Đặt banner 324 x 100

Sàn gỗ hồ bơi TPHCM


Tổng Quan Sàn Gỗ Hồ Bơi Ngoài Trời Tại TPHCM

Hiện nay, tại các thành phố lớn trong đó có TPHCM, nhu cầu sử dụng sàn gỗ để lót sàn hồ bơi cho biệt thự, nhà phố và các dự án chung cư cao cấp… được khá nhiều người ưa chuộng sử dụng. Điều này đã hình thành nên một thị trường sôi động, cạnh tranh khốc liệt giữa các đơn vị cung cấp khác nhau.

Sàn gỗ hồ bơi TPHCM

Lót sàn gỗ hồ bơi giá bao nhiêu tiền

Tìm hiểu giá lót sàn gỗ hồ bơi ngoài trời.

Tuy nhiên, chưa hẳn đơn vị nào cũng mang đến cho khách hàng một sản phẩm như ý bao gồm cả chất lượng, thẩm mỹ và giá thành.

Trong đó, giá sàn gỗ hồ bơi của mỗi nơi cũng luôn có sự khác biệt và chênh lệch không hề nhỏ. Vậy nên, nếu muốn mua sàn gỗ hồ bơi có chất lượng tốt và giá thành hợp lý thì đâu là nơi uy tín để bạn chọn lựa?

Sàn Gỗ Nhựa Composite Lót Sàn Hồ Bơi Ngoài Trời

TecWood chuyên cung cấp và thi công sàn gỗ nhựa ngoài trời cho hồ bơi gia đình, hồ bơi công cộng, dự án, vv. Chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất cho khách lót sàn bể gia đình hoặc dự án. Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0916 885 693.

Với khả năng chịu nước tốt, không đóng rong rêu, hiện nay vật liệu sàn gỗ nhựa hồ bơi được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng. Góp phần kiến tạo nên không gian sang trọng, hiện đại và đẳng cấp.

Loại sàn gỗ lát hồ bơi này có ưu điểm là thích nghi tốt với môi trường nước nên hồ bơi chính là không gian tuyệt vời cho nó phô diễn nét đặc sắc của nghệ thuật kiến trúc trang trí.

Bảng Giá Sàn Gỗ Hồ Bơi TPHCM

Các vật liệu sàn gỗ nhựa dùng cho lót hồ bơi loại chính hãng hiện nay có giá từ 1.100.000đ/m2 đến 1.930.000đ/m2. Giá này chưa bao gồm chi phí thi công và phụ kiện, do vậy giá hoàn thiện có thể cao hơn vài trăm nghìn cho mỗi mét vuông.

Thông tin liên hệ


: hobiwood
: Hobi Wood
: 0916885693
: 1203 Phan Văn Trị , Phường 10 , Quận Gò Vấp , Thành Phố Hồ Chí Minh