Đặt banner 324 x 100

Các loại hạt óc chó trên thị trường hiện nay


Các loại hạt óc chó trên thị trường hiện nay
Chắc hẳn bạn đã nghe rất nhiều lần về hạt óc chó nhưng có bao giờ bạn đã thắc mắc rằng hạt óc chó có mấy loại và các loại hạt óc chó phổ biến trên thị trường hiện nay là gì không? Để giải đáp những thắc mắc này thì bạn có thể tham khảo qua thông tin bài viết dưới đây của chúng tôi.
Xem ngay: https://hatmaccabmt.com/cac-loai-hat-oc-cho/
Website: https://hatmaccabmt.com/
Hạt óc chó có mấy loại?
Hạt óc chó hiện nay có rất nhiều loại khác nhau, theo những thông tin mới nhất được ghi nhận thì hiện tại ở Mỹ có lên đến 20 chủng loại hạt óc chó. Và có 7 lọai là được trồng nhiều và đem lại giá trị kinh tế cao là Hartley, Chandler, Howard, Tulare, Payne, Waterloo và Vina.
Và đối với phân loại theo màu sắc thì hiện nay có 3 loại chính là hạt óc chó  truyền thống có nhân vàng trắng và loại quả óc chó đỏ có lớp nhân được bao bọc một lớp màng màu đỏ bên ngoài. Và hạt óc chó đen, loại hạt khá lạ với nhiều người do tính phổ biến không cao, được đánh giá tương đương về hàm lượng dinh dưỡng với hạt óc chó đỏ.
Mua các loại hạt óc chó ở đâu?
Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu các địa chỉ mua hạt óc chó trên thị trường hiện nay, như: Mua tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi, các kênh thương mại điện tử. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý về giá cả và chất lượng của sản phẩm có đảm bảo được yêu cầu mà bạn đang mong muốn không.