Đặt banner 324 x 100

Top 6 mẫu rèm đẹp mới nhất năm 2022


 

1. Rèm cửa trang trí giá rẻ: Rèm nhựa giả gỗ cao cấp


Rèm nhựa giả gỗ cao cấp

Nếu bạn muốn có một không gian sang trọng và tinh tế nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên, thì có lẽ rèm cửa sổ bằng nhựa giả gỗ là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Rèm được làm bằng chất liệu nhựa PVC. Mẫu nhựa công nghiệp có tính chất an toàn cao, độ dẻo dai và khả năng chịu lực cực kì tốt nên hiện nay đang được lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Sản phẩm thân thiện với môi trường, đảm bảo có độ bóng bền đẹp và không gây độc hại cho sức khỏe người dùng khi sử dụng lâu dài. Nên nếu bạn muốn tìm một mẫu rèm vừa có nhiều tính năng tốt lại vừa rẻ đẹp nữa thì đây là một sản phẩm không nên bỏ qua nhé!

2. Rèm cửa dành cho văn phòng: Rèm Cuốn Hàn Quốc Hiện Đại


Rèm Cuốn Hàn Quốc Hiện Đại

Rèm cuốn Hàn Quốc hiện đại có tính năng che nắng rất tốt bởi nó có tính năng cơ chết hoạt động là cuốn lên và thả xuống khiến cho rèm vừa bền vừa dễ dàng sử dụng. Bộ rèm có chất liệu và màu sắc nhẹ nhàng tạo cảm giác gọn nhẹ cho căn phòng phù hợp với văn phòng làm hoặc hoặc phòng ngủ. Rèm cuốn thường được làm bằng chất liệu polyester tráng nhựa nên khả năng ngăn nhiệt đến 90% và có thể cản nắng được tối đa 100% tức thì. Ngoài ra, bề mặt rèm còn được phủ một lớp bóng nên nó còn giúp cho việc vệ sinh lau chùi trở nên dễ dàng và còn có chức năng làm hạn chế khả năng bám bụi bẩn.

3. Rèm cửa dành cho phòng khách đẹp: Rèm cuốn cầu vồng


Rèm cuốn cầu vồng

Rèm cuốn cầu vồng trong những năm gần đây được rất nhiều người sử dụng, tạo tính thuận tiện cho người sử dụng, sản phẩm được phát triển từ các nước hiện đại như Châu Âu và Úc. Sản phẩm được kết hợp giữa 2 thiết kế rèm ngang và rèm cuốn, cấu tạo được đan xen giữa dải xuyên sáng và dải không xuyên sáng, khiến bạn có thể điều chỉnh thay đổi ánh sáng và độ tối của căn phòng một cách linh hoạt. Rèm cuốn cầu vồng hiện nay đang được xem là một trong những xu hướng hot trong việc trang trí nội thất hiện đại và mới nhất, có rất nhiều màu sắc phù hợp với văn phòng công sở hiện đại.

4. Rèm cửa dành cho phòng ngủ nhỏ: Rèm Roman


Rèm Roman

Rèm roman là một trong những phương án được nhiều người lựa chọn yêu thích nhiều nhất khi chọn rèm cửa cho phòng ngủ có diện tích nhỏ hay không gian văn phòng làm việc của bạn. Bởi ngoài việc tiết kiệm không gian hơn thì nó còn giữ được nét thanh lịch và sang trọng cho căn phòng của bạn. Rèm có độ cản nắng lên đến 100%. Mẫu mã kiểu dáng phong phú, màu sắc đa dạng, chất lượng rèm cao cấp, độ bền cao và dễ dàng lắp đặt. Chân rèm, cách can vải kết hợp và phần yếm rèm chính là phần đẹp nhất ở rèm roman.

5. Rèm cửa dành cho phòng ngủ: Rèm lá dọc


Rèm lá dọc

Rèm lá dọc được sản xuất từ nhựa pha sợi tổng hợp và được thiết kế theo hướng chạy dọc. Cùng các gam màu tươi sáng, có thể giúp hấp thụ tốt lượng ánh sáng từu bên ngoài để mang lại không gian tươi sáng và làm thoáng cho căn phòng. Rèm lá phù hợp làm cho những phòng ngủ có diện tích khá lớn. Rèm còn có thể cách nhiệt, cản nắng, cảm sáng đến 95% và có khả năng chống tia cực tím rất tốt. Rèm có ưu điểm là bền đẹp, giá tốt nên đây cũng là một sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình.

6. Rèm cửa dán tường


Rèm cửa dán tường

 

Rèm cửa dán tường là loại rèm dễ lắp đặt nhất mà giá lại cực kì rẻ trong số tất cả các loại rèm kể trên. Sau khi mua rèm, bạn chỉ cần căn kích cỡ cửa sổ rồi dán len tường là xong. Chất liệu của rèm là nhựa polyester nên về chất lượng và khả năng che nắng cũng rất tốt. Sản phẩm có thiết kế xếp ly y như chiếc rèm vải thông thường nên độ đẹp mặt của nó cũng rất tốt. Nếu bạn muốn chọn một sản phẩm vừa rẻ vừa chất lượng thì không nên bỏ qua nó nhé!

 

Trên đây là Top 6 mẫu rèm cửa đẹp mới nhất năm 2022 với đủ các thiết kế, chất liệu và mẫu mã khác nhau. Sự tiện ích và đa dạng của mỗi mẫu rèm sẽ có nét nổi bật riêng mang đến cho bạn nhiều cảm nhận khác nhau. Chúc các bạn sẽ chọn được một mẫu rèm ưu thích và phù hợp với không gian của mình.
Xem thêm tại: https://dodecorphong.com/top-6-mau-rem-dep-moi-nhat-nam.../
Fanpage: https://www.facebook.com/dodecorphong2000/
Website: https://dodecorphong.com/
#dodecorphong #remcua #remtrangtri


 

Thông tin liên hệ


: DODECORPHONG
:
:
:
: