Đặt banner 324 x 100

Thiết kế nhà bếp chuẩn phong cách Châu Á 2022


Theo quan niệm phong thủy, nhà bếp chính là nguồn tài lộc, là nơi mang lại thịnh cho căn nhà và gia đình của gia chủ. Vì vậy từ xưa tới nay, nhà bếp luôn được xem là một trong các khu vực quan trọng nhất của không gian sống. Xuôi theo mẫu chảy thời gian, không gian bếp hiện tại cũng trở nên tiên tiến và tiện ích hơn rất nhiều. Cùng DESMO nghía qua 1 số dòng thiết kế nhà bếp hiện đại, sang trọng được quan tâm trong những năm gần đây nhé.

Cách ngoại hình nhà bếp đẹp

Ngoài phòng khách thì nhà ăn chính là nơi mọi thành viên trong gia đình quây quần bên nhau sau thời kì học tập và khiến việc mệt mỏi. Do đó, phòng ăn nên được đặc thù ưa chuộng trong bề ngoài nhà cửa. Sau đây là 1 số nguyên tắc thiết kế nhà bếp và phòng ăn theo phong cách hiện đại:

  • Không gian mở, rộng rãi, thoáng đãng 
  • Hình dáng vuông vức, không cần mang góc khuyết hay lồi lõm
  • Không đặt dưới gầm cầu thang
  • Đầy đủ ánh sáng, tận dụng ánh sáng tự nhiên
  • Nội thất tinh tế, gọn gàng

Vì là ko gian sinh hoạt chung bắt buộc nhà ăn bắt buộc sở hữu lại cảm giác gần gũi, đầm ấm cho đa số người trong gia đình. Ngoài ra, mẫu mã nội thất cũng buộc phải hòa hợp với thiết kế chung của ngôi nhà.

Những loại kiểu dáng nhà bếp đẹp 2023 được kiểu dáng và thi công bởi DESMO

Thiết kế nhà bếp - Vinhome Golden River 

thiết kế nhà bếp

Mang trọn nét đẹp và tương đối thở của thời đại mới, không gian bếp ăn Vinhome Golden River được ngoại hình đầy thẩm mỹ hiện đại và vô cộng tiện nghi, mang lại cho gia chủ cuộc sống hầu hết tiện thể ích và ko gian sống vô cùng hợp thời.

>> Xem thêm bài viết liên quan: TOP 7 PHONG CÁCH THIẾT KẾ KHÔNG THỂ BỎ LỠ

thiết kế nhà bếp

Được bao lòng vòng bởi vách kính, không gian thiết kế nhà bếpVinhome Golden River vươn lên là “feel & chill” hơn siêu đa dạng dù là buổi sáng hay tối. Chỉ phải kéo rèm, bạn có hoàn toàn có thể tiêu dùng bữa tối giữa bầu trời sao.

thiết kế nhà bếp

 

Thiết kế bếp - Townhouse Bình Thạnh

thiết kế nhà bếp

Có 1 sự thật là tối ưu ánh sáng trùng hợp làm nơi ở của bạn căng tràn nhựa sống, giúp cơ thể chống lại sự uể oải và khơi dậy tinh thần sảng khoái, tâm tưởng sáng suốt mỗi sớm mai. Đó chính là lý do DESMO luôn tìm mọi cách kiến tạo cho các bạn ko gian tiêu dùng bữa đầy ắp ánh sáng tự nhiên.

>>> Xem thêm bài viết liên quan: 7 NGUYÊN TẮC THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY

thiết kế nhà bếp

Bên cạnh đó, dù bạn tiêu dùng bữa vào bình minh, hoàng hôn hay màn đêm tràn trề ánh sao thì phòng ăn này cũng là nơi tuyệt vời để bạn ngắm nhìn vẻ đẹp của cảnh vật bên ngoài. Đây mang thể xem là một chút gia vị ý thức cho bữa ăn của bạn.

thiết kế nhà bếp

 

Thiết kế bếp - AT Villa

thiết kế nhà bếp

Mang trên mình sự xa hoa, nhấp nhánh trong hình hài những đường nét giản đơn, hiện đại luxury vươn lên trở thành không gian sống khẳng định thứ hạng thượng lưu. Đây cũng chính là phong bí quyết được gia chủ AT Villa lựa tìm cho ko gian sống cũng như khu vực đun nấu và dùng bữa của mình.

thiết kế nhà bếp

thiết kế nhà bếp

Toàn bộ nội thất của biệt thự và thiết kế nhà bếp đều tới từ các nhà cung cấp uy tín. Được làm cho từ những vật liệu cao cấp, chất lượng và bền bỉ. Bên cạnh, DESMO còn chú trọng mở rộng dung tích những cửa sổ, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng.Tối ưu ánh sáng trùng hợp cho không gian sống căn bếp.

thiết kế nhà bếp

 

Thiết kế bếp Sunwah Pearl - Block Silver House

Mang trên mình sự xa hoa, óng ánh trong hình hài những đường nét giản đơn, hiện đại luxury. Phong cách vươn lên phát triển thành ko gian sống lý tưởng. Điều này được tầng lớp thượng lưu đặc thù ưa chuộng. Đây cũng chính là phong bí quyết được gia chủ lựa mua cho không gian sống cũng như gian bếp của mình.

thiết kế nhà bếp

thiết kế nhà bếp

thiết kế nhà bếp

thiết kế nhà bếp

thiết kế nhà bếp

thiết kế nhà bếp

Tất cả nội thất căn hộ và phòng ăn đều là hàng cao cấp. Được làm cho từ vật liệu chất lượng nhất và dẻo dai nhất. DESMO còn tuyệt vời diện tích, tạo cảm giác rộng rãi, đầy ắp ánh sáng tự nhiên.

>> Xem thêm bài viết liên quan: TOP CÁC MẪU DECOR CHUNG CƯ HIỆN ĐẠI SANG TRỌNG

Novaland Sunrise City

Dùng bữa tại gia trong ko gian tiên tiến và sang trọng. Ắt hẳn là món quà tuyệt nhất cho chúng ta. Sau lúc trải qua một ngày dài guồng quay với cuộc sống. Gian bếp của căn hộ trở thành vượt trội hơn mang đá cẩm thạch. Chất liệu đi đầu trong công dụng khiến bật sự sang trọng của bất kỳ không gian nào.

Novaland sunrise city

Novaland sunrise city

Novaland sunrise city

Novaland sunrise city

Nền đá cẩm thạch như 1 loại chảy. Tràn từ mặt bếp xuống sàn làm nói chung căn bếp được phủ kín bởi màu trắng của đá. Hòa có chút be nâu của tủ bếp. Mang lại cảm giác phổ biến cho căn bếp nhỏ giữa căn hộ khiêm tốn diện tích.

>>> Xem thêm bài viết sở hữu liên quan: [+99] MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ NHÀ PHỐ ĐẸP VÀ HIỆN ĐẠI

Vinhome quận 1

Dù kí vãng hay hiện tại, gỗ vẫn luôn được ưu tiên trong vật liệu nội thất. Bởi vì không chỉ giá trị thẩm mỹ mà còn vì độ bền cực cao. Bất chấp sự bào mòn của thời gian. Lý do gia chủ muốn đem màu gỗ làm cho bắt buộc điểm nhấn cho không gian sử dụng bữa của gia đình.

thiết kế nhà bếp

thiết kế nhà bếp

thiết kế nhà bếp

thiết kế nhà bếp

thiết kế nhà bếp

Bên cạnh đó, hiểu rõ tầm quan yếu của ánh sáng tự nhiên. DESMO đã thông minh vách kính mặt tiền để đón nhận món quà từ tự nhiên. Giúp không gian bếp ăn vươn lên là phổ biến và khoáng đãng hơn rất nhiều.

>> Xem thêm bài viết liên quan: [101+] MẪU DECOR NỘI THẤT NHÀ ĐẸP VỚI 3 PHONG CÁCH ĂN KHÁCH NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

HA Villa

Gian bếp và phòng ăn HA Villa gây ấn tượng bởi gam xám trắng chủ đạo và sự sang trọng tương đối giản dị. Sự sang trọng thực sự toát lên từ chất liệu của nội thất và vẻ đẹp của thiết kế.

HA Villa

HA Villa

HA Villa

HA Villa

Dùng bữa trong 1 không gian đẹp đẽ, sang trọng thế này thật sự. Điều này giúp bạn quên đi đa dạng phiền muộn của cuộc sống.

Nếu bạn đang kiếm tìm 1 nơi sở hữu thể “gửi gắm” gian bếp của gia đình, hãy địa chỉ mang DESMO. Chúng tôi cam kết trao tay khách hàng ko gian tiêu dùng bữa đáp ứng nguyên tắc thiết kế. Phù hợp mang mong muốn và lối sống của quý khách.

XEM THÊM CÁC DỰ ÁN THIẾT KẾ NỘI THẤT 

__________________________________________________________________________________________________

Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Kiến Trúc và Nội Thất. Vui lòng shop Desmo Architects tại

Địa chỉ: Tầng 4 Tòa nhà Hồng Anh Japan, 24 Trường Sơn, P.2, Q.Tân Bình,  TP.HCM

Email: desmoluxury@gmail.com

Liên hệ: 0988926956

Facebook: https://www.facebook.com/DesmoArchitects/

Instagram: https://www.instagram.com/desmo.vn/