Đặt banner 324 x 100

Cách kết nối tay cầm chơi game với máy tính Windows chính xác nhất


1. Cách kết nối tay cầm chơi game với máy tính sở hữu Windows 10 bằng Bluetooth
Cả 2 chiếc tay cầm PS4 và Xbox One S đều được hỗ trợ kết nối với máy tính thông qua Bluetooth, ngoài ra PS4 mang khả năng cân xứng phải chăng hơn vì nó tiêu dùng cả chuẩn Bluetooth 2.0 và 4.0, còn tay cầm Xbox One S phải có Bluetoot 4.0 trở lên thì mới kết nối được.

hiện giờ, phần đông những cái laptop Windows đều đã đồ vật sẵn Bluetooth, còn máy tính PC thường thì ko mang hoặc hết sức thảng hoặc. nếu chưa mang thì bạn cần phải tìm ngay thêm một mẫu USB phát Bluetooth nữa.

Để thực hiện kết nối tay cầm chơi game mang Windows 10, bạn cần thực hiện như sau:

Bước 1: trước nhất, bạn hãy tầm nã cập vào phần quản lý Bluetooth trên Windows 10 bằng cách nhấn tổ hợp phím Windows + I để mở Windows Settings. Sau đấy chọn vào Devices -> chọn tab Bluetooh.

Bạn cần phải đảm bảo rằng mình đã chuyển sang trạng thái của Bluetooth từ OFF sang ON. Sau đấy, bạn tiến hành click vào Add Bluetooth or other device để kết nối có một trang bị bluetooth mới.
Bạn cũng cần Update thêm 1 số cách để tróc nã cập vào phần quản lý Bluetooth trên Windows 10 cho Anh chị em mang thêm sự lựa chọn:

phương pháp 1: Bạn có thể truy tìm cập vào phần cài đặt Bluetooth của Win 10 trong Windows Settings (Windows + I) bằng cách mở hộp thoại Run lên (Windows + R) -> rồi nhập vào ấy lệnh “ms-settings:bluetooth” hoặc “ms-settings:connecteddevices” -> rồi nhấn vào Enter.
cách thức 2: Bạn hãy mở cửa sổ Notifications trên Windows 10 lên bằng cách nhấn tổ hợp phím Windows + A. Sau đấy, click chuột phải vào phần Bluetooth -> chọn Go lớn Settings trên Windows 10.
Bước 2: Tiếp tới, bạn sẽ phát hiện cửa sổ Add a device với hơi phổ quát sự chọn lọc thêm lúc đồ vật xuất hiện, tuy nhiên trước lúc bấm chọn Bluetooth thì bạn cần phải nhấn giữa cùng lúc cả 2 nút logo PlayStation và nút Share trên tay cầm khoảng 5 – 7s để kích hoạt chế độ Bluetooth cho đến lúc dải đèn led phía trước tay cầm nhấp nháy liên tục thì với nghĩa là nó đã sẵn sàng để kết nối rồi nhé!

giả dụ bạn thực hiện đúng sở hữu những gì chúng tôi đã chỉ dẫn thì lúc bấm chọn Bluetooth ở cửa sổ Add a device, bạn sẽ thấy xuất hiện một trang bị đang chờ kết nối mang tên là Wireless Controller – Input (Đây chính là dòng tay cầm PS4). lúc này, bạn hãy click vào nó và chờ cho thời kỳ kết nối được hoàn tất.

1 số cái tay cầm đề xuất mã PIN để kết nối, khi đó bạn cần phải nhập vào 4 chữ số “0000“, rồi bấm OK là được.
Bước 3: Sau khi dải đèn LED ở phía trước của tay cầm PS4 đã sáng ổn định. song song trên màn hình máy tính cũng xuất hiện thông tin kết nối thành công.
hai. Kết nối tay cầm chơi game sở hữu Windows 10 bằng cáp USB
mang cách kết nối tay cầm PS4 chơi game sở hữu máy tính Win 10 bằng cáp USB thì chắc hẳn chúng tôi cũng ko cần phải hướng dẫn nữa nhỉ, bạn chỉ cần cắm dây cáp đi kèm USB vào máy tính, laptop, còn đầu MicroUSB còn lại bạn cắm vào cổng MicroUSB ở mặt trước của tay cầm là xong.

Dualshock là mẫu tay cầm không dây, do đó nó không thể nào với dây kết nối đi kèm trong hộp cất tay cầm nhắc cả bản Việt Nam và bản Quốc tế.
Sau khi đã kết nối dây xong, Anh chị em cần phải đợi cho Windows 10 cài Driver cho tay cầm thì mới sử dụng được. lúc thực hiện kết nối bằng dây thì dải đèn LED ở mặt trước tay cầm vẫn sẽ sáng lên để báo hiệu rằng máy tính đã kết nối thàng công với tay cầm, nhưng đèn vẫn lập loè liên tiếp. Điều này cho bạn thấy rằng tay cầm PS4 chưa được sạc đầy PIN và nó chỉ sáng đèn màu xanh ổn định khi đã được sạc PIN đầy.
Tham khảo thêm máy chơi game cầm tay Sony ổn định, chất lượng đem tới trải nghiệm chơi game thoải mái nhất cho người chơi.
NOTE: Trong công đoạn tay cầm đang sạc PIN bạn vẫn sở hữu thể tiêu dùng để chơi game như bình thường, tuy không thuận tiện nhưng tay cầm lại có kết nối ổn định hơn rất nhiều so sở hữu việc sử dụng Bluetooth.

không những thế, vì cổng sạc tiêu chuẩn MicroUSB tương hợp hoàn toàn mang tay cầm PS4 nên bạn cũng mang thể dùng luôn cáp điện thoại MicroUSB để sạc PIN cho tay cầm mà không cần dây sạc xịn SONY.

3. Kết nối tay cầm PS4 mang Windows 10 bằng USB Wireless Adapter
Hãng SONY đã trông thấy tiềm năng của loại tay cầm PS4 ở thị trường máy tính nên đã cho ra sản phẩm USB Wireless Adapter không dây dành riêng cho PC và MAC để khó khăn có đối thủ Microsoft Xbox.

Ngoài việc hỗ trợ Anh chị kết nối sở hữu PC mà ko cần đến Bluetooth, mà còn tạo điều kiện cho độ ổn định được cải thiện.

tuy nhiên, vì là sản phẩm xịn của SONY nên lúc tiêu dùng Adapter thì hầu hết những tính năng của tay cầm PS4 đều được hỗ trợ số đông như khi tiêu dùng trên máy PlayStation 4.

bí quyết dùng thì vô cùng đơn thuần mà người nào cũng mang thể thực hiện được. Bạn chỉ cần cắm đầu USB Wireless Adapter vào cổng USB trên máy tính. Sau đấy, bạn bấm và giữ nút bên thân của đồ vật này trong vài giây để kích hoạt chế độ chờ kết nối. Tiếp đến, bạn cũng cần phải kích hoạt chế độ này ở trên tay cầm như đã chỉ dẫn ở cách thức 1.

Cho tới khi bạn thấy cả đèn báo hiệu của USB Wireless Adapter và dải đèn LED xanh trên tay cầm đều đã sáng ổn định thì có tức thị tay cầm của bạn dẫ kết nối thành công mang Windows 10 rồi đấy!

Trên đây là các thông báo khôn cùng bổ ích về phương pháp kết nối tay cầm chơi game có máy tính Windows cho những người nào đang cần mua bí quyết setup. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho Các bạn và hãy san sẻ cho bạn bè và người nhà ngay nhé!

Thông tin liên hệ


: vattuHaiDuong
: Công Ty TNHH Vật Tư Cơ Điện Hải Dương
: 19001903
: Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội