Đặt banner 324 x 100

Bộ đồ thú cưng dành cho pet vào mùa đông sắp tới !


BỘ ĐỒ THÚ CƯNG DÀNH CHO PET VÀO MÙA ĐÔNG SẮP TỚI !

POSTED ON THÁNG MƯỜI MỘT 20, 2022 BY CONG HUY
bo-do-thu-cung-danh-cho-pet-vao-mua-dong-sap-toi
20
Th11

Mục lục

Cái việc bắt gặp những chú chó, chú mèo khoác trên mình những bộ áo quần thú cưng đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với chúng ta khi ra đường .

Nhưng  liệu có  bao giờ chúng ta tự hỏi việc mặc quần áo như vậy có ảnh hưởng gì đến chúng và liệu chúng có cảm thấy khó chịu  khi mặc.

Vậy hãy cùng mình tìm hiểu xem về bộ đồ thú cưng có nên cho các pet yêu dấu nhà mình mặc không nhé các SEN.

Thú cưng cũng có cảm xúc cũng biết nghe lời và cũng sinh hoạt ăn uống gần như tương đối với con người chỉ khác không có tư duy như con người .

Nhưng mối quan hệ giữa con người và thú cưng rất bền chặt giống như bạn bè hay một thứ gì đó không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của ta đặc biệt là các Sen .

Cũng giống như con người, chúng cũng rất cần được ấm áp , làm đẹp và được sự nuôi dạy chỉ bảo của chủ nhân

 Đặc biệt với những chú chó đặc vụ, làm những nhiệm vụ rất nguy hiểm như tìm boom phá mìn , cứu người ,

mang dụng cụ chữa cháy thì việc trang bị những đồ là vô cùng cần thiết nhưng đối với những em pet mà chúng ta nuôi về để làm cảnh để nựng và chăm sóc nó thì lại khác

. Chúng không thể trang bị những bộ đồ quá nặng được , chúng cần những bộ đồ thú cưng dành riêng cho chúng 

Đối với những em pet yếu đuối , sự thay đổi nhiệt độ thời tiết ,môi trường sẽ có  tác động lớn đáng kể đến sức khỏe của các bé

. ĐẶC BIỆT vào mùa đông giá rét chúng cũng giống như con người, các pet cũng cần được giữ ấm để bảo vệ sức khỏe.

bộ đồ thú cưng
                                                                                bộ đồ thú cưng

Vì thế bộ đồ thú cưng là bộ đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các pet

.Đặc biệt, vào các dịp giáng sinh hay hóa trang ,trong những bộ cánh bắt mắt sẽ giúp thú cưng bạn trở nên xinh xắn đáng yêu hơn.

Thú cưng của bạn cũng sẽ cảm nhận được tình yêu của người chủ dành cho mình. Do đó, chúng ta nên mặc bộ đồ thú cưng vào mùa đông cho các pet .

Lợi ích của việc cho chó mèo mặc bộ đồ thú cưng vào mùa đông

Trong rất nhiều nghiên cứu của các nhà động vật học cho thấy mang quần áo sẽ có rất nhiều lợi ích cho thú nuôi mà mình đang sở hữu.

Đầu tiên nhất tất nhiên là việc giữ ấm cho chúng vào thời tiết lạnh giá

Với thời tiết có nhiều thay đổi Việt Nam, cộng với vào các thời điểm giao mùa sẽ khiến biên độ nhiệt giữa ngày và đêm lớn sẽ khiến cho thú cưng dễ bị cảm.

Cũng giống như con người, việc thay đổi nhiệt độ nhanh chóng dễ khiến thú cưng mắc bệnh.

Đặc biệt, với các tỉnh miền Bắc có mùa đông lạnh, việc mặc quần áo sẽ giúp thú cưng của bạn được giữ ấm, tránh hiện tượng sốc nhiệt.

Đối với những chú chó mèo tinh nghịch, hiếu động, thường xuyên chạy nhảy vui đùa thì việc xảy ra xô xát  là điều rất bình thường hầu như không thể tránh khỏi.

Thậm chí, những hành động cắn nhau, cũng có khả năng gây thương tíc.

Do đó, việc mặc bộ đồ thú cưng cho chó mèo sẽ giúp chúng hạn chế những chấn thương mềm lên cơ thể.

 

Hiện nay, đa số các “ Sen “  đều chăm chút đến ngoại hình cho thú nuôi đáng yêu  của mình bằng cách mua  sắm cho chúng những bộ đồ thú cưng đáng yêu và dễ mặc lên và giúp các pet không bị khó chịu

. Vì lý do đó cho nên , Petcare Việt Nam sẽ tổng hợp lại  những mẫu quần áo xinh xắn hay những bộ đồ cực kỳ cute cho các pet hiện nay đang rất được các Sen ưa chuộng .

bộ đồ thú cưng
                                                                           mẫu bồ đồ thú cưng mùa đông

Bộ đồ thú cưng mùa đông với chất vải trơn cua rất dễ mặc và bên trong lót lông giúp giữ ấm cơ thể của thú cưng nhà bạn rất tốt và đặc biệt không kém phần ngộ nghĩnh và đáng yêu .

Cùng với sự thiết kế các mẫu bộ đồ thú cưng áo liền quần và ngay trên đó là cùng với chiếc mũ nhỏ nhắn trùm đầu siêu đáng yêu.

Mẫu quần áo hiện nay rất được các gia chủ, các con nghiện Sen chính hiệu ưa chuộng và sắm cho thú nuôi của mình. Các em pet đáng yêu có thể phối đồ đi chơi vào các công viên hay đi chơi vi vu cùng các

Sen yêu quý của mình với ngoại hình nhìn rất phong cách và ấm áp nhưng vẫn toát lên vẻ đáng yêu cute .

Mẫu áo của bộ đồ thú cưng dành cho mùa đôngv
Mẫu áo của bộ đồ thú cưng dành cho mùa đông

Và trên hình ảnh trên có lẽ đây có lẽ là mẫu áo của bộ đồ thú cưng rất  được nhiều mọi người ưa thích nhất dành cho mùa đông sắp tới của thú cưng của mình. Với các loại thiết kế cùng tạo hình rất tốt

, chất vải cũng không hề tầm thường, vải không quá mỏng manh cũng không quá dày dặn tạo nên cho thú cưng của mình cảm giác rất thoải mái khi di chuyển và không bị mắc vướng nhiều .

Mẫu áo đi kèm với sự thoáng mát , dễ chịu , phù hợp cho các PET cưng của các SEN đi dạo hàng ngày .

Áo còn được trang trí thêm rất nhiều những họa tiết hay  những hình vẽ bắt mắt ,

một số một số hình vẽ bắt mắt cộng thêm những nhân vật hoạt hình đáng yêu, ngộ nghĩnh,

đáng yêu tăng thêm vẻ đẹp và giúp chú cún trở nên nổi bật, đáng yêu hơn rất nhiều và cũng làm cho tăng độ thiện cảm với mọi người xung quanh.

Mẫu bộ đồ thú cưng khủng long ấp ám đáng yêu
                                                 Mẫu bộ đồ thú cưng khủng long ấp ám đáng yêu

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy điện thoại liên hệ ngya với Petcare Việt Nam để sở hữu những bộ đồ thú cưng chất lượng nhất tại dây