửa cổng trước tuyệt đẹp. Một thiết kế tuyệt vời sẽ giới thiệu ngôi nhà của bạn, khu vườn của bạn hoặc bãi cỏ ngoạn mục của bạn. Cổng trước cũng được lắp đặt vì những lý do thiết thực hơn – quyền riêng tư và bảo mật. Cổng trước tốt nhất phù hợp với cấu trúc và phong cách ngôi nhà, tính cách và nhu cầu của chủ sở hữu và bổ sung cho môi trường xung quanh. Dưới đây là những ý tưởng và thiết kế cổng trước yêu thích của chúng tôi để truyền cảm hứng cho riêng bạn;

Cửa cổng bằng sắt

Cổng hiện đại này cung cấp an ninh chặt chẽ mà không cản trở tầm nhìn. Lưới sắt màu xám đậm tương phản với ánh sáng ngoài trời. Tốt nhất cho bãi cỏ trong vườn và sân trước.

Cửa cổng bằng inox 304

cửa inox đẹp
Các mẫu cửa cổng bằng inox 304 được rất nhiều người lựa chọn bởi sự bền bỉ và vẻ thẩm mỹ của nó. Nó được sử dụng rất nhiều. Bạn sẽ không cần phải lo chúng bị hư hao khi để ngoài nắng trong khoảng thời gian dài. Tìm hiểu thêm về các mẫu cửa cổng inox 4 cánh này nếu bạn có nhu cầu nhé.

Cửa gỗ tuyết tùng

Đối với những lối vào lớn, cổng trang trại bằng gỗ tuyết tùng này mang đến tất cả sự kịch tính, sự quyến rũ và tráng lệ của vùng nông thôn. Các cột đá xếp chồng lên nhau hoàn thiện sự rung cảm mộc mạc của thiết kế.

Cửa bằng nhôm bền bỉ

Kiểu dáng đẹp, hiện đại và thanh lịch. Cổng màn hình nhôm này cung cấp bảo mật tối đa trong khi cho phép nhìn trộm từ cả hai phía. Thiết kế tuyệt vời cho cổng trước của ngôi nhà thành phố, khu vườn và bãi cỏ phía trước ngoại ô.

Cửa cổng kính mờ

Sử dụng kính cho cổng trước là một ý tưởng mới lạ và không thể chê vào đâu được. Nhưng thiết kế tiên tiến kết hợp kính mờ với thép này lại nổi bật và duyên dáng trong những đường nét đơn giản.

Cửa cổng sắt rèn

Những chiếc cổng sắt rèn cổ điển và duyên dáng vẫn ở đây. Duyên dáng và hoài cổ, cổng sắt rèn hoàn toàn có thể tùy chỉnh, chắc chắn và rẻ. Hoàn hảo khi bạn có một sân trước và khu vườn tuyệt vời để thể hiện!

Thông tin liên hệ


: boylili023
:
:
:
: