Đặt banner 324 x 100

Tết 2021 Mặc Gì Cho Đẹp


Quần tây với áo sơ mi trắng sẽ là items phù hợp nhất cho ngày mùng 1. Không cần phải quá cầu kỳ nhưng chừng đó là đủ để khởi đầu cho một năm mới tràn đầy những điều mới mẻ.

 

Hãy chọn những mẫu áo sơ mi trắng dài tay, quần tây ống côn, ống đứng, baggy hay ống rộng tùy thích. Về giày, hoặc là giày tây âu hoặc là Sneaker trắng, nếu thích có thể cân nhắc đến Phong Phú

 

1.Quần jean xanh nhạt và áo phông trắng basic với giày Sneaker

*

Đây sẽ là một set đồ các bạn có thể sử dụng để đi chơi, gặp mặt bạn bè. Sự năng động, trẻ trung nhưng không cần phải quá màu mè, phá cách là những gì set trang phục này thể hiện. Ngoài ra, combo này cũng có thể phù hợp với rất nhiều tín đồ thời trang ở các độ tuổi khác nhau.

2.Quần kaki đơn giản với áo sơ mi trắng cổ trụ

 

Các mẫu quần kaki đơn giản hiện này không chỉ được dành riêng cho dân công sở. Có khá nhiều những mẫu mã và phong cách thiết kế khác nhau đủ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các bạn trẻ đam mê những mẫu quần này.

 

Các bạn có thể chọn những mẫu quần kaki ống côn hoặc quần dáng baggy màu kem, đi kèm đó là một chiếc áo sơ mi trắng cổ trụ. Về giày, hãy chọn một đôi Stan Smith hoặc McQueen nếu có thể nhé.

 

3.Quần tây đen phối áo sơ mi trắng và Sweater đen bên ngoài

 

Quần tây đen phối áo sơ mi trắng và Sweater đen bên ngoài – Ảnh: sưu tầm

 

Combo này phù hợp với thời tiết lạnh và với các tín đồ thời trang ngoài 25 tuổi. Nó luôn cực kỳ phù hợp cho các buổi gặp mặt, chúc Tết, dạo phố…. Không có sự đột phá trong phong cách, không có sự cầu kỳ cũng không có bất kỳ một vấn đề nào cho thấy bạn sẽ bị lạc quẻ trước đám đông. Thực tế, đây là một bộ trang phục khá cơ bản của các chàng trai

 

4.Phong cách Layer với quần tây, giày sneaker trắng, áo hoodie và măng tô

 

Chúng ta sẽ bắt đầu một số cách phối đồ đẹp cho ngày Tết 2021 bằng một bản phối theo phong cách Layer và những items chủ đạo ở đây sẽ là mũ len, áo măng tô, áo khoác hoodie, quần tây âu và giày Sneaker trắng

Đầu tiên, về quần, các bạn hãy chọn những mẫu quần có chiều dài trên mắt cá chân, có thể là quần Baggy màu đen hoặc xám. Về giày, đó nên là một đôi Sneaker cổ thấp đơn giản. Áo hoodie nên là một mẫu áo trơn thuộc các tông màu như trắng, xám. Áo măng tô vẫn sẽ là một mẫu áo đen quen thuộc cùng một chiếc mũ len đa dạng màu sắc.

5.Nhiều phong cách với áo thun form rộng

 

Áo thun form rộng có khả năng phối đồ cực đỉnh. Nó gần như có thể đi chung với mọi loại quần từ quần tây, jean, kaki, jogger. Tuy nhiên, mẫu quần phù hợp nhất cho các chàng trai có lẻ sẽ là quần short vải tây.

Hãy chọn một mẫu áo thun trắng trơn form rộng cùng một mẫu quần short vải tây đen, một mẫu quần tây baggy với áo mẫu áo kẻ sọc hay một chiếc áo dài tay tông màu nổi đi kèm một chiếc quần jean xanh đơn giản….

 

>> Xem thêm tại:https://maymacphongphu.com/cach-phoi-do-tet-nam

 

6.Phối quần short vải với giày trắng, áo phông và áo khoác ngoài

 

Một bản phối cực kỳ trẻ trung và thời trang dành cho các chàng trai trong mùa Tết 2021 năm nay. Đó sẽ là bản phối của sự kết hợp giày trắng, quần short vải, áo phông và áo khoác bên ngoài…

 

Đầu tiên, về giày, đó bắt buộc phải là một đôi giày trắng ( cổ thấp hoặc cao tùy thích ), một mẫu quần short với chiều dài trên gối, áo phông nên là trắng đen hoặc kẻ sọc. Trong khi đó áo khoác sẽ có thể là sơ mi khoác ngoài, khoác dù, Flannel hay cả các mẫu áo dù…

 

7.Phối quần Jean Baggy với áo phông đơn giản

 

Quần Jean baggy cũng là một mẫu quần được các chàng trai cực kỳ ưa chuộng. Và trong bản phối mình muốn giới thiệu ở đây sẽ là sự kết hợp của một mẫu baggy form rộng màu xanh nhạt, một đôi giày Sneaker trắng và một mẫu áo phông có form hơi rộng. Đi kèm đó là một vài phụ kiện như đồng hồ, dây đeo tay hay túi chéo….

 

8.Áo sơ mi đen phối quần jean xanh và mũ lưỡi trai

 

Vẻ ngoài sẽ trở nên cool ngầu hơn bao giờ hết với một chiếc mũ lưỡi trai trên đầu. Cùng với đó, một mẫu quần jean xanh năng động cùng một chiếc sơ mi đen form rộng sẽ càng toát lên được sự cuốn hút cho các chàng trai trong mắt người đối diện.


Trên đây là một số cách phối đồ nam mặc Tết 2021 các bạn có thể tham khảo. Mọi ý kiến đóng góp cho bài viết vui lòng để lại comment bên dưới bài viết.


CÔNG TY TNHH DỆT MAY PHONG PHÚ

Địa chỉ: 466/14 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: +84 866 167 127

Email: info@maymacphongphu.com

Website: maymacphongphu.com

Thông tin liên hệ


: thienan95
: Giang Thiên An
:
: Hồ Chí Minh
: