Đặt banner 324 x 100

Top 3 kiểu mẫu cổng inox đẹp nhất


 Cổng cửa inox được sản xuất hoàn toàn bằng chất liệu inox (thép không gỉ) với các tính chất đặc thù như sáng bóng sang trọng, không gỉ sét, không hút nam châm, chịu lực tốt và bền đẹp theo thời gian. đồng thời chịu được tác động của thời tiết.
Một ngôi nhà đẹp không thể thiếu vắng đi chiếc cổng có thiết kế sang trọng, hiện đại. Bên cạnh những chiếc cổng nhôm đúc, sắt, …thì cổng inox cũng được rất nhiều người quan tâm. 
Ưu điểm của cổng inox
Cổng inox có độ bền cao, độ sáng bóng tốt. Cổng inox có màu sắc sáng bóng tạo nên không gian hiện đại kết hợp với nan hoa cổng mang lại đủ sự mềm mại và thanh thoát
Không bị tác động bởi môi trường. Inox không bị mối mọt tấn công, không nóng lên dưới tác dụng của ánh nắng mặt trời và không bị dẫn điện rất an toàn.
Dễ dàng vệ sinh khi cần thiết. 
Top 5 mẫu cổng inox đẹp nhất năm 2023
Cổng inox xếp
Mẫu cổng inox xếp giúp tiết kiệm không gian diện tích, đảm bảo độ chắc chắn, an toàn. Đặc biệt, cổng còn lắp ráp được trên mọi địa thế của ngôi nhà như: cong, cua, gấp khúc,…… Thường dùng cho các công trình dân dụng như nhà mặt tiền, cửa hàng.

cuaxepinox11

Cổng inox 2 cánh
Mẫu cổng inox 2 cánh được sử dụng trong khá phổ biến ngôi nhà có thiết kế đơn giản, sử dụng tiện lợi và có tính thẩm mỹ tốt.

conginoxdandung

Cổng inox 4 cánh
Mẫu cổng này phù hợp với mọi không gian tuy nhiên không gian rộng sẽ phù hợp hơn. Màu sắc của cổng inox giúp ngôi nhà trông rộng và thoáng hơn, bảo vệ ngôi nhà tốt nhất. 

conginoxdep

Địa chỉ đặt làm cổng inox uy tín tại Hà Nội
 
Xưởng sản xuất Inox Toán Huệ, Với kinh nghiệm hơn 14 năm sản xuất các mặt hàng inox, chúng tôi luôn cập nhật những mẫu mã và công nghệ sản xuất tiên tiến
Hiện chúng tôi đang có 3 xưởng sản xuất với công suất lớn nên hoàn toàn đáp ứng được mọi đơn hàng của Quý khách.
Là đơn vị sản xuất trực tiếp không qua trung gian nên giá cả cạnh tranh.
Chúng tôi có 3 xưởng sản xuất lớn tại KCN Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội;  KCN TT Phùng, Đan Phượng, Hà Nội và Km6 Đại Lộ Thăng Long, Hà Nội.
Quý khách có nhu cầu mua các sản phẩm liên quan đến inox vui lòng liên hệ theo các phương thức sau:
Mua trực tiếp tại địa chỉ: Số 15, ngõ 4 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 0988188100/ 0975152451
Mua online: website www.xuongsanxuatinox.com
 Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
 
Địa chỉ đặt làm cổng inox uy tín tại Hà Nội

Thông tin liên hệ


: lantamnguyen
:
:
:
: