Đặt banner 324 x 100

Khám phá các mẫu kệ xinh để decor phòng bếp


Kệ mở là kiểu thiết kế bên trong đáng xem xét cho những căn bếp có không gian từ tốn. Bạn cũng có thể lắp đặt kệ gắn tường hoặc loại kê sàn nhằm dễ di chuyển.
Kệ mở là kiểu nội thất gây nhiều tranh cãi xung đột, đặc biệt quan trọng khi được sản xuất trong phòng bếp. Nhiều người cho rằng đồ dùng sẽ dễ bị bám bẩn lúc không có cánh tủ che chắn. Số khác thường e ngại còn nếu không thu xếp đồ chỉn chu, kệ mở sẽ "phơi bày" sự bừa bộn của chủ nhà.

mặc dù vậy, nhiều năm vừa qua mẫu thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển, đây vẫn luôn là hình thức lưu trữ được áp dụng thông thường, sửa chữa cho hệ tủ bếp bừa bãi & có phần nhàm chán.

Nếu bạn muốn lắp đặt loại kệ này trong khu nhà bếp của bản thân, Family Handman nhắc nhở 6 kiểu kệ mở tiện dụng và nghệ thuật và thẩm mỹ.


Kệ mở sơn theo màu tường

Nếu phòng bếp của mọi người có diện tích từ tốn, việc tin dùng loại kệ mở bằng gỗ với lớp sơn tiệp màu tường là sự việc lựa chọn không tồi.

Cách làm này sẽ giúp không gian trông sáng sủa và thoáng đãng hơn.

Lưu ý: bạn cũng có thể sơn kệ với màu đậm hơn một chút so với tường, giúp món thiết kế bên trong không xẩy ra "chìm nghỉm" vào căn phòng Đồ trang trí phòng khách.

Ngoài chén, đĩa hoặc ly sử dụng từng ngày, khách du lich nhớ rằng xếp lên kệ một vài phụ khiếu nại trang trí như bình hoa hoặc thớt gỗ để khởi tạo nhiều lớp cho không gian, giúp kệ đồ không bị trống trải, rời rạc.



Kệ gỗ nhiều tầng

chung, các chiếc kệ mở mang tính chất trang trí nhiều hơn nữa là tác dụng tàng trữ.

tuy nhiên, vẫn có các sự lựa chọn minh chứng kiểu thiết kế bên trong đó cũng có thể cung cấp rất nhiều không gian để cho dự trữ hải sản.

Với một cái kệ đứng nhiều ngăn, chúng ta có thể chuyển đổi thành "pantry thu nhỏ", xếp một số trong những loại bánh keo khô hoặc đồ vật làm bếp mặt tiền nhà ống 4 tầng đẹp.

bên cạnh đó, bạn có thể dùng thêm một số hộp đựng hay giỏ nhỏ tuổi để cho thu xếp mọi thứ một cách hoàn hảo.



Kệ mở đặt bàn đẳng cấp cổ truyền

nội thất mang đẳng cấp và sang trọng cổ kính luôn chiếm hữu nét đẹp phi thời điểm, mang lại cảm xúc ấm áp và sang trọng cho mọi khoảng không.

riêng với căn bếp của mình, bạn cũng có thể vũ khí một chiếc kệ gỗ dáng cổ kính để trên mặt bàn bếp dùng để làm dự trữ các vật dụng mỗi ngày.

Chiếc kệ có mẫu mã trang nhã sẽ phù hợp nếu phòng bếp của các bạn được gia công Theo phong cách Bắc Âu, Mid-century (Giữa thế kỷ) hoặc Farmhouse (Nông trại).

để khởi tạo điểm khác biệt, chúng ta có thể phong cách thiết kế thêm 1 vài móc treo cốc ở phía trước kệ, tạo thêm sự tiện lợi & nghệ thuật và thẩm mỹ.


Kệ mở góc tường

Góc tường thường là xung quanh vị trí khó trang trí nhất. Tuy nhiên nếu chế tạo một chiếc kệ mở ở chỗ này, các bạn sẽ xong xuôi nhiệm vụ khó nhằn của bản thân.

Từ đó, chúng ta cũng có thể dùng kệ một hoặc 2 tầng. Hiện giờ, kệ mở sẽ giúp cho bạn khoe ra những mặt hàng bắt mắt & cả bờ tường được sơn/vẽ cầu kỳ phía sau .

Xem thêm: CÁC MẸO GIÚP VIỆC GIẶT THẢM TRỞ NÊN DỄ DÀNG HƠN

sửa chữa cho các cái tủ đựng cổ xưa, kiểu thiết kế bên trong này vừa cung ứng khả năng tàng trữ, vừa làm toát lên vẻ đẹp vốn có của một căn bếp sở hữu màu sơn ấn tượng, giấy dán tường hoặc gạch lát với họa tiết độc đáo.


Kệ kính

Nếu bạn muốn khu nhà bếp của chính bản thân mình tinh tế & thanh thoát hơn, hãy thử tìm hiểu thêm kệ mở với chất liệu kính.

với giá đỡ bằng kính chắc chắn được gắn trên tường, bạn có thể thuận tiện trưng bày bộ sưu tầm chén đĩa mới tậu hay đồ bày diễn trang trí nhỏ dại 1 cách đầy điển hình nổi bật.

Khung sắt kẽm kim loại bóng bẩy cũng trở thành mang về một chiếc nhìn tổng thể chỉn chu và không quá cầu kỳ.

Đây sẽ là 1 trong lựa chọn đáng xem xét dành riêng cho một căn bếp nhỏ vì gương hoặc kính sẽ hỗ trợ cho khoảng không được mở rộng & phản chiếu ánh sáng bao quanh.



Kệ đơn

Nếu bạn có nhu cầu bày diễn trang trí cho căn bếp thay vì bản lĩnh lưu trữ vật dụng, kệ đơn sẽ là một trong lựa chọn đầy lôi cuốn và hiện đại.

mọi người hãy lựa chọn loại gỗ chắc như đinh, giúp chứa đựng nhiều đồ mà không cong, vênh hoặc nứt vỡ.

các bạn hãy đừng quên một chiếc kệ đơn nên được lắp đặt cao hơn nữa so với mặt nhà bếp khoảng chừng 18-24 inches (45-60 cm).

Thông tin liên hệ


: GH
:
:
:
: