Đặt banner 324 x 100

Cách phối đồ đẹp cho nam sáng tạo


Bạn đã cảm thấy nhàm chán với những bộ trang phục đen trắng? Bạn muốn tham khảo những cách phối hợp màu sắc để F5 diện mạo của mình? Vậy bài viết sau Phong Phú  sẽ bật mí cách phối màu quần áo nam chuẩn stylist mà bạn không thể bỏ lỡ!

 

Đối với nam giới, ta không quá quan trọng việc ăn mặc như nửa kia. Nhưng cũng không vì thế mà xuề xòa mà khiến mình trở nên dị hợm trong những bộ trang phục lòe loẹt. Để không mắc phải những lỗi phối màu cơ bản, hãy cùng tìm hiểu qua những ví dụ cụ thể sau về cách mix đồ nam đẹp nhé!

 

cach phoi quan ao nam

 

>> Xem thêm tại:https://maymacphongphu.com/phoi-mau-quan-ao-nam

 

1. Cách phối màu quần áo nam

 

Nếu là sinh viên mỹ thuật, thiết kế hoặc một người am hiểu về hội họa. Hẳn bạn đã từng nghe đến định lý về bánh xe màu sắc được phát triển bởi nhà bác học Isaac Newton. Theo Newton, có 3 gam màu cơ bản và bằng việc kết hợp chúng với nhau cùng sắc độ linh hoạt thì sẽ các màu sắc tương ứng. Cụ thể thì từ 3 gam màu chính là đỏ, vàng và xanh, ta có 12 màu sắc cơ bản.

 

Định lý bánh xe này không chỉ được dùng rộng rãi trong hội họa và thiết kế. Mà nó còn được ứng dụng trong việc phối đồ nam đẹp hàng ngày. Từ bảng này, ta có thể lựa chọn những màu sắc để đúng cách phối quần áo nam. Tạo ra những outfit hài hòa với những gam màu nằm cạnh nhau hay một outfit ấn tượng với những màu tương phản.

 

2. Cách phối màu quần áo nam đẹp phù hợp với sắc tố da

 

Khi tư vấn cho khách hàng, stylist sẽ bắt đầu với việc xác định màu da của bạn. Nó không đơn giản ở việc quan sát và xác định da bạn trắng hay đen, mà mấu chốt là biết được undertone (màu da thật sự) của bạn.

 

Người Việt Nam ta sở hữu undertone là màu da vàng sẽ hợp với những bộ trang phục với màu ấm nóng như cam, đỏ, cam, hồng. Và ngược lại, người phương Tây với sắc tố da lạnh sẽ nổi bật trong những outfit tối màu như xanh biển, xám, …

 

3. Cách phối đồ đẹp cho nam sáng tạo

 

Kết hợp tự nhiên giữa màu nóng và màu lạnh

Màu nóng sẽ mang lại cảm giác vui tươi và tạo cảm giác vóc dáng thon gọn hơn. Trong khi đó những màu lạnh như xanh lá cây, xanh nước biển lại tạo cảm giác mát mẻ. Đây cũng là cách dễ để gây thị giác, khiến bạn nổi bật và cực ấn tượng trong đám đông.

 

Tận dụng gam màu trung tính

 

Xám, màu nude, màu nâu, da hay màu kem là những gam màu trung tính được những quý ông lịch lãm yêu thích. Nếu bạn muốn xuất hiện với một hình ảnh chỉnh chu, tinh tế và thanh lịch. Thì hãy chọn ngay một outfit với tông màu chủ đạo này. Màu trung tính cũng giúp trung hòa và làm dịu những màu sắc quá sặc sỡ như neon, đỏ tươi,…

cach phoi mau quan ao nam dep

 

Nổi bật khi vận dụng màu tương phản

 

Sự kết hợp đôi chút tương phản này sẽ dễ dàng trở thành thảm họa thời trang. Nếu bạn không thật sự nắm rõ cách phối màu đẹp. Ngược lại, đây là “vũ khí tối thượng” khi bạn muốn mình lập tức thu hút mọi ánh nhìn và trở thành tâm điểm tại mỗi nơi bạn xuất hiện. Hãy chơi đùa với màu sắc, nhưng cũng phải thật thận trọng!

Phối màu quần áo đẹp nam với những màu sắc tương tự nhau

 

Những màu sắc tương tự nhau là những màu được xếp cạnh nhau trong bánh xe màu sắc của Newton. Sự thay đổi sắc thái theo độ đậm nhạt của màu sẽ khiến bộ trang phục hài hòa và độc đáo.

 

Sáng tạo với màu loang Ombre

 

Từng là một trend cực thịnh hành vào những năm trước. Ombre vẫn khiến nhiều người mê mẩn bởi cách hòa trộn màu sắc đầy tinh tế của nó. Khởi đầu từ màu tóc, ombre hiện hữu trong những thiết kế quần áo, mẫu móng tay, trang trí nghệ thuật ,…

 

Cách phối màu quần áo nam với màu đơn sắc

 

Nếu bạn là fan cứng của phong cách tối giản thì hẳn bạn sẽ thường diện những bộ trang phục với màu đơn sắc. Nếu bạn chọn một “cây đen” thì để trông bớt cứng nhắc. Hãy tạo thêm điểm nhấn bằng những phụ kiện như đồng hồ, mũ, khăn hay thắt lưng và giày sneaker!

 

Hãy nắm vững những cách phối màu quần áo nam trên để luôn có vẻ ngoài thật thời trang và chỉnh chu! Đó tuy là những kinh nghiệm đơn giản nhưng lại mang lại những hiệu quả bất ngờ. Không mất nhiều thời gian đâu. Hãy lưu tâm trong mỗi lần lựa chọn màu sắc cho outfit của mình để trở thành người đàn ông phong cách.


 


CÔNG TY TNHH DỆT MAY PHONG PHÚ

Địa chỉ: 466/14 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: +84 866 167 127

Email: info@maymacphongphu.com

Website: maymacphongphu.com

Thông tin liên hệ


: thienan95
: Giang Thiên An
:
: Hồ Chí Minh
: