Đặt banner 324 x 100

Bàn phím không dây Logitech K380 thiết kế tối giản, gọn nhẹ.


ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT BÀN PHÍM KHÔNG DÂY LOGITECH K380 CÓ TỐT NHƯ LỜI ĐỒN ?​

Hôm nay PK Gaming sẽ mang tới cho các bạn một con bàn phím quốc dân Logitech K380 một trong những mẫu bàn phím bán chạy nhất của Logitech trong phân khúc bàn phím di động,tiện lợi với thiết kế nhỏ gọn đơn giản, giá cả cực kì hợp lý và vô cùng bền bỉ đến từ nhà Logitech.
 

1. THIẾT KẾ CỦA BÀN PHÍM KHÔNG DÂY LOGITECH K380​

  • Về thiết kế mẫu bàn phím này sở hữu kích thước nhỏ gọn 279 x 124 x 16 mm cùng trọng lượng 423g giúp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ cố định cho tới đi lại vô cùng thoải mái, cùng với thiết kế độc đáo phù hợp với rất nhiều khách hàng.
  • Bàn phím logitech k380 nay đã ra mắt được 4 bản màu là đen, xanh, hồng và trắng giúp mọi người có thể dễ dàng lựa chọn.
  • Thiết kế vô cùng gọn nhẹ, đơn giản nhưng cũng rất tinh tế với các phím bấn tròn rất ấn tượng.
Bàn Phím Bluetooth Logitech K380
Bàn Phím Bluetooth Logitech K380

2. BÀN PHÍM SỞ HỮU THỜI LƯỢNG PIN ẤN TƯỢNG​

  • Bàn phím không dây Logitech K380 sử dụng cho mình bên trong là pin AA cho thời gian sử dụng khủng lên đến 2 năm theo thông tin từ nhà sản suất. Thì với thời lượng pin này bạn sẽ không cần phải lo lắng nhiều đến việc hết pin.
Trải
 

3. KẾT NỐI KHÔNG DÂY BLUETOOTH VÔ CÙNG TIỆN LỢI​

  • Kết nối Bluetoot giúp người dùng có thể liên kết nhanh chóng với thiết bị của mình vô cùng ổn định mà không cần sử dụng đến dây dợ lằng nhằng giúp thoải mái trong việc đi lại học tập và làm việc hàng ngày..
  • Sản phẩm bàn phím không Logitech K380 là một sản phẩm có thể kết nối được đến 3 thiết bị cùng một lúc bằng nút chuyển đổi “Easy-Switch” ở góc trái bàn phím để chuyển đổi rất dễ dàng.
  • Và nếu bạn không thể kết nối thì có thể tham khảo mẹo kết nối bàn phím không dây.

TỔNG KẾT BÀN PHÍM KHÔNG DÂY K380​

Trên là một vài đánh giá nổi bật của sản phẩm bàn phím không dây Logitech K380 đây là một sản phẩm vô cùng thích hợp cho những ai ưa thích sự gọn nhẹ nhưng vô cùng bền bỉ. Theo bạn những điều kể trên thì chúng ta có nên mua sản phẩm này không?

Thông tin liên hệ


: vietthanh65
:
:
:
: