Đặt banner 324 x 100

3 Cách Ngâm Rượu Đông Trùng Hạ Thảo Bổ DưỡnG Nên Biết


 Đông trùng hạ thảo tươi ngâm rượu là một trong những cách sử dụng trùng thảo được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là các quý ông. Không chỉ bổ dưỡng mà mà loại rượu này còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe. Vậy hãy cùng tìm hiểu về ngâm rượu đông trùng hạ thảo thơm ngon nhất.

Ngâm rượu đông trùng hạ thảo kết hợp với nhân sâm

B1: Chuẩn bị 20gr đông trùng hạ thảo tươi, 20gr nhân sâm khô, 1 lít rượu trắng và 1 bình thủy tinh ngâm rượu có đậy nắp kín

B2: Thái lát mỏng nhân sâm và bỏ tất cả vào bình thủy tinh đã chuẩn bị.

B3: Ngâm rượu trong vòng 20 ngày là có thể sử dụng được.
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'KẾT HỢP VỚI NHÂN SÂM'

 Ngâm rượu đông trùng hạ thảo kết hợp với táo đỏ

B1: Chuẩn bị 300gr đông trùng hạ thảo tươi, 200gr táo khô, 1 lít rượu có nồng độ cồn từ 35 đến 40 độ và 1 bình ngâm rượu thủy tinh khép kín.

B2: Trong tuần đầu tiên cho đông trùng hạ thảo tươi, táo khô và 700ml rượu vào bình thủy tinh đã chuẩn bị sẵn. Tuần thứ 2 bỏ tiếp 300ml rượu còn lại vô ngâm cùng.

B3: Ngâm rượu trong vòng 1 tháng là có thể sử dụng được

Ngâm rượu đông trùng hạ thảo kết hợp với nấm linh chi

B1: Chuẩn bị 200gr đông trùng hạ thảo tươi, 20gr nấm linh chi, 1 lít rượu trắng từ 35 đến 40 độ và 1 bình thủy tinh khép kín.

B2: Cho nấm đông trùng hạ thảo tươi, nấm linh chi và rượu vào bình

B3: Ngâm rượu trong vòng 25-30 ngày là có thể sử dụng được.

Với hướng dẫn về cách ngâm rượu đông trùng hạ thảo phía trên, hy vọng quý khách sẽ có thể bỏ túi cho mình một vài cách ngâm rượu đông trùng hạ thảo giúp tối ưu các dưỡng chất sẵn có bên trong nó. Rượu đông trùng hạ thảo sẽ giúp tăng cường sinh lực dành cho nam giới.

Thông tin liên hệ


: ThiVinh
:
:
:
: