Đặt banner 324 x 100

Những loại trái cây sấy khô bạn nên ăn trong quá trình giảm cân


Trái cây sấy khô là loại thực phẩm mà phần lớn lượng nước trong trái cây đã bị loại bỏ đi. Trái cây sấy khô có xu hướng chứa nhiều calo hơn trái cây tươi, điều này có thể khiến bạn dễ tăng cân, nhưng bạn sẽ không tăng cân nếu không ăn nhiều calo hơn so với mức quy định. Nếu bạn kiểm soát khẩu phần ăn, trái cây sấy khô cung cấp các chất dinh dưỡng thực sự có thể giúp bạn giảm cân. Sen Healthy gợi ý cho bạn “Các loại trái cây giảm cân” sau:

Chuối Sấy là loại trái cây sấy khô nên bổ sung ngay vào danh sách nếu bạn muốn giảm cân và đẹp da. Chuối chứa nhiều chất xơ giúp tăng cảm giác no. Chuối sấy có vị giòn ngọt đến từ chuối và me, đây cũng là những nguyên liệu tốt cho làn da và sắc đẹp phụ nữ.
So với các loại trái cây sấy khác trên thị trường Vỏ Bưởi Sấy Dẻo ngon chứa nhiều hợp chất naringin và calo: Giảm mỡ trong máu, giảm đường huyết, và đánh tan mỡ một cách hiệu quả.
Nếu vỏ bưởi sấy dẻo có hàm lượng calo lớn để đốt tan mỡ thì Cà Chua Bi Sấy Dẻo cũng là một loại sấy khô không kém cạnh. Có hàm lượng lycopen cao giảm oxi hoá lão hoá, ngoài ra còn giảm nguy cơ các bệnh do oxi hóa gây tổn hại tế bào như ung thư, mất trí nhớ, lão hóa … Nhiều chất xơ và có hàm lượng calo vừa phải không chỉ giúp giảm hấp thu mỡ và cholesterol, bảo vệ thành ruột, nhuận trường. Có thể nói Cà chua sấy cũng là một thực phẩm bạn có thể lựa chọn trong thực đơn hằng ngày. SenHealthy hy vọng các bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức hữu ích để giảm cân một cách lành mạnh và khoa học.
>> Các loại thực phẩm nên ăn trước khi sử dụng rượu bia
>> Tác dụng của trái cây sấy tới việc giảm cân
 

Thông tin liên hệ


: Thaomyy
: thaomy
: 0827250806
: 53 đường D11, Tây Thạnh, Tân Phú