Đặt banner 324 x 100

Top 3 nơi bán đồ ăn vặt uy tín mà bạn biết chưa ?


Những nơi bán đồ ăn vặt uy tín nhất trên shopee bạn biết chưa?

Bạn là một người thích ăn vặt? Nhưng bạn lo lắng không biết rõ nguồn gốc sản phẩm, chất lượng sản phẩm?

Sau đây cùng Nghiện ăn vặt tổng hợp về một số shop bán đồ ăn vặt uy tín trên Shopee. 

1. Taiwan_foodvn

Sự đa dạng về sản phẩm với 391 sản phẩm được bán trên cửa hàng, sản phẩm đa dạng chủ yếu là đồ ăn vặt Taiwan_foodvn là nơi chuyên cung cấp sỉ lẻ đồ ăn vặt trên thị trường, đa dạng các dòng như đồ ăn vặt, đồ hộp, đồ uống, sữa,... với độ uy tín trên Shopee Taiwan_foodvn  được nhiều khách hàng yêu thích hài lòng với đánh giá 4.9/5 sao. 83k lượt đánh giá 5 sao. Lượng người theo dõi đạt 211k một con số khá lớn trong thị trường đồ ăn vặt.

 

Taiwan_foodvn bán các loại đồ ăn vặt với giá rất rẻ chỉ từ 3k trở lên cho 1 sản phẩm. Chất lượng được nhiều người đáng giá cao cùng với việc đóng gói sản phẩm kỹ lưỡng nên đây cũng là một trong những cửa hàng bạn có thể ghé qua. 

 

2. Pacofood

Là một tín đồ về bánh tráng bạn nhất định không thể bỏ qua pacofood.

 

Pacofood ăn vặt bánh tráng cửa hàng chuyên về sản phẩm bánh tráng cùng với các loại đồ ăn vặt bim bim. Cùng với sự đa dạng sản phẩm 664 sản phẩm được đưa lên sàn Shopee 260k người theo dõi. Bánh tráng là sản phẩm gắn liền với tuổi thơ mỗi người, là món ăn vặt được nhiều bạn trẻ yêu thích.
Bạn có thể mua nhiều sản phẩm đồ ăn vặt tại Shop một lúc mà không tốn quá nhiều thời gian lựa chọn. Trong từng sản phẩm có đầy đủ các thông tin về sản phẩm chất lượng và nhiều chính sách khác. Bạn có thể tham khảo thêm tại đây. 

 

 

3. Nghiện ăn vặt 

Bạn là tín đồ nghiện ăn vặt? Các sản phẩm ăn vặt nội địa trung? 

Vậy bạn không thể bỏ qua Nghienanvat.store nơi cung cấp bán các sản phẩm đồ ăn vặt, đặc biệt đồ ăn vặt nội địa trung các sản phẩm chất lượng được nhập khẩu từ trung quốc. Với hầu hết các sản phẩm đang hot trên thị trường và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nghiện ăn vặt nơi chất lượng được đưa lên hàng đầu. 

Sự đa dạng sản phẩm cùng với hình ảnh chất lượng dịch vụ tốt.
Ghé thăm cửa hàng tại Nghienanvat.store