Đặt banner 324 x 100

Vỏ hạt óc chó nên tận dụng như thế nào là tốt nhất


Vỏ hạt óc chó nên tận dụng như thế nào là tốt nhất
Hạt óc chó có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe, chính vì vậy mà lượng tiêu thụ loại hạt này rất lớn, vậy liệu vỏ hạt óc chó có tác dụng gì không? Và nên tận dụng vỏ hạt óc chó như nào là tốt nhất.
Xem ngay: https://hatmaccabmt.com/vo-hat-oc-cho-nen-tan-dung-nhu-the-nao/
Website: https://hatmaccabmt.com/
Vỏ hạt óc chó có tác dụng gì?
Trên thực tế vỏ hạt óc chó có rất nhiều tác dụng đối với cuộc sống hiện nay. Trong hạt óc chó sẽ có 2 lớp vỏ: Một lớp là lớp vỏ cứng, có nhiều nếp nhăn, màu nâu ở ngoài và tiếp đến sẽ là một lớp vỏ mày có màu vàng sáp ong ngả nâu và có vị đắng nhẹ.
Lớp vỏ cứng của hạt óc chó được tận dụng rất nhiều như là: làm sạch cao rang, làm phân bón, Trị viêm lỗ chân lông, mề đay, mẩn ngứa…Và lớp vỏ mày của hạt óc chó có vị đắng nhẹ, nhiều người sử dụng thường loại bỏ lớp vỏ mày này.
Những tác dụng nổi bật của vỏ hạt óc chó
Làm phân bón cho cây trồng
Không chỉ trong hạt óc chó mới dồi dào chất dinh dưỡng mà trong vỏ cũng chứa hàm lượng cao các chất như: Photpho, kali, natri, sắt, kẽm, mangan, canxi, magie và đồng. Khi ăn xong hạt óc chó bạn có thể cắt nhỏ hoặc để nguyên vỏ hạt óc chó và rải đều lên lớp đất xung quanh cây trồng. Sau một thời gian vỏ sẽ tự phân hủy và giải phóng các chất dinh dưỡng giúp cho cây trông phát triển tốt hơn.
Giúp trị viêm lỗ chân lông, mề đay, mẩn ngứa
Vỏ hạt óc chó còn giúp trị các bệnh viêm lỗ chân lông, mề đay, mẩn ngứa. Bạn chỉ cần đun sôi một túi vải có chứa 500g bột vỏ óc chó và đổ vào bồn tắm ngâm và tắm. Một túi như vậy chỉ dùng cho một bồn và một lần tắm. Phương pháp này được áp dụng tại nhiều spa nhưng không phải ai cũng biết và không phải nơi nào cũng làm. Vì vậy mà bạn hãy nên tận dụng vỏ loại hạt này.
 

Thông tin liên hệ


: phuongfptbmt
:
:
: