Đặt banner 324 x 100

Top áo khoác được ưa chuộng nhất năm 2022


Top áo khoác được ưa chuộng nhất năm 2022

Thời trang dành cho nam giới không phải là các item đơn điệu với sắc màu tối giản hết mức có thể. Điều này có thể thấy qua những chiếc áo khoác vô cùng phong phú của các chàng trai vào mùa đông, chúng có sự đa dạng trong chất liệu, kiểu dáng và màu sắc. Trong bài viết này, Athenas sẽ liệt kê top áo khoác được ưa chuộng nhất năm 2022 mà bạn không thể bỏ qua nhé! 

Top áo khoác được yêu thích nhất năm 2022

1. Áo khoác gió

Không thể phủ định được việc áo khoác lông là một item nằm trong top áo khoác cực nhiều những bạn trẻ ưu thích và là một trong các mẫu áo khoác nam giới thu đông đang được ưa chuộng nhất hiện tại.

Với phong cách khỏe khoắn, nam tính và bụi bặm kết hợp với những thiết kế tôn da chắc chắn chiếc áo khoác gió sẽ tạo sốt trong xu hướng trang phục thu đông năm nay.

Cụ thể là áo khoác này có lớp bên ngoài rất mỏng nhưng lại đảm bảo đủ sự ấm áp với thời tiết cuối năm của Việt Nam. Ngoài ra, khả năng chịu lạnh của áo khoác cũng là nguyên nhân khiến các bạn trẻ săn lùng item này. Bên cạnh đó thiết kế che kín cổ của item mang đến vẻ ấm áp và sự thoải mái cho quý ông vào mùa đông.

Hiện áo khoác này có bán với các kiểu dáng và màu sắc phong phú. Bạn có thể nhanh chóng lựa chọn được cho mình những item ưng ý nhất.

2. Áo khoác dù nam

Áo khoác dù cũng là một số những chiếc áo khoác nam giới đẹp mắt và lôi cuốn. Những mẫu áo khoác nam giới này có kiểu dáng siêu mỏng và siêu tiện dụng. Giúp bạn có thể nhanh chóng đem theo mình mọi khi và mọi chỗ. Đặc biệt là khi để trong túi xách, hay balo cũng trở nên đơn giản.

Áo khoác tuy hay được may bằng những sợi cotton và polyester. Do đó áo khoác luôn đảm bảo sự dịu nhẹ và có tính bền màu cao. Trở thành một trong những kiểu áo khoác nam được ưa thích nhất trên thế giới.

Các loại áo khoác này cũng có thể sản xuất bằng nhiều chất liệu. Có tính co giãn tốt và độ thấm hút mồ hôi cao. Cùng với độ bóng nhẹ và có thể chịu lực tối đa. Do đó, không thể bỏ qua các loại áo khoác thích hợp để đi làm hay đi chơi.

3. Áo khoác da nam

TOP ÁO KHOÁC ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT NĂM 2022
Áo khoác da nam

Áo khoác da màu đen là một trong những top áo khoác thu đông dành nam giới được yêu thích theo từng năm Để chứng minh rằng, item này không hề lạc mốt mặc dù đã xuất hiện từ khá xa xưa.

Bạn nên sử dụng kiểu áo khoác da màu đen truyền thống nhằm tạo ra vẻ trẻ trung và năng động. Hoặc cũng có thể sử dụng kiểu áo khoác da màu trắng cách điệu đơn giản một chút và phối với quần jean hay chiếc sơ mi sở hữu hoa văn bắt mắt. Tuy nhiên, Athenas khuyên bạn sử dụng các loại áo khoác da mỏng và có miếng đệm phía trong sẽ giúp tản nhiệt hiệu quả lại không giảm bớt vẻ nam tính, cool ngầu của mình.

Hiện nay, áo khoác da có thể phân ra nhiều loại thông dụng như áo khoác da hai dây, áo khoác dành cho siêu mô tô và áo khoác da bomber. Bạn nên căn cứ trên ngoại hình, tính cách và nhu cầu cá nhân mà chọn lựa loại áo khoác nào tốt nhất với mình.

4. Áo khoác dạ nỉ

Áo khoác dạ cũng là một trong những kiểu áo khoác thu đông nằm trong top áo khoác cho nam được ưa chuộng suốt nhiều năm, đặc biệt là thời tiết của Việt Nam. Áo khoác sở hữu những đặc tính rất nhẹ nhàng, linh hoạt và vô cùng ấm áp, phù hợp cho mặc ấm suốt mùa đông.

Mẫu áo khoác này có thể sử dụng cho nhiều trường hợp khi đi công tác, đi dã ngoại và cả du lịch với gia đình, bạn bè. Đây sẽ là một chọn lựa thông minh giúp tạo dựng lên một kiểu trang phục thu đông vừa thanh lịch lại khoẻ khoắn đấy.

5. Áo khoác dạ nam

Áo khoác dạ là item must have trong top áo khoác khi thời tiết thu đông lạnh giá mà bất cứ anh chàng trai trẻ nào cũng không được bỏ qua. Đây cũng là một loạt những mẫu áo khoác thu đông dành nam giới mà Athenas mong muốn gửi tặng bạn hôm nay.

Áo khoác dạ có mặt rải rác tại các bộ sưu tập thu đông của khá nhiều thương hiệu đồ nam giới. Theo thời gian, bạn nên sử dụng các kiểu áo len choàng mỏng cho những ngày mùa cuối thu lúc trời mới chỉ se se lạnh giá. Ngược lại áo len dày sẽ thích hợp hơn cho các ngày mùa đông giá lạnh. Không đơn giản chỉ là chiếc áo với sắc màu trung tính thiên trầm của thời xưa, giờ đây áo khoác đã có thể biến tấu với nhiều kiểu cách cùng chất liệu, thích hợp cho từng hoàn cảnh khác nhau như bạn đang lựa chọn các loại áo khoác khác.

6. Áo khoác len nam

TOP ÁO KHOÁC ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT NĂM 2022
Áo khoác len nam

 

Áo khoác bằng lông vũ luôn được coi là vũ khí lợi hại khi thời tiết lạnh giá. Những loại áo khoác lông vũ có tác dụng sưởi nhiệt hiệu quả, không làm bạn trở nên ngột ngạt và bức bối. Đây là kiểu áo khoác nam giới 2022 được ưa thích nhất.

Chiếc áo khoác này cũng có thể phối linh hoạt theo các màu sắc. Chúng có thể dễ dàng phối các đồ khác nhau với áo len, quần jean hoặc áo sơ mi và quần âu. Đều dễ dàng diện lúc đi chơi và đi làm việc cũng như đi tham quan hay du lịch.

7. Áo khoác dáng dài

Áo khoác dài là một item quen thuộc của thu đông được khá các bạn trẻ ưa chuộng và yêu thích. Áo khoác dạ dáng dài không những giữ nhiệt hiệu quả cho mùa đông vừa tạo ra một phong thái lịch thiệp và trang trọng. Hãy thử mặc áo khoác dạ với một mẫu áo len cổ tròn màu sắc trung tính bên dưới và đảm bảo bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả tuyệt vời nó mang lại đấy.

Hiện nay, thiết kế của áo khoác thường được phân chia thành dáng dài và dáng ngắn. Nếu có cơ thể cao mập thì nên sử dụng các kiểu áo khoác len cổ tròn giúp trở lên gọn gàng và quyến rũ hơn nữa. Với tính thẩm mỹ cao cùng chức năng chống nhiệt tuyệt vời này, chắc chắn chiếc áo khoác này sẽ là một loạt các kiểu áo khoác mùa đông ở nam giới bạn không nên bỏ qua.

8. Áo khoác da nâu

Trong những kiểu áo khoác thu đông ở nam giới, phải thừa nhận chiếc áo da nâu là item quen thuộc nhất mà bạn trai nào cũng muốn có mỗi độ đông đến. Trên thực tế, khởi nguồn của item thời trang này là sử dụng cho ngăn nước và làm ấm của nhiều cư dân tại khu vực khí hậu lạnh giá. Sau này, với tốc độ tăng trưởng không ngừng nghỉ của thời trang, nó đã xuất hiện trên các bộ sưu tập của những thương hiệu thiết kế đẳng cấp nhất như Vestments hay Balenciaga.

Hiện nay, bạn có thể thường xuyên mặc nó mỗi dịp đông đến tại những nơi có thời tiết lạnh giá ở Việt Nam. Thực tế, item này rất yêu thích bởi khả năng tản nhiệt hiệu quả và độ bền cũng khá cao, bên cạnh việc nó cũng có tính năng tránh mưa bão nên cũng được giới du lịch ưa chuộng.

Áo khoác truyền thống phương Tây cũng khá dày dặn. Một số thương hiệu thời trang trong nước tập trung cho ra đời nhiều kiểu áo khoác mỏng và dày nhưng cũng vẫn tận dụng tối đa tính năng làm ấm của nó. Athenas tin rằng, nó là một lựa chọn vô cùng đúng đắn. Bởi vì ngoài một số nơi lạnh giá như Tây Bắc thì độ dày này không hề phù hợp với đất nước chúng ta. Hơn nữa, giá thành của nó cũng tương đối cao do vậy phải tính toán rất kỹ lưỡng.

9. Áo khoác jean nam

TOP ÁO KHOÁC ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT NĂM 2022
Áo khoác jean nam

Áo khoác jean được các bạn nam ưa chuộng vì thiết kế của chiếc áo này thường đem lại sự trẻ trung, năng động và không bao giờ cũ. Tuỳ theo từng chất liệu, kiểu dáng thiết kế khác nhau, bạn nên lựa chọn áo khoác jean nam làm áo khoác mùa hè hay thu đông

Không chỉ có khả năng ứng dụng cao, những chiếc áo khoác jean cũng đem lại xu hướng ăn mặc mới. Giúp người dùng có thể nhanh chóng biến đổi nhiều kiểu quần áo từ đơn giản đến chỉnh chu, sành điệu

10. Áo khoác kaki nam

Áo khoác kaki nam là một trong top áo khoác được yêu thích nhất. Những mẫu áo khoác nam luôn được sử dụng chất liệu vải đẹp. Không chỉ có độ bền cao mà còn có thể mặc trong mọi điều kiện khí hậu khác nhau.

Những mẫu áo khoác kaki thông thường có cấu tạo theo nhiều kiểu dáng phong phú và đa dạng. Chúng cũng dễ dàng mix đồ và dường như bạn hoàn toàn thoải mái mặc trong bất kì tình huống nào. Từ quần jean, áo sơ mi đến bất cứ loại nào nào kết hợp với áo khoác kaki cũng đều rất tuyệt vời.

Athenas là một chuỗi những shop thời trang chuyên bán nhiều loại áo khoác nam giới mới, đẳng cấp, được ưa thích nhất hiện nay. Các loại áo khoác nam của Athenas luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ lại có khả năng ứng dụng cao nên được đông đảo bạn trai yêu thích.

Lời kết

Bài viết này Athenas đã tổng hợp top áo khoác nam giới được ưa thích nhất năm. Hy vọng rằng sau bài này các bạn sẽ lựa chọn cho bản thân được chiếc áo khoác nam giới ưng ý và thích hợp với mình nhất. 

Hãy xem thêm các sản phẩm khác của Athenas tại: FacebookWebsite nhé!

Thông tin liên hệ


: hihihaha1008
:
:
:
: