Đặt banner 324 x 100

Dự Án Khu Đô Thị Dương Nội


         Dự Án Khu Đô Thị Dương Nội

Vị Trí

Khu đô thị Dương Nội được xây dựng nằm tại Km 4 trên trục đường Tố Hữu, phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội (là trục giao thông Đông – Tây Hà Nội). Dự án tiếp giáp và có hệ thống hạ tầng giao thông khớp nối với hạ tầng của quận Từ Liêm, khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất của thủ đô Hà Nội với nhiều công trình quy mô lớn như Trung Tâm thể thao quốc gia, Trung tâm hội nghị Quốc gia, Đại siêu thị Aeon Mall,...

Sở hữu vị trí với giao thông vô cùng thuận tiện cùng 3 tuyến đường huyết mạch chạy qua khu đô thị là: Tố Hữu, Lê Quang Đạo, Lê Trọng Tấn. Chính nhờ lợi thế này, từ khu đô thị cư dân có thể dễ dàng tới mọi hướng của thành phố:

  • Trung tâm Hội nghị Quốc gia: 15 phút di chuyển

  • Trung tâm thương mại BigC Thăng Long: 15 phút di chuyển

  • Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, đường đua F1: 15 phút di chuyển

  • Trung tâm thương mại Aeon Mall: 3 phút di chuyển

  • Thiên Đường Bảo Sơn: 8 phút di chuyển

  • Trường Quốc Tế Nhật Bản: 2 phút di chuyển

  • Bệnh viện 103: 10 phút di chuyển

  • Hồ Hoàn Kiếm: 35 phút di chuyển

  • Sân bay Nội Bài: 45 phút di chuyển

Dự án nằm trong mảnh đất “kim cương” được quy hoạch đến năm 2030, và có tầm nhìn dài hạn cho đến năm 2050, là vùng trọng điểm kinh tế của Hà Nội, được đổ vốn đầu tư lớn, nhà đầu tư không ngừng quy tụ, điển hình với chuỗi dự án tầm cỡ như Vinhomes Smart City hay Geleximco Lê Trọng Tấn, không chỉ tạo nên cộng đồng văn minh mà còn cho thấy tiềm năng vô hạn của khu vực này.

Ngoài ra, dự án còn nằm gần nhiều dự án có quy mô như Geleximco Lê Trọng Tấn, khu đô thị Phùng Khoang, khu đô thị Trung Văn, Vinhomes Smart City,… là mảnh đất vàng với đông đảo dân cư, có nhiều thế hệ tri thức và văn minh quy tụ, cư dân tại đây chính là một trong số cộng đồng tinh hoa đó.

Tìm đường đến Dự Án Khu Đô Thị Dương Nội 

Tiện ích

 Hệ thống trường học liên cấp

 Công viên Thiên Văn Học

 Hồ điều hòa Bách Hợp Thủy

 Bệnh viện quốc tế Nam Cường

 Trung tâm thương mại Phố chợ Đô Nghĩa

 Cửa hàng tiện ích

 Nhà hàng

 Khu tập gym

 Spa

 Hệ thống an ninh 24/24

 Bãi đỗ xe

Xem chi tiết 

Mặt bằng và tiến độ dự án

<p>Tọa lạc tại trung tâm của khu đô thị mới Dương Nội, khu biệt thự An Phú Shop Villa với các biệt thự được phân bố hài hoà thể hiện phong cách hiện đại, kết hợp giữa an cư và kinh doanh mang nhiều nét mang tới cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo khẳng định đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi.</p>
<p>Đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới CPG Consultants Singapore lấy cảm hứng từ concept sống Xanh An Lành để thiết kế nên từng đường nét sang trọng, độc đáo, tinh tế cho từng căn biệt thự, tạo cảm xúc giao hòa cùng thiên nhiên với tầm nhìn rộng mở, tối đa khoảng không thoáng đãng để đón khí tươi trong lành.</p>
<p>Biệt thự thương mại An Phú bao gồm 246 căn với mật độ xây dựng 60%. Mỗi căn hộ Shop Villa được thiết kế 3 tầng 1 tum với diện tích đất từ 161m2 – 202m2, trong đó toàn bộ tầng trệt đều được thiết kế thoáng, rộng để tối ưu hóa nhu cầu kinh doanh.</p>
<p>Khu An Phú Shop Villa được hoàn thiện và bàn giao vào quý IV/2017.</p>

 

Khu đô thị Dương Nội Nam Cường là khu đô thị hoàn chỉnh, hiện đại bậc nhất, được thiết kế tinh tế, gia chủ vừa có không gian rộng rãi để tận hưởng cuộc sống xanh, gần gũi với thiên nhiên, vừa đảm bảo mỗi thành viên trong gia đình đều có đủ không gian riêng cho mọi sinh hoạt khác.

Dự án khu đô thị Dương Nội được chia làm 3 phân khu chính gồm: Khu đô thị Dương Nội 1 (Phân Khu A), Khu đô thị Dương Nội 2 (Phân Khu B), Khu đô thị Dương Nội 3 (Phân Khu D) nằm rải trên mặt đường Tố Hữu và được chia ra làm nhiều các tiểu khu nhỏ.

Khu đô thị Dương Nội 1 (Phân Khu A):

  • Tiểu Khu An Khang Villa

  • Tiểu Khu An Phú Shop – Villa

  • Tiểu Khu An Vượng Villa

  • Chung Cư Cao Cấp Anland Premium

  • Chung Cư Cao Cấp Anland Complex

  • Chung Cư Cao Cấp Anland Lakeview

Khu đô thị Dương Nội 2 (Phân Khu B):

  • Khu Chung Cư The Spark

  • Khu Biệt Thự Will State

Khu đô thị Dương Nội 3 (Phân Khu D):

  • Khu Liền Kề Đô Nghĩa

  • Khu Biệt Thự Sol Lake Villa

Khu chung cư cao cấp bao gồm nhiều cao ốc được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với chiều cao từ 25 – 51 tầng. Các tầng dưới phục vụ cho các hoạt động công cộng, dịch vụ và thương mại, các tầng trên dành cho văn phòng và nhà ở cao cấp.

Khu biệt thự cao cấp quy hoạch trên diện tích 35 ha. Quần thể biệt thự với diện tích các biệt thự từ 200m2 –1000m2, được thiết kế hiện đại theo phong cách châu âu với tuyến phố đi bộ và tối đa hóa bề mặt tiếp xúc với ánh sáng và cảnh quan thiên nhiên, tỷ lệ xây dựng 60%.

Khu biệt thự song lập được quy hoạch trên diện tích 32 ha với diện tích các biệt thự từ 150 – 250 m2, tỷ lệ xây dựng 70%. Thiết kế và xây dựng đồng bộ, ưu tiên tối đa đến cảnh quan và môi trường sống, cùng với sự đồng bộ của các công trình tiện ích trong khu vực sẽ mang đến khu đô thị nói riêng và TP Hà đông nói chung một phong cách sống mới.

Xem Thêm Tại => https://dandautu.vn/du-an/khu-do-thi-duong-noi 

Thông tin liên hệ


: dandautu-vn
:
:
:
: