Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về mẫu các tủ quần áo thông minh dành cho phòng diện tích nhỏ


chọn lựa tủ quần áo là việc tưởng chừng như dễ chơi nhưng lại ảnh hưởng rất cao đến phong cách thiết kế toàn cục của phòng ngủ. Vì vậy, chọn tủ áo quần vừa toàn vẹn công dụng vừa đóng góp thêm phần tô điểm cho phòng ngủ chưa phải là chuyện tiện lợi Thiết kế phòng Spa đẹp.

1. Tủ trang phục cửa đẩy (cửa lùa)

thế mạnh của loại tủ này là mọi người không cần quá chăm nom tới khoảng không gian dành cho việc mở cửa tủ, vì thế, rất có thể tận dụng được khoảng trống này. Những lần mở tủ để có thể cất hoặc lấy áo quần, du khách chỉ cần ngã cánh tủ thanh lịch ngang hai bên mà không làm vướng các đồ đạc xung quanh. Chính vì như vậy, tủ cánh té là chọn lựa đúng cho những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ nhà nhỏ đẹp.

2. Tủ nhiều ngăn

nếu như khách hàng là 1 trong những tín đồ bán buôn nổi bật và không mong muốn "loạn xới" trong quần áo mỗi sáng thức dậy, thì một chiếc tủ y phục nhiều ngăn đó chính là đồ vật cần có trong phòng ngủ của bạn. Hãy phân loại thật cụ thể ngăn nào dành riêng cho váy đầm dạ tiệc, ngăn nào giành cho áo quần văn phòng, ngăn nào dành cho trang phục mặc ở trong nhà... ; nghiêm chỉnh tuân thủ theo sắp xếp này bản vẽ thiết kế biệt thự 1 tầng.

3. Tủ quần áo cấu kết phòng thay đồ

xã hội càng ngày càng phát triển, đi đôi với đó, yêu cầu mặc đẹp của khách du lich cũng ngày càng tăng. Những cái tủ trang phục không còn phân phối được sự gia tăng chóng vánh quần áo của rất nhiều thành viên trong gia đình mẫu thiết kế nội thất căn hộ 70m2. Vì thế, tủ trang phục được gia công tích hợp cả phòng thay đồ sẽ trở nên phổ biến sau này.

4. Tủ quần áo âm tường

tận dụng những không gian của tường làm nơi cất giữ trang phục là một sáng tạo độc đáo và tiết kiệm khoảng trống cho phòng ngủ. Ngoài vấn đề tối đa hóa công năng sử dụng, nếu đủ khéo léo & tinh tế, chiếc tủ y phục này sẽ giúp căn phòng ngủ của khách du lich thêm mớ lạ và độc đáo & ưa nhìn.

5. Tủ y phục gọn ghẽ trong góc phòng

Hãy lợi dụng góc phòng để làm cho một cái giá treo trang phục đa zi năng, vừa không hoang phí diện tích vừa tiết kiệm được khoản tiêu phí sắm tủ quần áo. Chúng ta cũng có thể phong cách thiết kế chiếc giá này thành nhiều tầng, phía bên trên lưu trữ các vật dụng nhỏ dại, phụ khiếu nại & một số y phục cần thiết.

Thông tin liên hệ


: GH
:
:
:
: